เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OMEGA VERSE #Kunirocklunaitsuki
#ToruTo 00 เริ่มต้น (MASATO PART)
  • AU: Omega verse,Rock band

    Alpha : Yokochi(coldrain), Masato (coldrain), Taka(OOR), Ryota(OOR), Teruki(MFS), KEN(CROSSFAITH), TERU(CROSSFAITH), KAZU(CROSSFAITH)
    Beta : RxYxO(coldrain) , Tomoya(OOR), HIRO(CROSSFAITH)
    Omega : Sugi(coldrain),Katsuma(coldrain), Toru(OOR), TATSU(CROSSFAITH), HIRO(MFS)

    _____________________________________________________________________________________________________

    (Masato's view)

    เมื่อไม่นานมานี้ มนุษย์บนโลก ถูกแบ่งเพศแยกย่อยออกไป

    ใช่แล้ว... เพศสภาพที่ไม่ได้กำหนดว่า แค่เพศหญิงหรือชาย

    เพศสภาพ โอเมก้า บีต้า และอัลฟ่า

    ซึ่งเมื่ออายุ 15 ทุกคนจะถูกตรวจร่างกายเพื่อระบุเพศสภาพเฉพาะนี้

    แน่นอน..

    ผม มาซาโตะ เดวิด ฮายาคาว่า...

    เป็นอัลฟ่าอย่างไม่ต้องสงสัย...

    "ฮายาคาว่าคุงเก่งจังเลย สมแล้วนะที่เป็นอัลฟ่า"

    "สอบได้อันดับต้นๆอีกแล้วนะ นายนี่สมแล้วนะที่เป็นอัลฟ่า"

    "อัลฟ่าแบบนายต้องติด มหาวิทยาลัยA แน่ๆเเลย"

    ไม่ใช่...

    "นายน่ะ... ไม่ว่าจะทำอะไร.. นายก็ทำสำเร็จอยู่แล้ว..."

    ฉันไม่ได้...

    "ก็นายเป็นอัลฟ่านี่นา..."

    ฉันน่ะ

    .

    .

    .

    "พวกนายจะทำอะไร..."

    ผมถามกลุ่มคนที่กำลังรังแก ใครบางคนอยู่ที่ด้ายหลังอาคาร

    "ฮายาคาว่า...?"

    "นายจะมาเอาตัวหมอนั่นไปรึไง.."

    "อันที่จริงนายจะเอาไปก็ได้นะ.. โอเมก้าแบบหมอนั่น.. ยังไงก็ต้องถูกอัลฟ่า--"

    พลั่ก!! 

    ผมต่อยหน้าของนักเรียนชายตรงหน้าเข้าไปเต็มแรง

    "อูย.. คิดว่าเป็นอัลฟ่าจะทำร้ายใครก็ได้รึไง!!"

    "เฮ้ย.. อย่าไปมีเรื่องกับพวกอัลฟ่าสิ.. เดี๋ยวก็จบไม่สวยหรอก"

    "ไปเหอะ..."

    กลุ่มคนพวกนั้นพากันวิ่งหนีไป...

    "นายคือมินาตะใช่มั๊ย..."

    "....."

    "เมื่อวันก่อน ฉันเห็นนายที่เกมเซ็นเตอร์"

    "..."

    "นายน่ะ จับจังหวะได้ดีนี่..."

    "ต้องการอะไร"

    "มาเล่นกลองดูสิ ฉันว่านายต้องสนุกกับมันแน่ๆ"

    .

    .

    .

    つづく
    _______________________________________

    /ขอตัดจบมาต่อทีหลังนะคะ เราจะมาดึงอารมณ์ดราม่า(...)ทุกคนกันนนน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in