เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[DROP] ◐ บุรุษผู้ตกหลุมรักดวงจันทร์paparkro9er
บุรุษผู้ตกหลุมรักดวงจันทร์ ◐ ไอดอล



  • ตั้งแต่เล็กจนโตเดรโก มัลฟอยมีบิดาเป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิต บิดาของเขาเป็นวอร์ล็อคที่ขึ้นชื่อว่าจงรักภักดีต่อซาตานเป็นที่สุด ถึงขนาดมีรูปปั้นสำริดร่างจำแลงของซาตานกลางคฤหาสน์เสียด้วยซ้ำ


    ว่ากันว่าหากซาตานปรากฏตัวให้วอร์ล็อกหรือแม่มดที่ไหนได้เห็นแล้วมอบหมายภารกิจให้ก็จะถือว่าคนคนนั้นได้รับการยอมรับจากซาตาน วอร์ล็อคและแม่มดส่วนใหญ่ต่างรอคอยช่วงเวลานี้กันทั้งนั้น รวมถึงนายลูเซียส บิดาของเขาด้วย


    บิดารับใช้ซาตานมายาวนานนับตั้งแต่เดรโกจำความได้ นายลูเซียสเป็นผู้นำของโคเว่นแห่งหนึ่งในชุมชนวอร์ล็อคและแม่มดละแวกนี้ อีกทั้งยังได้รับความนับถือจากเพื่อนบ้าน เพราะซาตานเคยปรากฏตัวให้เขาเห็นครั้งหนึ่ง


    แต่ช่างน่าเศร้าที่มันเป็นเพียงครั้งเดียวที่บิดาของเดรโกได้พบกับท่านผู้นั้น


    ไม่ว่านายลูเซียสจะพยายามสวดอ้อนวอนต่อองค์ซาตานอย่างไร ร่างจำแลงในรูปลักษณ์ปีศาจบาโฟเมทก็ไม่เคยปรากฏตัวออกมาอีกเลย


    เดรโกเติบโตมากับการถูกสั่งสอนให้รับใช้ซาตานอย่างไร้ข้อกังขา บิดาไม่เคยสอนให้เขาสงสัยหรือมีความคิดลบหลู่ เขาจึงรับใช้ซาตาน มีปีศาจจากพันธะสัญญา อยู่ในโคเว่นใต้การนำของบิดา ใช้ชีวิตไปตามครรลองของเหล่าวอร์ล็อคโดยไม่มีการตั้งคำถามใด ๆ


    สำหรับเขาแล้วการใช้ชีวิตตามรอยบิดาก็ไม่ได้ย่ำแย่อะไร จนกระทั่งเขาได้พบกับดวงจันทร์โฉมสะคราญดวงหนึ่งเข้า เขาไม่ได้ตั้งคำถามว่าทำไมเขาถึงตกหลุมรักโฉมงาม ไม่ได้ตั้งคำถามว่าทำไมเขาจึงได้กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ และไม่ได้ตั้งคำถามว่าทำไมเขาถึงกล้าก้าวข้ามผ่านเขตแดนหลังจากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบในป่าฟากตัวเองมาเนิ่นนาน


    สิ่งหนึ่งที่นายลูเซียสพร่ำบอกคือ จงเชื่อมั่นในอะไรก็ตามที่ลูกเห็นสมควร มันเป็นคำสั่งสอนหลัก ๆ จากบิดา และเขาเชื่อมัน เขาจึงไม่เคยตั้งคำถามใดกับโลกใบนี้ บิดาเชื่อมั่นในการรับใช้องค์ซาตาน ส่วนตัวเขาจนกระทั่งก่อนหน้านี้ยังไม่มีเรื่องใดให้เชื่อมั่น ตอนนี้กลับเชื่อสนิทใจในความรักที่เพิ่งรู้จักเป็นครั้งแรก


    เพราะเขารู้ว่านี่คือความรัก เขาจึงไม่มีเหตุผลให้ต้องเคลือบแคลงสงสัย


    พ่อมดไม่เก่งในศาสตร์การพยากรณ์แต่เขารู้ว่าครึ่งวีล่าตรงหน้านี้คืออนาคตของเขา เขาอธิบายไม่ได้ว่าทำไมถึงรู้หรือรู้ได้อย่างไร มันเพียงแค่รู้เท่านั้น


    และเพราะรู้เช่นนั้นเขาจึงหมายจะครอบครองดวงจันทร์


    เดรโกสารภาพรักไปเมื่อประมาณสามสิบนาทีก่อน สิ่งที่ครึ่งวีล่ามอบให้เขาคือการกลอกตาและนั่งจิบเครื่องดื่มร้อน ๆ ของตัวเองโดยไม่สนทนาพาทีอันใดกับเขาอีก


    เขานั่งท้าวคางมองคนงามพร้อมรอยยิ้มเจือจางที่มุมปาก นี่นับว่าเป็นสัญญาณที่ดี ถึงจะไม่ได้ตอบรับ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธกันนี่นา



    โคเว่น (Coven) คือการรวมกลุ่มของวอร์ล็อคและแม่มดเพื่อจุดประสงค์ใดจุดประสงค์หนึ่ง โดยมากแล้วจะป็นการรวมกลุ่มของวอร์ล็อคและแม่มดเพื่อรับใช้และแสดงความจงรักภักดีต่อซาตาน


    ปีศาจบาโฟเมท (Baphomet) ว่ากันว่าเป็นร่างจำแลงยามขึ้นมายังโลกมนุษย์ของซาตาน มีส่วนศีรษะเป็นแพะ ร่างกายเป็นมนุษย์และส่วนขาเป็นแพะ



    TBC.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in