เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถกระบะมือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
Chevrolet Colorado มือสอง ปี 2018 ไมล์น้อย 3 หมื่นโล โฉมใหม่ จัดไฟแนนซ์ได้

  • Chevrolet Colorado 2.5 Flex Cab (2018) LT Pickup MT ราคา 379,000 บาท

    Chevrolet Colorado มือสอง ไมล์น้อย 3 หมื่นกว่าโลแท้ๆ MODEL ปลายปี 2018 แท้ๆ ธันวาคม ไม่ลากจดทะเบียน CHEV ALL NEW COOLRADO 2.5 LT โฉมใหม่ หน้าใหม่ เปิดแค๊บได้ การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน เลขไมล์แท้ เช็คศูนย์ตลอด ประวัติดีมากๆ สีเดิมทั้งคัน

    เครื่อง 2500 ดีเซล คอมมอนเรล เกียร์ธรรมดา 6 เกียร์ ประหยัดมาก กำลังเครื่องดีมาก ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน

    จัดทรงหล่อๆ เพาเวอร์ กระจกไฟฟ้า แม็ก 18 ไม่เคยแต่งเครื่อง ไม่เคยโหลด สวยไม่สวย ดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่ ไม่โทรม

    เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลรถได้อย่างสบายใจ ไม่เคยบรรทุกหนัก รถสวย สภาพเดิมๆ ไม่เคยแต่งเครื่อง ไม่โทรม

    ฟรีดาวน์ ออกรถได้ง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยถูกที่สุด ออกได้ทุกอาชีพ

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 8,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    Chevrolet Colorado โฉมปัจจุบัน ไมล์น้อย ในราคาไม่ถึง 4 แสน


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG


    ดูรายละเอียดรถ Chevrolet Colorado มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in