เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
D100 to forgetmaple moth
D-97
  • เช้านี้ตื่นมาก็ยังคิดถึงอยู่ วันนี้ทั้งวันปลดบล็อกเข้าไปดูไอจีสตอรี่เขา แล้วก็บล็อก ทำอย่างนี้วนไปวนมาทั้งวัน รู้ทั้งรู้ว่ายิ่งส่องยิ่งเจ็บก็ไม่หยุดทำสักที

    บางทีเราอาจจะชอบความเจ็บปวด บางทีเราอาจจะคิดว่าก็เจ็บให้มันสุดๆไปเลยจะได้มูฟออนได้

    มันจะเป็นแบบนั้นจริงๆ หรือเรากำลังหลอกตัวเองว่ามันจะผ่านไปได้ เราจะทนกับความเสียใจนั้นแล้วผ่านไปได้หรือเราจะยอมแพ้ซะก่อน ไม่รู้เลยว่าอนาคตเป็นไง

    เรายังคงเสียใจอยู่ อยากร้องไห้ แต่ทำไงก็ร้องไม่ออกเลย มันอึดอัดมาก บางครั้งก็เหมือนจะปล่อยวางเขาได้ บางครั้งก็อยากได้เขากลับมา คิดวนไปวนมาทั้งวัน ไม่รู้ว่าตัวเองจะมูฟออนได้ยังไงถ้ายังคิดถึงเขาตลอดเวลาแบบนี้    เราไม่เห็นทางออกเลย มันมีแหละทางออกแต่ตอนนี้เราไม่เห็นมันแล้วเราก็ท้อมาไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง เราเหนื่อย

    เปิดติ๊กต๊อกดูเผื่อว่าจะเจออะไรที่จรรโลงใจ จะได้ไม่คิดถึงเขา หน้าฟีดแม่งมีแต่คิดถึงแฟนเก่า ดวงราศีนี้ๆ แฟนเก่าจะกลับมาบ้างแหละ แล้วหยุดฟังคลิปนึง มันขึ้นมาเต็มฟีดเลย นี่คงจะเป็นสิ่งที่น่ารำคาญของเทคโนโลยีที่เข้ามายุ่งกับชีวิตเรามากไป ไม่อยากพูดเลยว่าตัวเองไม่เชื่อดวงที่มันขึ้นมาหน้าฟีด แต่กฟ้มีบ้างที่เราอยากเชื่อ เราอยากเชื่อว่าเขาจะกลับมา…ถึงแม้ว่าเขาจะมีคนใหม่แล้วก็ตามเถอะ 

    วันนี้คิดว่าดีกว่าเมื่อวานนะ ไม่มือสั่นเท่าเมื่อวานแล้วล่ะ แต่ยังคิดถึงเขาอยู่ดี ทำไงดีนะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in