เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Based on Sad storyNICHA B.
001 - met
  • 001 - met 

    พบกันครั้งแรก ในที่ที่เต็มไปด้วยผู้คน

    ที่นั่นตอนนั้นเสียงดังมาก คนคุยกันไม่หยุด
    คงเป็นเพราะเพิ่งเจอกันครั้งแรก เลยอยากรู้จักกันให้มากขึ้น
    เราก็มีเพื่อนของเรา นั่งคุยไปสักพัก รุ่นพี่ก็บอกให้เงียบ

    "น้อง ๆ มากันพอสมควรแล้วนะครับ มีใครลืมป้ายชื่อไหม ?"

    ก้มมองที่คอตัวเอง ไม่ลืม เราเอามาด้วย...

    "ถ้าใครลืมพี่มีป้ายชื่อพิเศษให้ อ้อ.. แล้วตามเพื่อนด้วยนะครับ หลังจากนี้จะถือว่าสาย"

    ไม่ทันขาดคำ ประตูหอประชุมก็ปิดลง
    ถึงเพื่อน ๆ ร่วมรุ่นที่กำลังจะตามมา ขอให้พวกนายโชคดี

    "นี่ไง โฉมหน้าคนมาสาย.. แล้วลืมป้ายชื่อด้วย หันไปมองหน่อยครับ เพื่อนพวกน้องเอง"

    หันไปทางประตูอีกฝั่งที่กำลังจะปิด แต่มีเพื่อนร่วมรุ่นผู้โชคร้ายแทรกเข้ามาพอดี
    รุ่นพี่เลยกล่าวต้อนรับ พร้อมชักชวนน้อง ๆ ให้หันไปยลโฉมคนมาสาย
    เราเองก็สนใจ ชะโงกหน้าดูจนสุดคอ

    ผู้ชายแฮะ..

    เรานิ่งไปสัก 30 วิ แล้วก็ตั้งสติใหม่
    เพื่อนร่วมรุ่นคนนั้น เป็นแค่เด็กผู้ชายหน้าตาธรรมดาคนนึง
    ตัวสูง ผมหยักศก ใส่แว่น
    ที่คอมีป้ายพิเศษแผ่นเบ้อเริ่ม พร้อมกับเขียนชื่อไว้
    เพื่อนร่วมรุ่นผู้โชคร้าย เขาชื่อว่า...


    วินาทีนั้น.. เราพบกัน

    _____________________________

    Talk w/me
    สวัสดีครั้งแรกอย่างเป็นทางการค่ะ 
    เราชื่อ บีม หรือนามแฝง นิชา สะดวกเรียกแบบไหนก็ได้จ่ะ ไม่ขุ่นเคือง
    มาพูดถึงผลงานชิ้นนี้กันดีกว่าเนอะ
    Based on Sad story เป็นเรื่องสั่นที่แต่ขึ้นจาก เรื่องจริง ค่ะ 
    ตามชื่อเรื่องเลย  เพราะส่วนตัว เราเป็นคนรู้สึกอินกับนิยายหรือเรื่องสั้นที่มันดูเรียล
    เลยอยากจะลองเขียนเรื่องเรียล ๆ ขึ้นมาบ้าง 
    คิดว่าเรื่องสั้นนี้น่าจะจบภายใน 10 - 12 ตอนนะคะ ไม่เกินนี้
    ยังไงก็ฝาก Based on Sad story ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ขอบคุณค่า





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in