เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถกระบะมือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
อีซูซุดีแม็กมือสอง ปี 2013 Hi-Lander Z ยกสูงจากศูนย์ ไมล์ 8 หมื่นโล ฟรีดาวน์

  • Isuzu D-Max 2.5 SPACE CAB (ปี 2013) Hi-Lander Z Pickup MT ราคา 429,000 บาท

    ดีแม็กมือสอง ปลายปี 2013 ไมลากจดทะเบียน Isuzu ALL NEW D-Max 2.5 SPACE CAB Hi-Lander Z ยกสูงจากศูนย์ เปิดแค็บได้ การันตีสภาพ รถสวยเดิมๆ ไม่เคยชน ไมล์แท้ๆ 8 หมื่นกว่าโล เช็คศูนย์ตลอด ประวัติดีมากๆ สวยไม่สวย ดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่

    เครื่องดีเซล 2.5 DDI VGS เทอร์โบ เกียร์ธรรมดา ขับง่าย ทนทาน ไม่จุกจิก ประหยัดน้ำมัน

    ออปชั่นเต็ม AIRBAG กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าแบบโครเมี่ยม,ไมล์ดิจิตอล

    เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ เช็คศูนย์ทุกระยะ ไม่เคยขาด ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข เราขายความจริง ไม่มีการกลับไมล์ เพื่อให้ท่านดูแลรถได้อย่างสบายใจ

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุง 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 8,xxx บาท
    - ไมล์แท้ 8X,XXX Km.
    - ยินดีให้คำปรึกษาการจัดไฟแนนซ์
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - บริการจัดไฟแนนซ์ถึงบ้าน
    - จัดส่งฟรี 77 จังหวัด
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี

    ชมรีวิวรถ ISUZU D-Max มือสอง คันนี้จาก Youtube


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถอีซูซุดีแม็กมือสองคันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-3147/Isuzu-D-Max-2.5-SPACE-CAB-(ปี-2013)-Hi-Lander-Z-Pickup-MT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in