เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผมจมน้ำในเดือนธันวาคม (Lumark)ppan_19
talk





  • สวัสดีค่ะ ,ผแผนค่ะ
    จบไปแล้วนะคะ สำหรับ #fictober2018 เย้
    ฟิค31ตอน 31วัน เนื้อเรื่องที่ไม่ค่อยมีอะไร แต่ก็มีอะไรสุ่มซ่อนอยู่ในนั้น ภายในพล๊อตหลักเพียงแค่ไม่กี่ร้อยตัวอักษร 5555555 ต้องเอามาหั่นซอยลงทั้ง 31 วันให้ได้ นี่มันงานสุดจะท้าทาย (ก๊ากกก)


    เวลาทั้งเดือนนี้หมดลงแล้ว สุดท้ายเรื่องราวที่ทุกคนได้อ่านก็จบลงอย่างไม่บริบูรณ์เนอะคะ 
    แต่จะว่ายังไงดี การที่จะรวบให้เรื่องราวทั้งหมดจบลง แล้วคู่เพื่อนรักก็ลงเอยกัน ภายในเวลาหนึ่งเดือนเนี่ย น่าจะเกินความสามารถของช้าน /ตีลังกา /5555


    มีหลายตอนเลยที่แต่งไปอ๊องไปค่ะ ผนวกกับช่วง NCT127 ออกโปรโมท Regular ด้วย เจ้าม้าคลียิ้มแฉ่งเล่นนู่นเล่นนี่อย่างแฮปปี้ทุกวัน นี่ก็เข้าไปชื่นชมความน่ารัก แล้วต้องปรับมู้ดมาแต่งฟิคเรื่องเน้ 5555 ฮึ่ม


    พยายามที่จะกลั่นทุกอย่างในหัวออกมาให้ดีที่สุดแล้ว แถมยังทำติดต่อกันทั้งหมด 31 วัน เป็นประสบการณ์ที่ดีเรื่องนึงเลยล่ะค่ะ สำหรับคนที่มักจะแต่งฟิครายเดือนเช่นเรา 5555



    และสุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดหนึ่งเดือน 
    ต้องขอลากันตรงนี้ หากสนใจติดตามผลงานหรือพูดคุยกันได้ที่ tw-@Ppan_19 ค่ะ ^^) 
    หวังว่าจะได้พบเจอกันใหม่ ช่วงสิ้นปีนี้ถ้ารู้สึกหนาว ก็หาวิธีทำตัวเองให้อุ่นนะคะ




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ryusongi (@ryusongi)
เป็นเเฟนฟิคที่เราชอบมากที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ เราชอบบรรยากาศเเละอารมณ์ มันถ่ายทอดออกมาบนตัวอักษรได้ดีมากๆ มันเหมือนยิ่งอ่านไปเรื่อยๆมันยิ่งพาเราดำดิ่งลึกขึ้น มันเเบ่บเหมือนจมน้ำอยู่เเล้วโผล่หัวขึ้นมาตอนสุดท้ายน่ะค่ะ5555ไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน ส่วนนายโดยองก็คือร้ายกาจที่สุดอะ ร้ายมากๆๆ อยากรู้ว่าอะไรทำให้นังร้ายได้ขนาดนี้ ร้ายเกินเบอร์ไปมาก เเต่ในความร้ายก็ซ่อนความเปราะบางไว้อะเนาะ ทุกตัวละครบอกเลยว่าเราโคตรประทับใจ มีมิติมากกก ทับใจrelationship ของลูคัสกับมาร์คสุดๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าต่อจากนี้มันจะพัฒนาไปทางไหน เเต่เชื่อว่ามาร์คจะมีความสุขมากขึ้นเเละหัดรักตัวเองมากขึ้นด้วย น้องโชคดีมากที่ได้เจอลูคัส จากนี้ไปไม่จำเป็นต้องเเบกความเจ็บปวดไว้คนเดียวอีกเเล้วเนอะ;-; ขอบคุณที่ช่วยดึงน้องขึ้นมานะลูคัส ยืนหนึ่งในความเท่นี้ตลอดปายย

