เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
stuffishappygirl
HYUKOH Live in Bangkok 2017
  •       วันนี้ (15 กรกฎาคม) เราได้มีโอกาสได้ไปดู hyukoh ที่มี Seen Scene Space เป็นผู้จัดงานนี้ จึงอยากมาเล่า (และอวด) ให้ทุกคนอ่าน




    เริ่มจากตอนจองบัตรเลยละกัน รอบ early bird เป็นราคาที่ถูกกว่าแต่มีจำนวนจำกัด(มาก) จึงทำให้ระบบของเว็ป ticketmelon ล่มไปเลย และแน่นอนว่าเรากดไม่ได้5555 เราก็เริ่มใจไม่ดีละ โอเค รอวันพรุ่งนี้ ในวันที่กดบัตรรอบ regular (จริงๆตอนนั้นยังไม่ประกาศว่าเพิ่มรอบสอง) เราติดสอบของ afs ค่ะ แล้ววันสอบภาษณ์ของเขาก็ตรงกับงาน cat food festival ที่เราซื้อบัตรไปแล้วด้วยนะ อันนี้ไม่เกี่ยวแต่ขอเล่านิดนึง5555  เลยให้เพื่อนกดให้ ตอนสอบเสร็จเดินออกมา เพื่อนบอกกดบัตรไม่ได้ เศร้านิดหน่อย-- ข้อสอบก็ยาก บัตรก็กดไม่ได้ เอาว่ะ รอบัตรหลุดก็ได้ สองชั่วโมงต่อมา มีบัตรหลุดเพื่อนเรากดทัน เลยได้มาจ่ายเงินเรียบร้อย รอเวลาวันที่ 15 มาถึง :-)







    ต่อไปจะเล่าถึงประสบการณ์ในคอนเสิร์ต สแกน qr code รับบัตรแข็งและริชแบนด์ 16.00 น.  ก็นั่งรอไปอีก 2 ชม. เต็มๆ ประตูเปิดให้เข้าเวลา 18.00 น. เลตนิดหน่อยพอเข้าใจได้ มีวง Gym and swim เป็นวงเปิด เห็นแว็บๆว่าทางนู้นเนี่ยเป็นคนเลือกเองเลยนะ เวลาที่เล่นคือ 19.00 น. ถึง 20.00 น. ตามที่ผู้จัดได้บอกไว้ เราก็นั่งรอไป ระหว่างที่รอ gym and swim มีประกาศบอกว่า "หลวงพี่ขายของอยู่ด้านนอกครับ" ซึ่งเราอยู่แถวหน้าๆเลยรู้เลยว่าออกไปคงแทรกเข้ามาได้ละ จริงๆเสียดายมาก เพราะแบบโอฮยอกกับอินวูออกมาเซ็นเองหมดเลย ถึงเวลา gym and swim เล่นเปิด เป็นวงที่น่ารักมากและเอ็นจอยมากๆ แถมเล่นดีด้วยนะ 




    ?



    //ระหว่างรอทางผู้จัดเปิดเพลงของ prep ซึ่งโอฮยอกเคยบอกไว้ว่าอยากร่วมงานด้วย ใส่ใจเนอะ







    hyukoh ขึ้นแสดง 20.00 น. ถึง 22.00 แต่จริงๆอาจมีเลตกว่านี้นิดนึง ถึงเวลาทั้ง 4 คนเดินขึ้นมา เสียงกรี๊ดดังมากๆ คือตอนนั้นน้ำตาคลอไปแล้วและขนลุกด้วย ชุดที่ใส่วันนี้เป็นสีแดง เหมือนในเอ็มวี Wanli

     
    ?



    เปิดด้วยเพลง come and goes ร้องตามกันใหญ่เลย เราว่าบรรยากาศในฮอลล์ดีมากเลยนะ ไม่มีเสียงคุยดังๆเท่าไหร่ ไม่รู้ว่ายกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายกันเยอะมั้ยเพราะเราอยู่ข้างหน้า555 
    โอฮยอกเตรียมโพยภาษาไทยมาพูดด้วยนะ น่ารักมาก ช่วงเพลง Tom boy ทุกคนเปิดไฟจากโทรศัพท์และช่วยกันร้อง (โอฮยอกยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายไว้ด้วย) ที่ตราตรึงใจเราสุดๆคือเพลง reserved seat ตอนที่รัวตอนที่ท้าย คือโหดเ-ี้ยๆ นี่มันคนละอย่างกับที่ฟังในยูทูปเลยนะ! ในตอนเพลง gondry เราเหมือนโดนสะกดไว้เลย ตอนนั้นคืออินไปกับเพลงมากๆ อินจนไม่ได้ถ่ายอะไรมาเลย มีแต่รูปเบลอๆ
    และเราก็ได้ฟัง Tokyo Inn จากอัลบั้ม 23 เป็นเพลงโปรดของเรา เราลืมความเมื่อยไปเลย ถึงจะยืนเกือบ 3 ชม.ก็เหอะ


