เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถกระบะมือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
Nissan Navara มือสอง ปี 2014 ตัว GRAND TITANIUM แต่งพิเศษจากศูนย์ ภายในสีดำ
  • Nissan Frontier Navara 2.5 ( ปี 2014 ) KING CAB GT Calibre LE Pickup MT ราคา 339,000 บาท

    รหัสสินค้า : Nissan - นาวาร่า - 1426

    Nissan Navara มือสอง ไมล์แท้ 7 หมื่นโล ปี 2014 รุ่นสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนโฉม NISSAN NAVARA แค๊บ 2.5 คาริเบอร์ ยกสูงจากศูนย์ เปิดแค๊บได้ การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ ตัว GRAND TITANIUM แต่งพิเศษจากศูนย์ ภายในสีดำ

    เครื่องดีเซล 2500 คอมมอนเรล รุ่นใหม่เกียร์ธรรมดา 6 เกียร์ 144 แรงม้า ทนทาน ไม่จุกจิก ประหยัดกว่าเครื่องรุ่นเก่า

    ออปขั่นเต็ม ภายในสีเทา พ.มัลติ ล้อแม๊กไฮเปอร์ DVD TV กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าไมล์ดิจิตอล ,กุญแจรีโมท

    ฟรีดาวน์ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยบรรทุกหนัก สวยจัด สวยไม่สวย ดูที่เบาะไม่เคยหุ้มใหม่ ไม่ช้ำ ไม่โทรม คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน ถ้าเน้นสภาพสวย ต้องคันนี้ คันเดียวเท่านั้น

    ชมรีวิวรถกระบะมือสองคันนี้จาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียด รถกระบะ Nissan Navara มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-2828/Nissan-Frontier-Navara-2.5-(-ปี-2014-)-KING-CAB-GT-Calibre-LE-Pickup-MT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in