เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ถ้าเรื่องนี้..ทำให้เราสุขได้swanlakehime
TharnType Our FinalLove รักสุดท้ายของสองเรา
  • "แม่เลี้ยงลูกมาก็จริง..แต่แม่ไม่มีสิทธิจะมาตัดสินใจว่าลูกควรจะชอบใครหรือไม่ชอบใคร"


    เชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกทัชกับประโยคนี้ เราเป็นคนหนึ่งที่ทางบ้านค่อนข้างเคร่งครัดเรื่องแฟน 
    ทุกวันนี้ท่านจะบอกเราเสมอว่า ควรเลือกคนแบบไหน คนแบบไหนไม่ควรเลือก 
    แต่เราก็แอบคิดในใจไว้เหมือนกันว่า อืม..ถ้าพอถึงวันนั้นจริง ๆ วันที่เรากล้าที่จะพาคนสำคัญไปทำความรู้จัก ท่านจะยอมรับในสิ่งที่เราเลือกได้หรือเปล่านะ อาจเป็นเพราะเรามีความคาดหวังเล็ก ๆ ในใจ 
    ที่อยากจะให้ท่านยอมรับในทุกอย่างและเข้าใจมันได้เองในที่สุด 


    "กูต่างหากที่ต้องขอบคุณ..'รักแรกของกู' "


    ถ้าใครเคยแอบรักเพื่อน คงจะไม่แปลกใจเลยที่จะสัมผัสได้ถึงความรักที่คมมีให้ไทป์ 
    รักที่ไม่ได้หวังจะครอบครองแต่เป็นรักที่พร้อมจะยอมรับทุกอย่างที่เป็นความสุขของเขา 
    รักแรกอะมักไม่สมหวัังหรอกนะ แต่มันก็ทำให้รู้..ว่าเราก็ "รักเป็น"


    เมื่อความรักของทั้งคู่มาอยู่ในจุดที่ความสัมพันธ์คือความต้องการของกันและกัน

    "ไม่ใช่มึงคนเดียวที่ขาดกูไม่ได้..กูก็ขาดมึงไม่ได้เหมือนกัน"


    คำนิยามที่ดีที่สุดในความคิดเราตอนนั้นคือ "รักคือการเดินทาง" 
    เป็นเรื่องจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า การที่เรารักใครสักคน เราก็ต้องการเขามาอยู่ข้าง ๆ 
    มาคอยให้กำลังใจ จูงมือไปด้วยกันแม้ยามสุขหรือจะทุกข์

    ขอเพียงแค่เขาพร้อมที่จะก้าวผ่านอุปสรรคไปด้วยกันพร้อม ๆ กับเรา 
    ชีวิตนี้ก็คงไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้อีกแล้ว 





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in