เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Random ThoughtSuperSimple2
ที่ชาร์จเเบตกล้องหาย
  • เป็นเวลา 3 ชั่วโมงเเล้วที่ในหัวที่เเต่เรื่องเดียวคือที่ชาร์จเเบตกล้องอยู่ไหน มันเริ่มมาจากพรุ่งนี้มีนัดจะไปคาเฟ่กับเพื่อน เพื่อนเลยถามว่า "จะเอากล้องไปหรือเปล่า" เราเลยกะจะชาร์จแบตกล้องให้เรียบร้อย เดินไปที่ชั้นวางของให้ห้องหยิบกระเป๋าที่ใส่ของเกี่ยวกับกล้อง ไม่มีที่ชาร์จเเบต นั่นก็เป็นสัญญาณเเรกที่ทำให้ในหัวฟุ่งซ่านอย่างนี้ เพราะนั่นเป็นที่เดียวที่เก็บที่ชาร์จเเบต
    1.
    ลองไปห้องพ่อเเม่เพราะคิดว่าบางครั้งเราอาจจะเสียบชาร์จเเบตไว้ที่นั้นก็ได้ เเต่ตอนนั้นมันเที่ยงคืนเเล้ว แสงไฟจากโทรศัพท์เป็นสิ่งเดียวที่ช่วยให้เรามองเห็น อีกทั้งยังส่งเสียงดังไม่ได้เลยไม่กล้าทำอะไรมาก เเค่มองตรงหัวต่อของปลั๊กไฟศูนย์รวมของที่ชาร์จโทรศัพท์ในห้องนั้น กับตู้ทีวีที่เเม่ชอบเก็บพวกสายไฟแปลกๆรวมกันอยู่เเถวนั้นเเต่ก็ไม่เจอ(รอพรุ่งนี้ละกัน)
    2.
    จากที่รูปในกล้องเห็นได้ว่าครั้งล่าสุดที่ถ่ายรูปอยู่ที่ท่ามหาราช ตอนนั้นไปขายกระเป๋าสำหรับวิชานึงที่เรียนอยู่ มั่นใจว่าหลังจากที่ใช้กล้องนั่นได้ชาร์จเเบตกล้องให้เต็มเเล้ว เพราะมีครั้งหนึ่งจำเป็นต้องใช้กล้องเเต่กลับเเบตหมด เลยเป็นบทเรียนว่าหลังจากที่ใช้กล้องเเล้วต้องชาร์จเเบตเอาไว้เลย
    3.
    งั้นก็เเสดงว่าเราชาร์จเเบตที่ห้องเราน่ะสิ ไม่น่าจะชาร์จที่ห้องอื่นเพราะเราไม่เห็นจะมีเหตุผลที่จะชาร์จที่ห้องไหนเลย
    4.
    หรือว่าเราลืมไว้ที่อื่น มีครั้งนึงเราเอากล้องไประยองทำงานวิชาเดียวกับที่ขายกระเป๋าที่ท่ามหาราชเนี่ยเเหละ
    5.
    ไม่น่าใช่นะเพราะว่าเรายังมีเเบตเต็มหลังจากไปท่ามหาราชอยู่เลยนิ แสดงว่าหลังจากกลับมาท่ามหาราชเราก็ยังมีที่ชาร์จเเบตให้ชาร์จอยู่นิ
    6.
    หืม ตอนไปขายของที่ท่ามหาราชเราไปนอนคอนโดเพื่อนด้วยหนิจะเป็นไปได้ไหมว่าเราเอาไปชาร์ตเเบตที่นั่นเเล้วลืมเอาไว้
    7.
    เเต่มันก็ผ่านมาตั้งหลายเดือนเเล้วนะ ถ้าเพื่อนเห็นก็คงบอกเราตั้งนานเเล้วมั้ง ตอนนี้ก็ถามไม่ได้ด้วย เพื่อนไปจีนตั้ง 2 อาทิตย์(รอเพื่อนกลับมาก่อนละกัน)
    8.
    หรือว่าพี่เอาไป พี่ชอบเอาของเราไปโดยไม่บอกด้วย เเต่พี่ไม่มีกล้องซะหน่อย หรือว่าต้องชาร์จเเบตกล้องเกี่ยวกับที่ทำงานอะไรอย่างนี้หรือเปล่า (พรุ่งนี้ค่อยไปหาในห้องพี่ละกัน)
    9.
    หรือว่ามันจะอยู่ในถุงของจุกจิก เมื่อวันอาทิตย์เเม่เคลียร์ของออกจากลิ้นชักที่เต็มไปด้วยของเเรนดอม เพราะต้องเอาตู้ไปทำสี อยู่ที่ชั้น1 บางทีเราอาจจะชาร์จเเบตข้างล่างเเล้ววางทิ้งไว้เรี่ยราจเเม่เลยเก็บไว้ที่ลิ้นชักหรือเปล่า
    10.
    เออ มีตู้เสื้อผ้าชั้นล่างอีกที่ที่เเม่ชอบยัดของของเราที่เรี่ยราดอยู่ชั้นล่าง (เดินลงไปหา)
    เจอเเล้ว!! 3.19AM--5/7/2018


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in