เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Child AgainPenn
My ID is Gangnam Beauty (Webcomic)
  • คังมีแร หญิงสาวหน้าตาอัปลักษณ์ที่โดนล้อเลียนและกลั่นแกล้งมาตั้งแต่เด็ก เธอจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่อหวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ แม้จะสวยขึ้นแต่เธอก็ยังเป็นสาวขี้อาย ไม่ค่อยมีความมั่นใจคนเดิม หลังจากสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ เธอโดดเด่นเพราะหน้าตาสะสวยที่ถูกขนานนามว่า “สาวงามแห่งกังนัม” จากการทำศัลยกรรม ซึ่งสร้างความเจ็บปวดให้กับเธออยู่ดี ขณะที่ โดคยองซอก หนุ่มหล่อที่เคยเห็นหน้าเดิมของเธอมาก่อน แต่เขาไม่ได้มองคนที่ภายนอก เขาเกิดความสนใจในเนื้อแท้ ความเป็นคนจิตใจดีของมิแร จนเริ่มชอบเธอขึ้นมา
    _______
    My ID is Gangnam Beauty ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก
    คีแมงกิ

    สะท้อนปัญหาสังคมของคนเกาหลีในปัจจุบัน ที่คนส่วนใหญ่ตัดสินกันที่ภายนอก คนหน้าตาดีต้องเป็นคนจิตใจดี คนหน้าตาไม่ดีจะโดนดูถูก ไม่ค่อยดราม่านะ เนื้อเรื่องเน้นที่ปมของนางเอกกับนางร้ายเป็นหลัก นางเอกโก๊ะๆ ตลก พระเอกฉลาดทันคน เพื่อนดีๆ รอบตัวนางเอกเป็นตัวช่วยสำคัญของเรื่อง ชอบช่วงพระเอกนางเอกจีบกัน คนหนึ่งไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง อีกคนก็ซื่อๆ เรื่องความรัก มีแอบจีบ แอบหึง ดูเก้ๆ กังๆ แต่น่ารักดี

    ระหว่างที่ซีรีส์ออนแอร์ ใน Webtoon ได้อัพตอนพิเศษเพิ่มให้อีกหลายตอน ได้เห็นพัฒนาการของทั้งคู่ โดยเฉพาะมีแรที่มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และได้เห็นฉากหวานๆ ที่ทำให้ฮาได้ตามแบบฉบับของทั้งคู่อีกหลายฉากให้หายคิดถึงกัน




    All images source: webtoons

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in