เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผมจมน้ำในเดือนธันวาคม (Lumark)ppan_19
Day 17


  • ลูคัสยังคงไม่โผล่มาเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อ 


    มาร์คยืนรอจนกระทั่งกัดไอติมแตงโมคำสุดท้าย ความหนาวเย็นในอากาศยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นอายของคริสมาสต์-- เป็นลมหนาวที่ไม่กัดกินทิ่มแทงผิวกาย มันเป็นมิตรกว่านั้น เป็นลมหนาวที่ชวนให้รู้สึกสดชื่นและมีความสุข เพลิดเพลินไปกับโกโก้ร้อน เค้ก ของขวัญ


    เด็กหนุ่มหยุดความคิดเรื่อยเปื่อยลงเมื่อโทรศัพท์สั่น เมสเสจจากลูคัส เนื้อความคืออีโมจิหน้าร้องไห้เหมือนเมื่อสองวันก่อน และมาร์คเลือกที่จะไม่ตอบกลับไปเช่นทุกครั้ง


    เพราะเมื่อผู้คนผ่านเข้ามา แล้วเดี๋ยวก็จะผ่านจากไป
    ลูคัสก็เช่นกัน


    แม้แต่คิมโดยอง-- มาร์คก็หวังว่าสักวันชายคนนั้นจากทิ้งขว้างเขาซะ เหมือนเด็กเบื่อของเล่น
    หรือถ้าจะทิ้งขว้างเขาเหมือนขยะ เขาก็จะไม่บ่นอะไรสักคำ


    คริสมาสต์ปีนี้กำลังจะมาถึง แล้วก็ผ่านไป กระพริบตาหนึ่งครั้งก็เข้าสู่ปีใหม่ 
    แล้วก็ผ่านไป ในเวลาเพียงหนึ่งวินาที


    มันจะวนเวียนไปอย่างน่าเบื่อ จนกว่าชีวิตนี้จะจบลง




    และเขาโกหก
    บรรยากาศคริสมาสต์แฝงอยู่ในไอหนาวนั่นคืออะไรกัน
    เพราะสิ่งที่เขาสัมผัสได้ ไม่มีอะไรเลยนอกจากความหนาวเย็นสีขาวโพลนแสนเย็นชา



    มาร์คปล่อยให้สีขาวโพลนนั้นห่อหุ้มร่างกายตนอย่างเต็มใจ
    ปล่อยให้มันกลืนเขาเข้าไป





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in