เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ymh's storyymhomost
my 1st date from tinder
  • ' Hey, you are traveling, too? ' นักท่องเที่ยวหน้าใหม่ในเมืองเล็ก ๆ ที่เราอยู่ ส่งข้อความมาถามตอนสองทุ่มกว่า ๆ เราคุยกันได้สักพัก เขาถามถึงตลาดกลางคืนที่อยู่ใกล้ที่พักของฉัน ฉันเลยอาสาเป็นไกด์ให้เพราะตอนนั้นกำลังเบื่อและฟุ้งซ่าน
    เรานัดเจอกันหน้าห้าง ในอีกครึ่งชั่วโมงต่อมา ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการนัดเจอผู้ชายจากappครั้งแรกของฉัน แอบกลัว แต่ไม่ได้กลัวว่าเค้าจะเป็นคนไม่ดีหรืออะไรนะ กลัวว่าเค้าจะตกใจเวลาเจอฉันนี้แหละ ในรูปกับตัวจริงแทบจะไม่เหมือนกัน แน่แหละใครจะอัพรูปไม่สวยของตัวเองลงไป

    นั่งรอไม่นานเขาก็โพล่มา ตอนเจอกันเขาโน้มตัวลงมากอดฉันที่นั่งอยู่พร้อมกับการsay hi เป็นครั้งแรกเลยมั้งที่โดยผช.กอดตั้งแต่ยังไม่รู้จักกัน55เขิน แต่ก็ลดความกดดันไปได้เยอะอยู่

    ในแชทเขาบอกว่าเค้าหิว ฉันเลยพาเค้าไปกินผัดไทย5555ฝรั่งกับผัดไทยเป็นของคู่กัน กินคนเดียวหมดจานไปเลย 
    ตอนกินเค้าก็บ่น ๆ ว่าอยากได้เข็มขัดอันใหม่ แต่มันก็ดึกแล้ว ร้านก็ปิดไปหมดแล้ว ฉันนึกได้ว่าช่วงนี้มีงานศาลหลักเมืองอยู่ก็เลยพาเขาไปเดิน จากตลาดกลางคืนไปงานศาลหลักเมืองสำหรับคนไทยอย่างเราก็ไกลอยู่ เลยกลัวเค้าคิดว่าไกลด้วย ฉันก็เลยบ่น ๆ ว่าแบบไกลจัง จนเขาบอกว่าถ้าไม่อยากไปไม่ไปก็ได้นะ ไปสิ ฉันอยากพาเธอไปดูเฟสติวัลของคนไทย 

    เดินมาได้ครึ่งทาง ผ่าน7-11เขาขอตัวแวะซื้อเบียร์ก่อน ตอนแรกก็นึกว่าจะซื้อเป็นกระป๋อง แต่เปล่าเลย ยกช้างขวดใหญ่มาทั้งขวด แอบตกใจ55555
    เขาก็ยกซดไปเรื่อย ๆ จนถึงงานแหละ ยั่งกะพวกขี้เมา ฉันเลยแอบเขินเบา ๆ ไม่รู้จะบอกยังไงดี เลยปล่อยเลยตามเลย เดินเล่นในงานดูของนู้นนี้ ชอบที่เขาดูแปลกใจและชอบ
    เราเดินกันเกือบจะสุดงานแล้ว มีซุ้มเล่นเกมปาเป้า ปาโป่งอยู่ เขาดูสนใจมาก ๆ จนฉันต้องยุให้เขาเล่น หมดไปเกือบ100ไม่ได้อะไรกลับมาเลย สงสาร5555คือด้วยความที่เขาเป็นฝรั่ง คนเลยมุงดูกันเยอะมาก ทำเอาฉันเขินไปด้วยเลย 

    ขากลับแถวหน้างานมีลุงขี้เมาคนหนึ่งทำโชว์ตั้งขวด เอาห่วงร้อยเชือกด้วยมือเดียว(เรียกว่าอะไรไม่รู้5555) เขาดูสนใจมากกกจนลุงเรียกเขาไปสอน ทั้งลุง ทั้งคนมุงลุงใจดีกับเขากันใหญ่ เพราะเป็นฝรั่งใช่มะเลยโดนเอ็นดูเยอะ ชิ หลังจากเขาพยายามกับลุงอยู่พักใหญ่ก็ทำไม่ได้สักที จนล้มเลิกความพยายาม และบอกลาลุง
    เราเดินกลับไปทางตลาดกลางคืนเส้นเดิม จนไปถึงหน้าที่พักฉัน ฉันก็ถามว่าเขาอยากทำอะไรอีกมั้ย เขาบอกว่าแล้วแต่ฉันเลย อยากพาไปไหน อยากทำอะไร ฉันตัดสินใจไม่ได้ เลยบังคับให้เขาบอก เขาบอกว่าอยากกินน้ำผลไม้ ร้านแรกปิดไปแล้ว ฉันนึกขึ้นได้ว่ามีร้ายขาย----ปั่นอยู่ เลยจะพาเขาไปกิน แต่พอไปถึงร้าน ร้านบอกว่าเลิกขายไปนานแล้วเพราะมีปัญหาอะไรซักอย่าง เลยได้กินน้ำผลไม้ปั่นเฉย ๆ กันแทน (แอบเสียใจเพราะเขาดูอยากกิน----ปั่นมากกว่า555) เราสั่งน้ำส้มปั่นเหมือนกัน ฉันแอบสั่งเฟร้นฟรายมากินด้วย กินไปเม้าท์ไป แปป ๆ ก็เที่ยงคืนแล้ว เจ้าของร้านเดินมาบอกว่าจะปิดร้านแล้ว ของคิดเงินก่อน เราเลยเถียงกันเรื่องใครจะจ่าย สรุปเป็นว่าเราshareกันออกคนละครึ่ง

    นี้ก็เที่ยงคืนกว่าแล้วบวกกับฉันต้องไปทำงานเช้า เขาเลยเดินกลับมาส่งฉันที่ที่พัก ก่อนจากกันเขาก็กอดแล้วsay goodbye n good nightทำเอาเขินอีกรอบ จบ.

    *อัพเดตตอนนี้เขานั่งเรือไปเกาะเต่าแล้ว และคงไม่ได้เจอกันอีกเร็ว ๆ นี้ เพราะเขาแพลนจะไปฟูลมูนและนั่งเครื่องไปต่อเครื่องกลับเยอรมันอีกทางหนึ่งเลย ??

    ปล. การได้ใช้เวลากับคนแปลกหน้า ได้พาเขาไปเจออะไรแปล ๆ ที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน ก็สนุกดีนะ แต่เราต้องเลือกคนหน่อยแหละเพื่อความปลอดภัยของเราเอง และอีกอย่างคืออย่าเอาตัวเองไปอยู่ในที่อันตรา
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
สิงโตแดง (@Singtodaeng)
เล่าได้น่ารักมากเลยค่ะ เขินตอนโดนกอด >////<
ymhomost (@homost)
@Singtodaeng แง ขอบคุณนะคะ คุณเค้าน่ารักมากมากเลย เฟรนลี่มากแถมเป็นมิตรกับทุกคน55555