เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกฝึกงานสหกิจanyar
April_Part 1
  • 1-16 เมษายน 2565

    งานที่ได้รับ : พิสูจน์อักษร ข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ 4 เรื่อง

    พิสูจน์อักษร เครื่องมือช่วยครู วิชาคณิตศาสตร์ 3 เรื่อง

    รีวิวข้อสอบสื่อสร้างสรรค์ อัปเดตคลังคำศัพท์ โปสเตอร์คำไทย

    อื่น ๆ  : ประชุมรีวิวข้อสอบสื่อสร้างสรรค์, ใช้บริการนวดฟรีของบริษัท

    ช่วงกลางเดือนมีงานไม่ค่อยมากเพราะทุกฝ่ายรีบเคลียร์งานกันตั้งแต่สัปดาห์แรก จะได้ใช้วันลาหยุดต่อเนื่องช่วงสงกรานต์เพิ่ม ฉันที่ไม่ได้ลาหยุดกับเขาด้วยจึงใช้เวลาว่างช่วงบ่ายของวันที่เข้าออฟฟิศไปลองใช้บริการนวดฟรีของบริษัท เป็นบริการนวดโดยผู้พิการทางสายตาที่บริษัทจ้างมาเป็นสวัสดิการแก่พนักงาน จากที่สอบถามพี่หมอนวด พนักงานส่วนใหญ่มักเลือกให้นวดหลัง ส่วนฉันแน่นอนว่าต้องเป็นคอ บ่า ไหล่ นวดแล้วเหมือนได้บ่าใหม่เลยทีเดียว

     ฉันปรึกษาพี่เลี้ยงเกี่ยวกับโปรเจกต์ที่กลุ่มฉันสนใจจะทำ พวกเราเลือกทำสื่อวิชาภาษาไทยเพราะดูแล้วว่าคงทำวิชาคณิตศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์กันไม่ไหวเป็นแน่ และภาษาไทยเป็นวิชาที่พวกเรามีความถนัดร่วมกันมากที่สุด โดยหัวข้อที่เราเลือกคือวรรณคดีไทยระดับชั้นมัธยมปลาย จัดทำรูปแบบ
    พอดแคสต์ ฉันและเพื่อนช่วยกันเขียนโครงร่างโปรเจกต์เพื่อนำเสนอกับพี่เลี้ยง ซึ่งพี่ได้ให้คำแนะนำและส่งวิดีโอการเรียนการสอนที่เกี่ยวข้องที่บริษัทเคยจัดทำไว้มาให้ดูเพื่อใช้เป็นข้อมูล

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in