เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Your favorite movie or mevrcwd
DIE TOMORROW ทุกนาทีมีค่า
  •   








    วันนี้ได้ไปดูเรื่อง die tomorrow มา
    SFX RAMA 9


    ‘Die Tomorrow’ คืออัลบั้มเพลงว่าด้วยชีวิตและความตาย ในอัลบั้มนี้ประกอบด้วย 13 บทเพลง






    Die Tomorrow คือ?

    หนังเล่าเรืองถึงความตายมีนักแสดง6 พาร์ท ความยาวของเรื่อง 5-11นาที เป็นหนังย่อๆคล้ายๆชีวประวัติคนตายและเรื่องราวย่อๆของแต่ละคนวีดีโอก่อนที่คนเหล่านั้นจะตาย เป็นการดูหนังเรี่องแรก
    ที่ เงียบที่สุดหายใจยังได้ยิน แม้แต่กลืนน้ำลาย ยังได้ยินความตายมันน่ากลัวกว่าที่คิด 


    ความเห็นส่วนตัวกับหนังเรื่องนี้
    คือหนังมันแสดงให้เห็นถึงนาทีแต่ละนาทีมีคุณค่าและความหมายจริงๆ หนังที่ฉายออกโดยภาพที่ละมุน อบอุ่น เศร้า ประกอบกับภาพฉายเป็นสี่เหลี่ยมแคบๆ ทำให้ดูและคิดแอบบีบใจ5555555555555555

    แนะนำอยากให้ไปดูในโรง!!!
    เพราะว่าถ้าดูในโรงประกอบกับเสียง ความเงียบ มืดๆ มันทำให้เราคิดตามหนังไปเลยอ่ะ
    บวกกับฉากบางฉากแสดงให้เห็นถึงตัวละครออกมาได้อย่างลึกซึ้ง และมีเสียงนาฬิกาและเปียโนประกอบ
    แต่บางฉากในความคิดส่วนตัวแอบน่าเบื่อ บางฉากไม่ควรมี แต่เข้าใจว่าเต๋อกำลังจะให้เข้าลึกถึงตัวละคร


    ความรู้สึกที่ออกมา

    -อันนี้ไม่รู้เป็นคนเดียวรึเปล่า คือเราไปดูคนเดียวมันทำให้เราอยากลุกไปทำอะไรหลายๆอย่างมากมายอยากกลับไปหาพ่อแม่ คนที่เรารักไปทำในสิ่งดีๆที่เราอาจจะเขินอาย
    -สร้างแแรงบันดาลใจหลายๆอย่าง
    -อยากมีชีวิตอยู่
    -ทุกวินาทีมีคนตาย 2 คน แค่ระหว่างดูหนังเรื่องนี้คนก็ตายไปกว่า 8,000 คน

    ฉากที่ประทับใจ
    ส่วนตัวชอบฉากเต๋อ-พลอย เป็นการแสดงออกมาที่เรียบง่าย แต่กินใจแสดงมาที่ทำให้อินตาม หนังแนวอินดี้ ถ้าคนไม่ชอบก็ไม่ชอบเลย






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in