เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พบจอมตื๊อหนึ่งอัตรา!punpun35
ก็บอกแล้วว่าจีบพี่อยู่!
  • “ห๊ะ...” โนดะมองพวกเขา “อะไรกันเนี่ย?”


    “คุณยามาชิตะจีบผมอยู่หรอ?”

    “ไม่ใช่แค่ไอ้โรคจิตนี่ซะหน่อย ผมด้วย!” ทากะตะโกน


    -0-

    (2)

    สุดท้ายก็ลากคุณตำรวจไปกินข้าวจนได้

    ทากะนั่งอยู่บนโต๊ะกับโทรุที่ตาเยิ้มปานจะกลืนกินคุณตำรวจขี้อายที่นั่งนิ่งๆตรงข้ามคนตัวเล็กอย่างเขา

    “พี่กินอะไรดีครับ?” โทรุถามยิ้มๆ


    ทากะที่พลิกเมนูดูอาหารที่เขาพอจะกินได้อยู่เมื่อได้ยินจึงผงกหัวขึ้นไปมองหน้าโนดะทันทีคุณตำรวจถอนหายใจเล็กน้อย


    “มื้อนี้ผมเลี้ยงนะ แล้วพวกคุณสองคนก็กลับมาคืนดีกันซะนะครับ คุณยามาชิตะไม่ต้องมาแกล้งจีบผมหรอก คุณโมริก็อย่าไปถืออะไรเถอะครับ”


    “ผมจีบพี่อยู่นะ จะให้พี่เลี้ยงได้ไง?” โทรุถามอย่างหัวเสีย

    “คุณไม่ได้จีบผมหรอก อีกอย่างผมมีงานทำแล้ว จะปล่อยให้คุณเลี้ยงไม่ได้นะ”

    “พี่ก็พูดซะทางการเกิน เรียกผมว่าโทรุเถอะ”

    “คุณยามาชิตะครับ สถานะของเราคือผมเป็นตำรวจ คุณคือคนที่มาแจ้งความ จะให้เราทำตัวสนิทสนมกันได้ยังไง?”

    “เรียกโทรุไม่ได้สินะครับ”

    “ไม่ได้”

    “งั้นเรียกที่รักแทนได้ไหม”


    ทากะทำปากกาในมือร่วงลงพื้นโต๊ะทันที

    “ห๊ะ?” ทากะถาม

    “นายได้ยินถูกแล้วล่ะ” โนดะส่ายหัวเบาๆ“เขาไม่ใช่แฟนนายจริงๆใช่ไหม?”


    “ผมบอกว่ามันเป็นโรคจิตไงล่ะกั๊บ!”


    “อะไรนะ?” โนดะถามกลั้วหัวเราะ โทรุแอบยิ้มมุมปาก

    “มันเป็นโรคจิตกั๊บ!” ทากะย้ำ


    “กั๊บ ฮ่าๆๆ” โทรุระเบิดเสียงหัวเราะออกมาแล้วขำจนตัวสั่นก่อนจะซบพิงโนดะเบาๆ


    ไม่ธรรมดาแล้วหมอนี่...

    เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวชะมัด


    โนดะเอานิ้วชี้ดันตัวโทรุก่อนจะเถิบตัวเองออกห่าง เป็นกิริยารังเกียจที่ดูน่ารักมาก

    “อย่ามาพิงผม!”

    “นิดเดียวเองนะพี่!” โทรุโอดครวญ

    “เราไม่ใช่แฟนกันด้วยซ้ำ!”

    “ก็เพราะพี่ไม่เริ่มสักที จะต้องให้ผมพูดอีกกี่รอบ?”


    “ผมไม่เอาคนแจ้งความมาเป็นแฟนหรอก” โนดะพูด “ทั้งคุณยามาชิตะและคุณโมริด้วย”


    “ได้ งั้นคุณตำรวจช่วยยกเลิกคดีที่ผมแจ้งไอ้ลุงนี่เถอะครับ” ทากะพูดพลางพลิกเมนูไปอีกหน้าหนึ่งทำท่าเหมือนไม่สนใจอะไร

    “คุณโมริ..”

    “เรียกผมว่าทากะสักทีสิครับพี่”


    “สรุปนี่พวกคุณจีบผมจริงๆใช่ไหม?” โนดะถาม


    //หุยยยย พิโนด่าาาา พิโนดะโดนจีบบบบ ไยกีทำวกรบดงล

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in