เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
×××xlsha
×××
  •    อะไรเนี่ยยยยยย มีคนเข้ามาอ่านจริงๆด้วยหรอ ?เขียนแบบลวกๆแบบไม่ถึงmedium rare ด้วยซ้ำนะ 55555555 มาบ่นเฉยๆค่ะ ไม่มีอะไรทำเลยกดเข้ามาดูเล่นๆ ว่างรอระหว่างรอทำวีซ่า มีคนบอกมาว่าทำวีซ่านักเรียน( วีซ่าx ) ทำที่กงสุลไม่ได้ต้องไปทำที่กทม.อย่างเดียว แต่คิดว่าไม่หรอกค่ะตอนถามที่กงสุล กงสุลก็ไม่ได้บอกว่าทำไม่ได้ซักหน่อย 
       แอบแปะสาระซักหน่อย ถ้าทำที่กทม.จากที่ศึกษาไว้ทำผ่านศูนย์รับทำวีซ่า(ไม่ใช่สถานฑูต)ค่าทำวีซ่า ฿1500 แต่เคยถามจากกงสุลว่าค่าเสียหาย฿1000 แต่ก็ไม่ชัวร์หรอกนะ รอเราไปเซอร์เวย์ก่อยย เดี๋ยวมาบอกอีกที คิดว่าไม่เกินเดือนก.ค.นี้คงได้ไปทำแล้วจริงๆจากที่จะไปต้นเดือน(เลื่อนแล้วเลื่อนอีก?) กะจะไปแลกเงินรอด้วย(superrich) เรทช่วงนี้กำลังน่าซื้อเลย ประมาณselling 5.22 buying 5.20 คือตาวาวมากกกก ในทีแรกจะไปคนเดียวแต่นายแม่ก็อยากไปคุมซะจริงๆ ที่เลื่อนๆส่วนนึงก็รอนายแม่นี่แหละ! 555 แต่ไม่เป็นไรค่ะ ว่าไม่ได้ กระเป๋าตังค์อยู่กับนายแม่ล้วนเลยๆ นายแม่ทำอะไรก็ย้อมได้
       ไปละ แวะมาบ่นเฉยๆค่ะ เฟซบุ๊คก็โจ่งแจ้งไป ทวิตเตอร์ก็เขียนได้น้อยไป เลยนึกขึ้นได้ว่าตัวเองมีบล็อกแล้ว 555555 เดี๋ยวแวะมาใหม่นะ
    ปล.อัพรูปจากมือถือไม่ได้เลยอ่ะ ? เสียจุย? ไฟล์รูปในมือถือใหญ่กว่าเว็บรองรับการอัพโหลด 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in