เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Pls Save the worldspeedyguard
ไปทะเลก็ต้องครีมกันแดด
  • หน้าร้อนแบบนี้ ทะเลกำลังงาม รออะไร..จองทริปไปทะเลสิคะ!!! ก่อนไปทะเลก็ต้อง ขาดไม่ได้เลย ครีมกันแดด แดด แดด แดด

    มาค่ะ สิ่งที่จะบอกก็คือ เราน่ะ ก็รัก(ษ์)โลกประมาณนึงแหละ และก็พอจะมีความรู้เรื่องธรรมชาติตั่งต่างอยู่บ้าง

    เข้าเรื่องซะที!!! ก็คือ ครีมกันแดดเนี่ยมันนับว่าเป็นสารเคมีชนิดนึง และเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดผลกระทบกับปะการังเลยนะ เนื่องจากสารเคมีบางชนิดในครีมกันแดดมันทำให้ปะการังฟอกขาวได้!!!

    อะไปอ่าน ...

    "ครีมกันแดดแบบไหนไม่ฆ่าปะการััง" LINK


     สรุปง่ายๆคือตามรูปนี้

    ซึ่งที่จะบอก(จะบ่นนั่นแหละ)ก็คือออ ไปซื้อครีมกันแดดมายี่ห้อหนึ่ง 4 พยางค์ ขึ้นต้นด้วยตัว B ลงท้ายด้วยตัว t
    ก็เห็นแก่ของถูกไง ลดราคาาาา ซื้อค่ะซื้อ ฟาดสีส้มมาหนึ่งหลอด สำหรับทาตัว อุ๊ยยยย ต้องทาหน้าด้วย อ่าาา มีสูตรใหม่แหละสีขาว ซื้อๆ บอกว่าไม่มี Oxybenzone ด้วย ดีจัง
    ซื้อมาเสร็จ ภูมิใจกับการได้ของลดราคาค่ะ

    จัดแจงจัดกระเป๋า คิดได้!!! เห้ยยยยย เชคส่วนประกอบหน่อยดีกว่า ผ่ามมมมม
    สีส้มก็คืออออ คำว่า Benzophenone-3 ลอยเด่นเป็นสง่า สะะะเสียยยยใจจจจ
    อะแกรรร สีขาวบอกไม่มีตัวนี้ละ อ่านอีกที ถัดจาก Aqua ก็คือออ Ethylhexyl Methoxycinnamate เลยจ้าาา

    ม่ายยยยยยยจริงงงงงงงงง อยากล้องห้ายยยยยยย

    เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...อย่าเห็นแก่ของถูกจนละเลยธรรมชาตินะคะ
    ต้องเสียเงินซื้อใหม่จ้าาาา 
    สำหรับทาตัวมากระซิบว่ายี่ห้อหนึ่งที่ขึ้นต้นด้วยตัว N มี 2 พยางค์ รุ่นหลอดสีขาว Body Serum spf 50 ไม่มี 4 ตัวนี้ ส่วนทาหน้า ยี่ห้อตัว B หลอดสีฟ้า ก็รอดนะ แต่โฆษณาให้ ครูสอนดำน้ำหน่อย ยี่ห้อ Happy SUN Day (พิมพ์แบบนี้ใน FBนะ) ปลอดภัยแน่นวลลลล แต่เราก็ยังไม่ได้ซื้อนะ เพราว่ายังสะเทือนใจเรื่องที่ซื้อมาอยู่ววววว

    คืออันนี้ขอบ่นเลย ยี่ห้อนี้อะ ใครๆก็คิดถึงเรื่องไปทะเลปกป้องแสงแดดอะแก ซื้อง่ายราคาดี และแบบสูตรใหม่ที่เขียนหราเลยว่าไม่มีตัวนั้นแต่สุดท้ายก็ยังมีอีกตัวที่ก็ทำร้ายได้เหมือนกัน!!! พิมพ์มานี่จะร้องไห้ คนเข้าใจผิดกันไปเท่าไรแล้ว สุดท้ายผลิตภัณฑ์ก็ขายได้อะ และธรรมชาติก็โดนทำร้ายเหมือนเดิมอะ ฮืออออออ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in