เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyboomjupiterr
Self Quarantine Diary EP.1
  • ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าจริงๆ อยากเขียน Blog นานแล้ว แต่เนื่องจากเกิดปัญหาทางเทคนิคนิดหน่อยจึงทำให้กว่าจะได้ลองเขียนก็ปาเข้าไปวันที่ 9 เมษายน 2563 สะแล้ว โดยแนะนำตัวก่อนผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ซึ่งเรียกได้ว่าได้รับผลกระทบพอสมควรเนื่องจากทางมหาวิทยาลัยใกล้กับแหล่งที่ไวรัส Covid-19 แพร่ระบาด จึงทำให้ผมต้องมา Study from home เลยมีเวลาว่างในการเริ่มเขียน Blog โดยที่หัวข้อนี้จะเหมือน Diary ของตัวผมเองในช่วง Self Quarantine นั้นเอง

    วันที่ 4 เมษายน 2542 (20200404)เป็นเช้าที่สดใสแต่อากาศร้อนไปหน่อย วันนี้ตื่นเช้ามาก็ 10 โมง ก็เริ่มเช้าของวันด้วยการกินข้าวและการชงกาแฟกินเอง(พอเข้าช่วงกักกันตัวแบบนี้สกิลในการชงกาแฟในวันนั้นผมก็ได้ทำ Caramel Coffee Latte ขึ้นมาโดยการใช้ผงเนสกาแฟ ใส่น้ำตาล และใช้นมข้นที่มีกลิ่นของคาราเมล (หลายๆ คนคงคิดว่ามันจะเป็นคาราเมลได้ยังไงวะ?) ตอนแรกก็คิดว่าไม่น่าอร่อยแต่พอกินเข้าไปก็คิดว่าเอ้อก็พอใช้ได้แหะถึงจะไม่อร่อยเท่าที่ร้านทำแต่สถานการณ์แบบนี้คงเลือกไม่ได้ พอกินกาแฟเสร็จก็ไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็ไปนั่งห้องนั่งเล่นพบกับว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่เพราะออกไปซื้อของกักตุนที่ห้างสรรพสินค้า ก็เลยได้โอกาสดู Netflix ที่ดองไว้ในโทรทัศน์ 60 นิ้ว พร้อมลำโพง แค่นี้ก็มีความสุขเลยลองหาอะไรดูก็พบว่าไม่มีอะไรดูเลยแหะ เลยลองเปิดใจดูซีรี่ย์เกาหลีสักหน่อย วันนั้นก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้ผมติดซีรี่ย์เกาหลีมาจนวันที่กำลังเขียน Blog นี้อยู่ วันนั้นได้ดูซีรี่ย์เรื่อง Itaewon Class ปรากฎว่าชอบมากและได้ดูไปเรื่อยๆ จนเย็นก็ได้ไปกินข้าวและอาบน้ำกลับมาก็มานอนดูในโทรศัพท์ต่อเพราะที่บ้านกลับมาถึงบ้านแล้ว สรุปวันนั้นนอนตี 3 เพราะซีรี่ย์เรื่องนี้ จริงๆ ก็ชอบเนื้อเรื่องของ Itaewon Class และที่สำคัญนางเอกเรื่องนี้น่ารักมากๆ นั้นก็คือคุณ Kim Da Mi โดยในวันที่กำลังเขียนบล็อคนี้เป็นวันที่ 9 เมษายน 2563 (20200409) เป็นวันเกิดของ Kim Da Mi อายุครบ 25 ปีแล้ว ตามที่รู้กันผมได้ฟอลไอจีของเธอไปแล้วและได้ไปแฮปปี้เบิร์ทเดย์เธอแล้ว (คนอะไรจะน่ารักขนาดนี้กันนะ ยิ้มทีนี้โลกละลายเลย) ก็สำหรับไดอารี่วันนี้คงเก็บไว้แค่นี้ก่อน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ว่างๆ ไว้จะมาคาดการณ์สถานการณ์ Covid-19 ให้ทุกคนได้อ่านกัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in