เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แฮม(อวย)อ่านwhsda
{อ่านที่หนึ่ง} ตีแผ่ชีวิตสายซึน

    • สิ่งที่คุณควรรู้
      ข้อ1. นี่ไม่ใช่การรีวิวนิยาย
    • ข้อ2. นี่คือการ อวย นิยาย/ตัวละครที่เราชอบ
    • ข้อ3. อวย อวย อวย !!

    • ***

      ตีแผ่ชีวิตสายซึน
    • ร เรือในมหาสมุท เขียน
    • HIRUNA ภาพ
    • สำนักพิมพ์ everY
    • ราคา 269 บาท






    • ก่อนอื่นขอกรีดร้องกับปกก่อน พี่ซันหล่อมาก มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เห็นแค่ครึ่งหน้ายังรู้ว่าพี่หล่อมาก ครึ่งหน้านี้มองจากดาวอังคารยังรู้ว่าพี่หล่อเลยค่ะ นี่ซีเรียสนะคะ (5555555555555555555555555555)


      โอเค..
      นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายลำดับที่สองของคุณ ร เรือในมหาสมุท ที่เราซื้อ (หนึ่งคือแฟนเก่าแม่ฯ สามคือน้องจุล) ซึ่งหมายถึงว่าเราตามอ่านที่ลงในเว็บบ้างแล้ว (คือ คุณกีรติ จาก #เดี๋ยวพ่อถีบ, คุณเจนภพ จาก #หนูแฮมจรจัด)
    • ..

    • เราเจอพี่ซันตอนที่คุณนักเขีนนลงในเว็บตั้งแต่ตอนแรกๆ สืบเนื่องมาจากที่เราอ่านคุณอาภุชงค์ (ชายใดเล่าจะแซ่บเท่าแฟนเก่าแม่) เราอ่านได้สองสามตอนแล้วกดออก เพราะช่วงนั้นเรายุ่งๆ อยู่

      แต่ก็ทำไม่ได้ (55555555555555)
      ถึงจะยุ่งแต่ก็หนีมาหาพี่ซันค่ะ
    • อ่าน
    • อ่าน
    • อ่าน
    • อ่านได้ถึงตอนล่าสุดเท่าที่ลงตอนนั้น
    • แล้วหลังจากนั้นเราก็
    • รอ
    • รอ
    • รอ
    • รอพี่ซันอยู่ที่ท่าน้ำทุกวันเลยค่ะ แง

    • จนในที่สุดคุณนักเขียนลงจนจบ เราอ่านจบสิ่งที่ทำหลังจากนั้นคือรอเล่มออก
    •  
      จนพี่ซันออกมาเป็นรูปเล่ม เรากดรับตัวพี่ซัน(กดสั่งซื้อ) และเมื่อวานนี้พี่ซันก็มาอยู่ในอ้อมกอดเราแล้วเราใช้เวลาอ่านพี่ซันจนถึงตีสองกว่าๆ ของเมื่อคืน พอมาเป็นรูปเล่มแล้วพี่ซันดูจับต้องได้ขึ้นอีกมาก

    • พี่ซันหล่อว่ะ 
    • ตอนเห็นปกที่สำนักพิมพ์ลง ที่คุณนักเขียนลง มองผ่านจอโทรศัพท์ว่าหล่อแล้วใช่ไหม พอได้(เล่ม)พี่มาจริงๆ คือพี่หล่อมากเลยว่ะ
    •  
      อ่านไปก็อยากจับพี่ซันมายีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หัว แล้วก็หอมหัวหลายๆ ครั้ง ครั้งละหลายๆ ที อยากจับแมวกระต่ายมาขังไว้ในห้องให้เป็นของเราคนเดียว แง อยากพับพี่เป็นชิ้นเล็กๆๆๆๆ แล้วกินๆๆๆๆๆๆๆๆ
      แต่จริงๆ ก็ไม่ได้รักพี่ซันมากมายอะไรขนาดนั้นหรอก แค่ถ้าสามารถซื้อคำว่ารักให้พี่ซันได้ก็จะซื้อให้ค่ะ

    • (ขอเล่นอีกหน่อย) แล้วก็ถ้าในโลกนี้มีพี่ซันจริงๆ คำว่าน่ารักก็ไม่จำเป็นต้องมีแล้วค่ะ 

      แง เรารักพี่
    • ..


      พอมาเป็นรูปเล่มแล้วมันก็ต้องมีตอนพิเศษเนอะ ได้อ่านผ่านมุมมองของตัวละครอื่นๆ แล้วก็ทำให้ยิ่งชอบเรื่องนี้มากๆ ขึ้นไปอีก

    • ในส่วนของตัวละครอื่นๆ

      คุณแม่ธาวิศ..


      Spoiler Alert !!
      (สามารถข้ามตอนนี้ไปได้เลยค่ะ เพราะมีสปอยล์ในเล่ม )
    • .
    • .
    • .







      เราอ่านตอนพิเศษของคุณแม่แล้วรู้สึกหน่วงในอกเบาๆ 
    • อ่านมาจนถึง

    • 'แกก็จะไปกินกับฉันด้วยใช่ไหมซัน'

    • แล้วเราต้องหยุดนิ่งอยู่สองสามนาที มันเป็นประโยคที่อิมแพคมากเราคิดแบบนี้
    • ถึงกับน้ำตาไหลเลย คือเราว่าคุณแม่ธาวิศรักพี่ซันมากนะ ไม่รู้ว่ามากขนาดไหน แต่คิดว่ามันมากพอที่จะทำให้คนๆ หนึ่ง คิดถึงคนอีกคนได้ตลอดเวลา ประมาณว่าในชีวิตเรา ถ้าเราจะทำอะไรมันต้องมีแกนะ แกเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา คือเหมือนคุณแม่ธาวิศรีเฟล็กซ์อะ ว่าทุกๆๆๆๆๆๆ ตอนของชีวิตต้องมีพี่ซัน (แงงงงงงงงงงง)

    • ตอนอ่านตอนพิเศษของคุณแม่ในเว็บก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก มองว่าก็เออ คงเป็นการหลงรักเพื่อนสนิททั่วๆ ไป พอมาอ่านฉบับเต็มในเล่มแล้วก็ได้แต่อ้อนวอนในใจว่าพอมีโลกคู่ขนานที่คุณแม่จะได้คู่กับพี่ซันบ้างไหมคะ ไม่ต้องได้กันก็ได้ แค่อยู่ด้วยกันสองคนไปจนแก่ก็พอ (เรือผีของเรา แง)



      สิ้นสุดสปอยล์ในเล่ม


      มาถึงคุณยิ้ม

      ขอพูดถึงคุณยิ้มสั้นๆ ค่ะ ก็คือ ถ้าคุณยิ้มโสดและสามารถเดินเจอได้ในชีวิตประจำวันทั่วไป ก็จะเข้าไปจีบค่ะ แต่คงนก

    • แล้วก็จะโยนคุณยิ้มเข้าแท็ก #แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ ค่ะ 
    • จบตรงนี้สำหรับคุณยิ้มค่า (55555555555)

      คนสุดท้าย
    • @8waystonirvana 

    • มรรค เราอิจฉาแกว่ะ

    • จบ.


      คุณไม่ต้องแปลกใจ เราอิจฉาเมะหมาทุกคนที่ได้เคะแก่ของเราไป!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in