เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#ดซบฟBfect
Don't touch me
  • คิมมุนคยูเป็นผู้ชายไหล่กว้าง

    รูปร่างภูมิฐานแบบที่ผู้หญิงชอบ ไม่ผอมเก้งก้างมีกล้ามเนื้อเรียงตัวสวยแต่ยังคงมีทรวดทรงส่วนโค้งเว้าให้เห็น เป็นหุ่นในแบบที่ใครต่อใครต่างชื่นชอบใฝ่ฝันอยากจะมีไว้เป็นของตัวเองสักครั้งในชีวิตแม้ว่าจะต้องแลกมาด้วยความยากลำบากก็ตาม

    และคนขี้เกียจอย่างชเวจุนฮยอกก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบหุ่นแบบนั้น ไม่ได้ชอบในเชิงจะพยายามออกกำลังกายเพิ่มกล้ามเนื้อให้ตนเองเหมือนอีกคน แต่ชอบในความรู้สึกที่ว่ามันน่ามองเฉยๆน่ามองกว่าอย่างอื่นที่อยู่ในห้องก็แล้วกัน

    และมันจะน่ามองกว่านี้ถ้ามันอยู่ตรงหน้าเขา
    และอยู่บนตัวของเขา

    จุนฮยอกไม่รู้แน่ชัดว่าตอนนี้เวลาเท่าไหร่ รู้แค่ว่ามันผ่านวันใหม่มานานพอสมควร
    นานพอกับที่เขาไม่ยอมปล่อยให้อีกฝ่ายไปนอนสักทีน่ะสิ

    รู้ทั้งรู้ว่าคิมมุนคยูเหนื่อยจากการอัดรายการแต่ก็ยังเห็นแก่ตัวไปดึงอีกฝ่ายขึ้นมาจากเตียง
    โดนหาว่านิสัยไม่ดีหลังจากโยนเสื้อนอนอีกฝ่ายไปไกลๆ
    โดนหาว่าขี้แกล้งหลังจากจับตัวอีกฝ่ายเล่นไปทั่ว

    ตัวคิมมุนคยูน่าจับจะตายไป จับผ่านเสื้อผ้าจะไปได้อะไรกัน

    รู้สึกผิดที่ไปรบกวนเวลานอนอีกฝ่ายอยู่หรอก
    แต่เขาก็ทำแค่จับล่ะหน่า…

    ถึงบางทีจะอยากทำมากกว่านั้นก็เถอะ…

    พอจับไปได้สักพัก
    ไม่รู้ว่าวันนี้มุนคยูเกิดนึกรำคาญอะไรขึ้นมา
    ถึงสั่งห้ามไม่ให้จับส่วนอื่นใดนอกจากท่อนแขนแทนที่จะเป็นช่วงลำตัวเหมือนอย่างปกติ
    ไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไร
    ห้ามจับส่วนอื่นเด็ดขาด

    เหมือนดั่งบทลงโทษที่ไม่มีที่สิ้นสุด
    ชเวจุนฮยอกกลืนน้ำลายอย่างยากลำบากเมื่อสายตาจับจ้องไปยังเรือนร่างขาวสว่างที่กำลังยันตัวขึ้นนั่งโดยมีแขนของเขาเป็นหลักค้ำจุนไม่ให้เอนล้มไปทางใดทางหนึ่ง คิมมุนคยูค่อยๆดึงกางเกงขายาวตนเองจากทางด้านหลังไม่สนใจบุคคลที่มองเห็นทุกอย่างอย่างเลยสักนิด จากขอบกางเกงชั้นในบริเวณช่วงเอวในตอนแรกตอนนี้กลับเผยให้เห็นขอบชั้นในบริเวณต้นขาที่ร่นขึ้นมาอย่างน่าใจหาย คนด้านบนยกตัวขึ้นสูงเพื่อสะบัดกางเกงขายาวออกจากปลายเท้าโดยไม่สนเลยว่าคนด้านล่างจะได้รับน้ำหนักตัวที่กระแทกกลับมามากขนาดไหน

    น้ำหนักตัวอาจไม่สำคัญ
    หากนึกถึงส่วนท้ายที่อยู่บนตัวเขา

    จุนฮยอกจะไม่ว่าอะไรเลยถ้าเจ้าของหุ่นในแบบที่เขาชื่นชอบจะนั่งอยู่เฉยๆ
    อีกฝ่ายดันขยับไปมาจนทำให้จิตใจเขาเริ่มไม่สงบนี่สิ

    ถึงจะมืดแต่ใช่ว่าเขาจะมองไม่เห็นอะไร แสงไฟจากด้านนอกมากพอที่จะให้จุนฮยอกรู้ว่าคนด้านบนทำหน้าอย่างไร แม้ความรู้สึกเขินอายจะอยู่ในจิตใจแต่เสียงครางที่เล็ดออกออกมานั้นทำให้เขาอยากจะจับมุนคยูพลิกตัวมาอยู่ใต้ร่างเลยทีเดียว

    แต่ก็ทำได้แค่บีบแขนอีกฝ่ายเท่านั้นแหละ
    เพราะทันทีที่เขาจับส่วนอื่น สิ่งที่ได้รับกลับมามีแต่ความเจ็บทั้งนั้น

    “Don’t touch me”
    “Why?”
    “It’s a penalty”

    OH God…
    Are you kidding me?

    .

    .

    .

    .

    .

    Fuck that…



    _____________________________________________________

    #ดซบฟ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in