(ที่สุดอะ บอกเลยว่าอินมาก อุเเงงง พึ่งเคยพิมพ์ยาวเเบบนี้เลยค่ะ ขอบคุณไรท์มากนะคะที่เเต่งเรื่องนี้ให้เราได้อ่านกัน จะติดตามผลงานต่อไปเรยนะคะ?)
yepyepyippy (@yepyepyippy)
ชอบมากๆๆๆ คือแบบทั้งคำพูดการบรรยาย การใช้คำของคุณมันสวยมากๆเลยประทับใจมาก เนื้อเรื่องก็โอเคนะ ถือว่าค่อนข้างคาดเดาไม่ง่ายเลย หรือเราคิดตื้นไปเอง พึ่งมาตามอ่าน เห็นคุณคนในทวิต เขาบอกว่าดี เลยมาลองดูบ้าง สรุปดีจริง ประทับใจมาก อ่านรวดเดียว ไม่นอนแล๋ววววว จริงๆก็พอเห็นอยู่ว่าคุณอัพจนจบแล้ว แต่ก็เม้นบางตอนเพราะมันอดใจไม่ไหวจริงๆ แอบเขินนิดๆ แฮร่55555 จริงๆผมไม่ได้ชิปคู่นี้นะ แต่แบบพออ่านจบ แอบแปะๆไว้ในใจเลย ประทับใจจริงๆ แต่งได้สุดมาก นายโดยองร้ายก็ร้ายมาก ลูคัสดีก็ดีมาก ตอนมาร์คอยู่ในคสพที่ต้องอยู่กับโดยอง เราก็อึดอัดตามพอเป็นพาร์ทที่อยู่กับลูคัสก็สบายใจขึ้นมาอย่าง งงๆเลย(อินมาก) ชอบการบรรยายบรรยากาศต่างๆด้วย อันนี้ขอชมเยอะๆหน่อย แบบอ่านแล้วเราแบบรู้สึกนึกภาพตามได้ อากาศ สถานที่ อุญหภูมิ ความหนาวต่างๆ แอบน้ำตาซึมตอนที่น้องมาร์คอ้อนวอนตอนจะจบ คือแบบอินตามเลย ดูแบบอ้อนวอนและร้องขอจริงๆอะ ดูทนไม่ได้แล้ว น้องไม่ควรได้รับอะไรแบบนี้ㅠㅡㅠ แต่แอบเอ็นดูเรื่องไอติมแตงโมของน้อง555555 เป็นฟิคที่ดีที่ประทับใจเรื่องนึง ไม่เสียดายเวลาที่อ่านไปเลย<3 (เป็นกำลังใจให้คุณนะคั้บ ทุกๆเรื่องเลย สู้ๆ! ท้อก็นึกถึงผมไว้ คุณก็เป็นผู้ให้(เราได้เจออะไรดีๆ)เหมือนกันนะ?)
ishappy (@girlformsaturn)
ชอบมากค่ะ ชอบจนไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงให้มันไม่ดูเลี่ยนไปมากกว่านี้ แต่ชอบจริงๆนะคะ หลังจากผ่าน31คืนของน้องมาร์ค จะบอกว่ามันหนักหน่วงมากค่ะ แต่ว่าไม่สามารถเกลียดใครได้ลงจริงๆ เรารู้สึกว่าทุกตัวละครมีเรื่องน่าเศร้าของตัวเองไปหมดเลย แต่ถึงอย่างนั้นก็อยากโอบกอดมาร์คให้แน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ กอดจนคริสต์มาสครั้งถัดไปจะวนกลับมาอีกครั้ง น้องเหมือนแก้วบางๆ ที่ไม่อยากให้มันทำร้ายจนละเอียดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ได้แต่หวังว่าสักวันนึงน้องจะเติบโตจะความบิดเบี้ยวเหล่านั้น เข้มแข็งมากพอที่จะรักตัวเองมากกว่านี้ จนกว่าจะถึงตอนนั้นลูคัสช่วยอยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้เพื่อนคนนี้ด้วยนะ (ขอบคุณสำหรับเรื่องราวเรื่องหนึ่งที่คุณแต่งขึ้นมา เรื่องราวที่ทำให้เรารู้จักความรักที่แตกต่างออกไป ขอบคุณนะคะ)