     พูดถึงสมาชิกในวงกันบ้าง 


    ฮยอนแจ (กีต้าร์) เราได้ที่ยืนตรงฮยอนแจพอดี ทำให้ได้ยืนมองหน้าเขาตลอด 2ชม.เลย555 ฮยอนแจปรับกีต้าร์ตลอดทุกเพลงเลยนะ เขาอินกับเพลงมากๆ มีแฟนๆตะโกนเรียกชื่อเขาก็ยิ้มแบบเขินๆแล้วโบกมือให้ และยิ้มใส่บ่อยมาก 


    อินนู (มือกลอง) ที่อยู่ด้านหลังสุด ตอนเพลง reserved seat เขาตีจนกลองหรือฉาบเนี่ยแหละเอียงลงมาเลยนะ ตอนนั้นคือลุ้นมากจะเป็นอะไรมั้ย555 ตอนสุดท้ายมีแฟนคลับส่งเสื้อขึ้นไปบนเวที สกรีนชื่อ อินนู ดูเขาแฮปปี้มาก เอาไปพาดคอเลย แถมตอนโบกมือทักทายแฟนคลับเนี่ย จะน่ารักอะไรขนาดนั้นอะคุณ

     
    ดงกอน (มือเบส) เรามองไม่ค่อยเห็นดงกอนเลยเพราะคนข้างหน้ายกกล้องขึ้นมาบังตลอด เสียใจเหมือนกัน แต่เบสเขาหนักแน่นเหลือเกิน พูดไทยชัดด้วย โบกมือทักทายด้วย


    โอฮยอก (ร้องนำ+กีต้าร์) เตรียมโพยมาเยอะมาก แถมแต่ละประโยคก็ยาวเลย ตอนช่วงเม้นท์โดนล้อ so so so ด้วย ถ้าใครอยู่ในคอนน่าจะรู้ ตลก5555 ทุกคนต้องฟังหลวงพี่เขาร้องสดสักครั้งอะ ช่วงหลังๆเขินบ่อยมาก ทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วเขาก็เอาอยู่ ร้องสดดีมากๆ ๆ ๆ (x10)




    รูปเดียวถ่ายแล้วไม่เบลอ(แต่แตก)



    และตอนสุดท้ายลงไปเวทีเฉยๆ ดื้อๆไปเลย เรานึกว่าจะจบจริงๆ แต่ทุกคนช่วยกันตะโกน 'ฮยอกโอ ฮยอกโอ' เพื่อขอ encore อีกหน่อยได้ไหม เพลงเดียวก็ได้นะ และแล้วฮยอกโอก็ขึ้นมาพร้อมกับโพย "ถ้าผมกลับมาปีหน้า จะมาหาผมไหมครับ" พร้อมกับเล่นเพลงสุดท้ายอย่างสวยงาม 


            เขาสัญญาแล้วนะ ใครที่ไม่มีโอกาสได้ไป ปีหน้าก็ยังมี ดนตรีของพวกเขามันสุดยอด จริงๆวันนี้มีเพลงที่ไม่ได้เล่นด้วย เพราะเหนื่อยกันมาก เสียดายเหมือนกันไม่ได้ฟัง hooka แบบสดๆ 







    ตอนนี้เราก็ได้ขีด bucket-lists ทิ้งไปอีกข้อแล้ว :-)





    ?




    *p.s. แฟชั่นของแต่ละคนที่มางานเท่มาก
    *p.s. ตอนงานจบกลิ่นเบียร์คลุ้งมาก
    *p.s. ข้าวมันไก่ข้างๆปั้มปตท.อร่อยมาก
    *p.s. อยากได้ฮยอนแจมาก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in