เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Into the roomDHaeArin
รวมสิ่งดีๆ ที่ทำมาใน 1 ปี
  • คัดลอกจาก Diary ของวันที่ 20/01/19 

    วันที่ 20 ของปี 2019 ว่ะ ค้นพบว่าตัวเองทำอะไรเพื่อตัวเองไปเยอะมากเลยในปีที่ผ่านมา ซื้อเสื้อผ้าให้ตัวเอง เครื่องสำอางก็มี ซื้อเสื้อในดีๆ ให้ตัวเองใส่ เสื้อในที่เหมาะกับสภาพร่างตัวเอง ถือว่าโอเคเลยนะ เป็นปีที่น่าภูมิใจ 


    List สิ่งดีๆ ที่ได้ทำไปในปีที่แล้ว.
    1. ได้กลับไทยไป แล้วซื้อของต่างๆ ให้แม่ อะไรที่แม่อยากได้ก็สามารถซื้อให้แม่ได้หมดทุกอย่าง เน้นว่าทุกอย่างจริงๆ
    2. ได้พาแม่ไปกิน ไปเที่ยว ไปทำบุญ แบบเต็มที่ ไม่ต้องคิดถึงเรื่องเงินว่าจะพอรึเปล่า 
    3. ได้ให้เงินแม่เป็นก้อน และเป็นประจำทุกๆ เดือน
    4. ทำให้แม่ภูมิใจ เพราะกลับไปมีแต่ญาติๆ ชมว่าลูกสาวดี ประสบความสำเร็จ
    5. ได้พาหลานๆ ไปเที่ยว และให้เงินหลาน ด้วยเงินของตัวเอง
    6. ได้ให้เงินหลานที่ละเยอะๆ
    7. ได้ทำ Lasor ขนที่ขึ้นมาเยอะมากให้หมดไป ทำให้มั่นใจในการใส่ขาสั้นมากขึ้น เป็นปัญหาที่เรื้อรังมานาน
    8. ได้ซื้อเสื้อผ้า ข้าวของที่ตัวเองอยากได้เป็นของตัวเอง โดยไม่กระเทือนต่อเงินเก็บ
    9. สามารถเก็บเงินได้ตามแผนที่เคยได้วางไว้ (ทำได้ตามแผน)
    10. ได้ตัดแว่นให้ตัวเอง และแม่
    11. มีความมั่นคงในการทำงาน และการเรียนต่อที่นี่ก็ราบรื่น
    12. ที่ทำงาน Part time เราได้รับการยอมรับจากเจ้านายให้ดูแลเรื่องต่างๆ 
    13. มีเวลาว่างสำหรับตัวเอง ได้ดูหนัง การ์ตูนสนุกๆ ฟังเพลงที่ชอบ วาดรูป และอ่านหนังสือ
    14. มีมาตรการในการเก็บเงินที่เข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ และมีแนวโน้มที่จะทำได้ตามแผนที่วางไว้
    15. เราเคยเขียนไว้เมื่อต้นปีที่แล้วว่า อยากเป็นคนที่...

    อยากได้อะไรก็ได้
    อยากมีอะไรได้มี
    อยากเป็นอะไรได้เป็น


    ตอนนี้เราทำได้แล้วว่ะ ^^

    Next step:

    1. ตั้งใจศึกษาวิธีการทำให้เงินเก็บงอกเงย


    ขอบคุณกำลังใจจาก
    แต
    Super Junior
    บรรดาสัตว์ต่างๆ และสนามหญ้าหลังบ้าน
    sherlock Holms
    One piece
    Conan
    และการ์ตูนสนุกๆ ทุกเรื่องที่ได้ดู
    Jet'ster
    พี่แอ๊ดคาราบาว
    พี่เบิร์ด ธงชัย
    พี่ตูน
    พี่ปิงปอง ศิรศักดิ์
    เพลงบรรเลง จาก Mozart, Lupin, 
    เพลง Ost. จาก gibli
    Harry potter
    Fantastic beast
    และหนังสะเทือนขวัญ สั่นประสาททุกเรื่องที่ทำให้เราผ่อนคลาย
    รายการ Witcast
    รายการ Youtoop
    ยาทาเล็บ
    เทียนหอม
    ไฟแต่งห้องระยิบระยับ
    สีน้ำและอุปกรณ์วาดรูปอื่นๆ
    ปากกามูจิ
    และไดอารี่เล่มนี้

    ที่คอยเยียวยาหัวใจ ตอนที่เหนื่อยมากๆ

    ขอบคุณมากๆ นะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in