myjayistenpoint (@myjayistenpoint)
มีโอกาสได้เข้ามาอ่านเช้าวันส่งงาน เป็นอะไรที่บังเอิญมากๆ อ่านรวดเดียวจบ จะใช้คำว่ารวดร้าวก็คงจะไม่ได้ คิดว่าคำว่าขมขื่นออกจะเข้าท่ามากกว่า เราชอบที่เรื่องราวลงเอยแบบนี้นะคะ ตัวเราไม่ใช่คนสุขนิยมเลย ดังนั้นการจบแบบที่ลูคัสเข้าใจ และทิศทางของความสัมพันธ์เบี้ยวๆนี้มีที่ให้มาร์คหายใจออกได้มากขึ้นก็เยี่ยมแล้ว อยากชมหลายอย่างเลยค่ะแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง คาแรคเตอร์ของมาร์คกับลูคัส เข้ากันมากๆ ไม่ใช่อารมณ์แบบที่เติมเต็มขนาดนั้น แต่ออกจะเป็นไปทาง อยู่ด้วยกันได้ดี การดำเนินเรื่อง ภาษา จังหวะ มันดีมากๆๆๆๆๆๆ ทิ้งท้ายได้หน่วง บางครั้งก็รู้สึกว่างเปล่าไปกับมาร์ค สัมผัสได้หมดเลย ดีใจที่ได้บังเอิญพบกับฟิคเรื่องนี้ เราจะเก็บฟิค2018นี้เป็นฟิคที่ยอดเยี่ยมใน2019ของเราค่ะ
n for nothing (@nneth_)
ตามอ่านแทบทุกวันเลย แต่ขอโทษที่ไม่ได้คอมเม้นเลยนะคะ พออ่านถึงตอนจบก็รู้สึกว่า ไม่ได้! ต้องคอมเม้น เลยสมัครแอคมากเพื่อการนี้โดยเฉพาะ
เป็น love-hate กับตอนจบปลายเปิด(?)แบบนี้มาก ถึงจะคาใจอยากรู้ว่าปลายทางมันจะเป็นยังไง แต่คิดอีกทีจบแบบนี้มันก็ลงตัวแล้ว ย้อนแย้งกับตัวเอง5555555555555 และต่อให้โจ้กับมัคจะลงเอยกันหรือเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ก็รู้สึกโอเคทั้งหมด
ชอบคาแรคเตอร์น้องโจ้ค่ะ คือรู้สึกเหมือนผู้ชายแบบที่พบได้ตามเพื่อนในคณะเลย(ยกเว้นหน้าตา T_T )
แอบอยากได้สเป อยากรู้ที่มาของคสพระหว่างโดยองกับแทยง ทั้งคู่มาถึงจุดนี้กันได้ยังไง มันดูบิดเบี้ยวไปหมด แง

สุดท้ายก็ขอขอบคุณที่แต่งนิยายดีๆให้อ่านตลอด1เดือนนี้นะคะ❤
ppan_19 (@ppan_19)
@nneth_ แหะๆ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์นะคะ น่ารักจังเลย ;////; ) ขอกระซิบว่าคงจะมีเรื่องราวต่อจากนี้อยู่ไม่น้อยเลยค่ะ เพราะพล๊อตที่เราวางไว้ยังเหลือให้เล่าต่อ แต่เรื่องราวของลูมาร์คเดือนธันวาคมสิ้นสุดเพียงเท่านี้พอดี 5555
จะหยิบเรื่องของทางฝั่งคู่รักเบี้ยวๆคู่นั้นมาเขียนต่อแน่นอนค่ะ!
ขอบคุณสำหรับการติดตามเช่นกันค่ะ ไว้พบกันใหม่น้า <3