เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[Fiction] RED is me22:78 Perfect Ratio
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน [Fic] RED is me - Intro


  • RED is me 

    Detective Conan Fanfiction

    Pairing: Akai Shuichi x Furuya Rei [ชูเรย์/อากาอามุ] (BL) 

    Rate: undecided yet

    IDOL Alternate Universe 

    *คำเตือน เรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลัก เนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน 

    มีการเปิดเผยชื่อจริงของสก๊อต โปรดระวัง!! 

    มีการปรับคาร์แรคเตอร์ตัวละครเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับ AU ไอดอล 

    อาจจะมีภาษาวิบัติบ้างในประโยคพูด เพื่ออรรถรสในการอ่าน

    ยินดีน้อมรับคำติชมทุกกรณีค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ^^ 

     





    Intro  

    เฮ้อ เบื่อเป็นบ้า’ เรย์คิดพลางถอนหายใจออกมายาวๆ ทำไมมันช่างเป็นเช้าวันเสาร์ที่น่าเบื่อแแบบนี้นะ ปกติเขาต้องดีใจสิ ที่ได้หยุดทั้งที แต่นี่มันอะไรกัน รู้สึกเบื่อๆเซงๆอย่างบอกไม่ถูก ไม่มีอะไรมาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยเลย


    เฮ้ เรย์ มาดูนี่เร็ว” ฮิโรมิสึ ตะโกนเรียกเรย์มาจากห้องนั่งเล่น 


    หืม มีอะไร ฮิโระ เรียกซะดังลั่น 


    นี่ๆ ดูนี่สิ นักร้องหน้าใหม่ ฉันรู้ว่าเขาสเปกนายเลยนะ” ฮิโระบอกเรย์พลางพยักเพยิดไปทางทีวีที่ฉายรายการเพลงของนักร้องเดี่ยวคนหนึ่งอยู่ 


    “!!!” ‘หล่อ’ เป็นคำเดียวที่ประมวลผลออกมาจากสมองเรย์ 


    เป็นไง 


    “’งั้นๆแหละ 


    อย่ามาแหล!! ฉันเห็นนายจ้องตาเป็นประกายขนาดนั้น 


    “...” 


    โดนตกแล้วใช่มั๊ย นายหน่ะ 


    “...” ทำไมฮิโระพูดได้ตรงประเด็นขนาดนี้นะ 


    เอ... แต่ว่านายว่างั้นๆใช่มะ งั้นฉันไม่ต้องบอกเรื่องดีๆต่อจากนี้ก็ได้ใช่มั๊ย 


    บอกมา!!” เรย์สวนกลับไปทันควัน 


    หึ ปากไม่ตรงกับใจอันดับ1


    เร็วๆอย่าลีลา 


    ใจร้อนจริงนะนายเนี่ย ก็เนี่ย พี่เขาพึ่งเดบิวต์ใช่ป่ะ เลยมีงานโปรโมทเยอะมากๆ ถ้านายสนใจหล่ะก็นะ อ่ะเอาไป” ฮิโระยื่นกระดาษโน๊ตมาให้เรย์ 


    ชื่อ 


    “?” 


    ชื่อของนักร้องคนนั้น 


    อากาอิ ชูอิจิ 

    .

    .

    .






    Talk: พล๊อตไว้เป็นเรื่องยาวพอสมควร พล๊อตไว้สองแบบ แบบดราม่า(อาจจะแบดเอนดิ้งกับแบบใสๆน่ารักๆ ไม่รู้ว่าจะชอบแบบไหนกัน >< หากหายไปนานมาเติมไฟให้เราเขียนต่อได้นะคะ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
northwest_now (@northwest_now)
ยัยน้องโดนพี่ชูตกซะแล้ววว