เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถกระบะมือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
REVO มือสองแต่งสวยเหมือนซิ่งที่จริงเครื่องเดิมๆ
  • TOYOTA REVO เป็นระกระบะที่ไม่มีใครกล้าปฎิเสธได้ว่า เป็นรถตลาดที่ยอดนิยมที่สุดในประเทศไทยเลยก็ได้ว่าสำหรับเจ้า โตโยต้า รีโว่มือสอง เรียกได้ว่าเป็นรถที่ทั้งซ่อมถูกอะไหล่ถูก อะไหล่เทียบเยอะมากๆ และทุกอู่ในประเทศไทยสามารถซ่อมหรือแก้ได้ทุกอู่ทุกอาการ ความน่าเล่นของรถมือสองรุ่นนี้อยู่ตรงที่ คันนี้เปิดราคามาเพียง 419,000 บาท เท่านั้น ซึ่งเรื่องยอดผ่อน หากคำนวนคร่าวๆแล้ว จะอยู่ที่ ประมาณ 6-7 พันบาทต่อ 84 เเดือนเท่านั้น แต่ถ้ามีเงินดาวน์ซัก 50,000 บาทก็จะเหลือผ่อนที่ 5 พันกว่าบาทเท่านั้นเอง สำหรับคันนี้ก็ได้แต่งเพิ่มเติมมาให้ดูหล่อๆ ให้ดูมีอะไรแล้วบ้าง อาจจะยังไม่จูงใจพอสำหรับคนเลือกซื้อรถมือสองเท่าไหร่นักแต่เดี๋ยวเราจะมาโฟกัสที่สภาพตัวรถอีกทีนึงครับว่าสวย สมบูรณ์แค่ไหน

    คันนี้เป็น TOYOTA Hilux revo เครื่องขนาด 2.4 ลิตร ปี2017  ตัว Smart CAB เปิดประตูแบบตู้กับข้าวง่ายต่อการขึ้นลงรถ และกว้างขวาง สีขาวสวยวิ่งน้อยไมล์แท้แค่ 5 หมื่นกว่าโลเท่านั้น เดิมทีกระจังหน้าตัวนี้จะเป็นโครเมี่ยม แต่เจ้าของเดิมเอากระจังไปพ่นสีขาว ก็ดูสะอาดไปอีกแบบ

    แน่นอนว่าเป็นรถบ้าน ไม่เคยผ่านการบรรทุกหนักซึ่งสามารถสังเกตุได้จากการลงล้อแมกซ์ขอบ 18″นิ้ว จาก Emotion-R BL2 ล้อประเภทสายซิ่งไม่ใช่ล้อสายแบกของหนัก แบบ 5 ก้าน คู่กับยางแท้  VERSATYRE CRX3000 เป็นยางลายซิ่งที่ ชาวกระบะสายซิ่งชอบใช้กัน เสียงล้อบดกับถนนตัวนี้อาจจะดังเล็กน้อย แต่มีความยึดเกาะถนนอันนี้รับประกันแน่นอน

    กระบะท้าย เสริมแกร่งด้วยพื้นปูกระบะยาง เดิมๆจากศูนย์ สปริงค์โช๊คขนาดเดิมท้ายเดิมไม่ได้เปลี่ยนเป็นรุ่นตลาด ซึ่งซุ้มอาจจะดูยกเล็กๆน้อยๆ เพราะล้อยางแก้มเตี้ย โช๊คเดิมจะสะเทือนเข้าห้องโดยสารไม่เยอะและไม่แข็งจนเกินไป เรียกว่าโช๊คเดิมดีที่สุด สำหรับตัว REVO ตัวนี้

    เป็นรถที่มีสภาพสวยที่ไม่ใช่แค่ภายนอกเท่านั้นแต่ภายในก็ทำเอารู้สึกว่าเป็น รถมือสอง ที่น่าใช้อยู่ เพราะด้วยเบาะนั่งที่เป็นเบาะผ้ารถมือสองหลายๆคันจะถูกลูกค้าปฎิเสธการซื้อเพราะเบาะเน่าสกปรกเหลือเกินจนไม่กล้าซื้อ หรือสกปรกจนปรับสภาพลำบาก ถ้าเจ้าของเก่าไม่ใส่ใจดูแลแต่สำหรับคันนี้ ถือว่ายังอยู่ในสภาพที่ดี อาจจะมีติดฝุ่นนิดๆ ก็สามารถการันตีได้ว่าไม่เคยผ่านการซักฟอกเบาะเพื่อตบตาลูกค้ามาก่อน ส่วนที่บังแดดก็ยังใหม่จัดๆ และยังมีห่อพลาสติกการันตรีความใหม่เพราะยังไม่เคยได้ใช้งาน

    เบาะหลังยังเป็นแบบหุ้มหนังเหมือนปกติ ต้องบอกว่าในส่วนนี้เป็นส่วนที่ชำรุดมากที่สุดถ้าหากใช้งานบ่อยๆ สำหรับคนที่ตัวใหญ่ๆหนักๆ การนั่งหลังสำหรับรถทรงประตูตู้กับข้าวแบบนี้ อาจจะไม่ได้สะดวกมากนักแต่สำหรับ TOYOTA REVO พื้นที่ด้านหลังค่อนข้างพอดีกับขาคนสูง 170 cm. สบายๆ

    เครื่องยนต์ ดีเซล รหัส 2GD-FTV  ขนาด 2.4 ลิตร 2,393 ซีซี VN-Turbo กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,400 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 343-400 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,000 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ สำหรับคันนี้ต้องออกตัวก่อนว่าสภาพเครื่องยังใสๆ ไม่ผ่านการเติมแต่งอะไรและยังเป็นแบบเดิมๆ สำหรับลูกค้าท่านไหนอยากจะไปทำเพื่มเติม รีแม๊ป Set Turbo อันนี้ก็สุดแล้วแต่ลูกค้าจะเพิ่มเติมเพิ่มความแรงกันนะครับ หากใครสนใจสามารถฝากเบอร์ติดต่อกลับที่แถบด้านล่างได้เลยครับ

    ** รับประกันรูปรถมือสองที่นำมาลงเป็นรูปตัวจริงทั้งหมด **

    ราคาจัดจำหน่าย 412,000 บาท

    คัดสรรรถคุณภาพโดยทีมงาน กฤษฎากู๊ดคาร์ จำกัด

    สนใจรถคันนี้ติดต่อ

    080-241-1111 (แอ๊ปเปิ้ล)
    Line ID: Darunee4043

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in