เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถกระบะมือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
รถกระบะมือสอง Mitsubishi Triton GLX และ Mazda BT-50 PRO แต่งนิดหน่อย ผ่อนสบายๆ
  • รถกระบะมือสอง แค๊บแบบเปิดได้ และแบบธรรมดา สภาพสวยสายซิ่งห้ามพลาด แต่งมานิดหน่อยสวยๆ เอาไปแต่งเพิ่มอีกนิดหล่อๆ ขับเท่ๆ วันนี้นำมารีวิวให้ชมกัน 2 รุ่น 2 ยี่ห่อ Mitsubishi Triton มือสอง และ Mazda BT-50 Pro มือสอง ราคาประหยัดผ่อนเบาๆ สบายๆ ฟังแล้วสนใจเข้ามาชมคลิปกันเลย

    สารบัญเวลาช่วงสำคัญ
    (00:34) Mitsubishi Triton มือสอง 2.5 MEGA CAB (ปี 2010) GLX Pickup MT ราคา 299,000 บาท
    (04:50) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ
    (07:10) Mazda BT-50 PRO มือสอง 2.2 (ปี 2015) FREE STYLE CAB V Pickup MT ราคา 359,000 บาท
    (14:12) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถกระบะที่รีวิวคันที่ 1

    Mitsubishi Triton MEGA CAB (ปี 2010) เครื่องยนต์ 2.5 GLX เกียร์ MT ราคา 299,000 บาท

    รหัสสินค้า : Mitsubishi - Triton - 4888

    MODEL ปลายปี 10 โฉม Mitsubishi Triton มือสอง 2.5 แต๊บ GLX ไมเนอร์เชนจ์ กระทะท้าย รุ่นใหม่

    เครื่อง 2500 ดีเซล คอมมอนเรล รุ่นใหม่ เกียร์ธรรมดา ขับง่าย ทนทาน ไม่จุกจิก แรงประหยัดมากๆ แต่งนิดหน่อย ไม่โทรม

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชน ไม่เคยบรรทุกหนัก สวยจัด ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่า มีเล่มทะเบียนให้ดูก่อนตัดสินใจ

    สายซิ่ง ไม่ควรพลาด แม๊ก 19 แต่งครบๆ สมบูรณ์มากๆ ไม่ต้องเสียเงินแต่งเพิ่ม ตัวจริงสวยมากๆ พร้อมหล่อราคาประหยัด

    รายละเอียดรถกระบะที่รีวิวคันที่ 2

    Mazda BT-50 PRO เครื่องยนต์ 2.2 (ปี 2015) แค๊บเปิดได้ เกียร์ MT ราคา 359,000 บาท

    รหัสสินค้า : Mazda - Bt50 - 952

    ปี 2015 โฉม MAZDA BT 50 PRO มือสอง แค๊บ 2.2 V เปิดแค๊บได้

    เครื่อง 2200 ดีเซล รุ่นใหม่ เกียร์ธรรมดา 6 เกียร์ ขับง่าย ทนทาน ไม่จุกจิก แรงประหยัดมากๆ แต่งนิดหน่อย ไม่โทรม

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชน ไม่เคยบรรทุกหนัก สวยจัด ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่า มีเล่มทะเบียนให้ดูก่อนตัดสินใจ

    สายซิ่ง ไม่ควรพลาด แม๊ก 18 ฝากระโปรงเคฟล่าร์ แต่งครบๆ สมบูรณ์มากๆ ไม่ต้องเสียเงินแต่งเพิ่ม ตัวจริงสวยมากๆ พร้อมหล่อราคาประหยัด

    สนใจติดต่อ
    บังหมาด 092-263-3044
    นัท 062-4655-800

    ข้อมูลที่มาจาก : กฤษฎากู๊ดคาร์

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in