เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My first story with cafe and film applicationnannxn.s
ลองมาทำความรู้จักเรา และดูตัวอย่างภาพฟิล์ม จากแอพพลิเคชั่นกันเถอะ
  • สวัสดีค่าาาาา ชาว Minimore และทุกๆคนที่แวะเข้ามา ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนเลย 
    เราชื่อแนนค่ะ คนที่อยู่ในภาพหน้าปกข้างบนเอง เรียนอยู่มหาวิทยาลัยติดทะเลทางภาคตะวันออกมหาวิทยาลัยที่ใครกี่คนที่เข้ามาก็หลงมนต์เสน่ห์ของที่นี่กันแทบทู้กกกกคนอ่านมาถึงตรงนี้
    น่าจะเดาออกกันแล้วว่าคือมหาวิทยาลัยไหน ใช่ค่ะ ที่นี่มหาวิทยาลัยบูรพาบางแสนดินแดนแสนชิล
    ของเรานี่เอ๊งงงงง 

    ไม่อยากจะบอกว่ารอบๆและใกล้ๆมหาวิทยาลัยที่เราเรียนอยู่นี้มีสถานที่สวยๆ บรรยากาศดีๆ 
    เยอะแยะมากมายเลย อีกอย่างที่มีเยอะแยะ สวยงามบรรยากาศดีๆไม่แพ้กันก็คาเฟ่ที่หลายๆคน
    เอาไว้พักผ่อน นั่งชิลยามว่างๆหรือเวลาเครียดจากการอ่านหนังสือกัน 
    นี่แหละค่ะ จะไม่บอกก็ไม่ได้แล้วแหละเนอะ 

    นี่เองเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เราอยากจะแชร์สถานที่สวยๆบรรยากาศดีๆ สำหรับพักผ่อน 
    แวะไปนั่งสวยหล่อถ่ายรูปไว้ให้ทุกๆคนได้ดู ได้รู้จักกันและยังมีอีกหนึ่งอย่างที่ทุกคนผ่านเข้ามา
    ในบล็อกของเรานี้ จะได้เห็นคื้ออออภาพจากแอพพลิเคชั่นกล้องฟิล์มที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ
    และเป็นกระแสกันในตอนนี้นั่นเอง ซึ่งเราเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในภาพฟิล์ม 
    ชอบการที่ถ่ายออกมาแต่ละภาพแต่ให้ความรู้สึกต่างกัน มีเอกลักษณ์ในตัวของมันเอง 
    มีสี มีสไตล์ของฟิล์มแต่ละแบบก็ต่างกัน และอีกอย่างหนึ่งคือในแต่ละแอพพลิเคชั่นก็ยัง
    มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป อยากนำมาเป็นตัวอย่างให้คนที่สนใจมาลองดูกััน

    และนี่จะเป็นภาพตัวอย่างที่เราถ่ายออกมาจากแต่ละแอพพลิเคชั่นให้ได้ดูกันเป็นน้ำจิ้มก่อนจะพาไปเที่ยวคาเฟ่กันนะคะ

    • ภาพจากแอพพลิเคชั่น HUJI


    น้องตัวนี้เราเจอที่คาเฟ่ซอยข้างๆห้าง union mall แต่จำชื่อร้านไม่ได้แล้วT-T ร้านนี้มีน้องแมวหลายตัว น่ารักทุกตัว 
    ภาพที่ได้มานี้เราเอาแก้วไปวางไว้ข้างๆน้องเอง แล้วน้องหันมาพอดีเลยได้ภาพน่ารักๆแบบนี้เลย
    ชาไทยเย็นจากร้าน TO DIE FOR คาเฟ่ที่อยู่บริเวณเขาสามมุข บรรยากาศดี ร้านสวย เครื่องดื่มก็อร่อย แก้วนี้ราคาอยู่ที่ 85 บาท
    ใครผ่านไปผ่านมาลองแวะมากัน สายถ่ายภาพต้องได้มาสัมผัส มีมุมถ่ายภาพสวยๆให้อย่างแน่นอน
    ภาพนี้ถ่ายจากจุดชมวิวจุดใหม่ที่เขาสามมุข นิสิตนัศกษาหลายคนจะมาถ่ายบรรยากาศภาพพระอาทิตย์ตกยามเย็น
    ใครชอบมองท้องฟ้า ชอบบรรยากาศดีๆแบบนี้ต้องห้ามพลาด จุดนี้ได้ภาพสวยๆกันไปอีกเยอะเช่นกัน
    • ภาพจากแอพพลิเคชั่น FIMO
    ภาพนี้เราใช้ฟิล์ม Aesthetic400 ที่มีอยู่ในแอพฯถ่ายภาพชาเขียวแก้วนี้ ของร้าน Coco Fuku 
    ร้านนี้อยู่หลังแหลมทอง ตรงข้ามร้านซักผ้า Otteri เลย หาไม่ยาก ร้านน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น ถ่ายรูปน่ารักๆได้อีกเพียบ
     ชาเขียวไม่เป็นผงและไม่ขมเกินไป ใครเป็นสายชาเขียวมัทฉะอยากบอกให้มาลองร้านนี้อีกสักร้าน จะไม่ผิดหวัง 
    ราคาเป็นมิตร อย่างแก้วนี้ราคา 45 บาท ส่วนใครอยากลองเครื่องดื่มอื่นที่นี่ก็มีเช่นกัน อย่างโกโก้ก็เข้มข้น แบบนี้ต้องมาลองกันแล้วน้าาา
    นี่ก็เป็นอีกภาพที่ใช้ฟิล์ม Aesthetic400 ที่มีอยู่ในแอพฯอีกเช่นกัน ร้านนี้ชื่อร้าน Fukuoka Ramen 
    เป็นราเมนอีกร้านนึงที่อร่อยไม่แพ้แบรนด์ดังๆเลย ร้านอยู่บริเวณซอยซีไซด์ ตรงข้ามกับตลาดเลย
    ใครชอบทานราเมนอยากให้มาลอง ส่วนตัวเราชอบโชยุราเมน มาลองเมนูเดียวกับเราก็ได้น้า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Ratthanan Thongthanom (@fb1645171098946)
ลองไป U cafe ดูไหมคะ ร้านนี้ก็สวยน้า
Fangkhaw Wry (@fb7921705879074)
เราใช้แอพนี้อยู่เหมือนกัน สวยค่ะ