เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FICTOBER OF JAEYONGkaengsom27
DAY 7 : SHY





  • ทุกคนครับ.. ผมกำลังตกหลุมรักคนๆนึงอยู่ล่ะ

    คนๆนั้นเป็นผู้ชายครับ เขาตัวเล็ก ใบหน้าเรียวเล็ก ตาโตๆ จมูกน้อยๆและค่อนข้างจะขี้อายด้วย เวลาผมหันไปมองเขาแล้วส่งยิ้มให้ เขาก็จะรีบหลบหน้าผม ตอนแรกผมก็ไม่ได้อะไรกับเขาหรอกจนกระทั่งเพื่อนของเขาที่เป็นเพื่อนร่วมทีมชมรมบาสกับผมมาบอกนั่นแหละ

    ว่าคนๆนั้นเองก็กำลังแอบชอบผมอยู่

    ผมพยายามอยู่หลายครั้งในการที่จะเจอกับเขาและสารภาพรักกับเขา แต่เขาก็หนีผมทุกครั้งเลย

    แต่ผมไม่ยอมแพ้ จนกระทั่งวันนี้..

    " อย่าหนีฉันสิ " ผมร้องท้วงเขา เขายืนนิ่งโดยที่ยังหันหลังให้ผมอยู่ ผมถอนหายใจออกมาเฮือกหนึ่ง ค่อยๆเดินเข้าไปหาเขา เชื่อไหมว่าตอนนี้ระยะห่างของเราคือสองเมตร และนั่นคือระยะที่ใกล้ที่สุดแล้ว

    " มะ.. มีอะไรกับ.. ระ.. เราหรือเปล่า " เขาพูดโดยที่ยังหันหลังให้ผมอยู่ ผมหลุดขำออกมาเล็กน้อย

    " หันหน้ามาสิ แล้วจะบอก " ผมบอกกับเขา และเขาก็ยอมหันมาแต่โดยดี

    "..."

    " เป็นแฟนกับฉันนะ " พูดออกไปจนได้ ผมพูดแล้วยิ้ม ส่วนเขาก็ยังคงงงๆและตกใจกับคำพูดของผมอยู่พอตัว

    "..."

    " ฉันรู้นะ ว่านายแอบชอบฉันอยู่ใช่ไหมล่ะ " คำพูดของผมทำให้เขาตกใจมากกว่าเดิม เขาก้มหน้ามองดูพื้น แอบน้อยใจอยู่เหมือนกันนะเนี่ย

    " พื้นนั่นมันมีอะไรน่ามองกว่าหน้าฉันอีกหรือยังไง " ผมบอกเขา ไม่ได้ตั้งใจจะดุเลยนะเนี่ย

    " ก็เรา.. เขินนี่นา "

    คนบ้าอะไรน่าจับฟัดแก้มชะมัด

    " คำตอบล่ะ ? "

    " อืม ตกลง "

    นั่นแหละครับ ผมกับเขาก็ได้เป็นแฟนกัน ผมสัญญาเลยว่าจะรักเขาไปตลอด

    รักลีแทยงผู้ขี้อาย..

    .

    .

    FIN
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in