เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Choose The Side.Bearpacker
นั่งชิลล์ที่ Maygōri
  • การที่ต้องออกไปทำธุระในวันที่แดดอันร้อนแรงแผดเผา ใจก็โหยหาคาเฟ่เย็นๆนั่งชิลเพื่อรอเวลา สู้ไม่ไหวจริงๆกับสภาพอากาศแบบนี้ นับวันยิ่งจะร้อนมากขึ้น ก็สมกับที่เป็นฤดูร้อนแหละนะ

    หลังจากตอนช่วงวาเลนไทน์เดินตามหาดอกกุหลาบรอบสยามแล้วมาได้ที่ร้าน Jardin de la Boutique ในสยามวัน ตอนที่ออกมาจากร้านก็เห็นร้านนี้พอดี ชอบหมี(และเป็นหมี)ก็เลยสะดุดตากับโลโก้หมีกินน้ำแข็งใสของร้านนี้เข้าพอดี


    Maygōri เป็นร้านขนมหวานที่ตกแต่งง่ายๆ ในเครือของ After you (อยู่ชั้น2 After you, Siam one) มีความ Earth tone มองจากข้างนอกอาจจะดูเป็นร้านเล็กๆ แต่พอเข้ามาข้างในแล้วก็พบว่ามีโต๊ะค่อนข้างเยอะนะ มี2โซนคือนั่งข้างนอกใกล้กับเค้าน์เตอร์กับโซนด้านในซึ่งก็เป็นที่เปิดเหมือนกันแค่มีที่กั้นไม่ได้ต่างกับข้างนอกเท่าไหร่...เรื่องของกินคงไม่เขียนเยอะ เพราะน่าจะมีรีวิวไปของหลายที่แล้ว ทางร้านก็ไม่ได้มีเมนูโปรโมชั่นอะไรใหม่ๆ เขียนแบบคนหาที่นั่งชิลทำงาน(อู้งาน)แล้วกัน



    เมนูส่วนใหญ่เป็นน้ำแข็งใส(kakikori)สไตส์ญี่ปุ่นแท้ๆ เค้ก แล้วก็พวกเครื่องดื่มต่างๆ ไม่รู้สาขาอื่นเมนูต่างกันยังไงนะ วันนี้มาคนเดียวบวกมานั่งทำงาน ตามคำรีวิวจากเพื่อนบอกว่าน้ำแข็งละลายเร็วมาก เพราะงั้นคงกินน้ำแข็งใสไม่ทันแน่เอาไว้ก่อน เลยสั่ง Matcha bubble milk tea มาแก้วนึง รสชาติดีเหมาะกับคนไม่ชอบหวานมาก นั่งยาวๆไปส่วนตัวว่าก็โอเคอ่ะ เหมาะกับการมานั่งเล่น นั่งคุยรอเวลามาก ไม่ค่อยวุ่นวาย ลูกค้าส่วนใหญ่ตั้งแต่นั่งมาออกไปทางเด็กวัยรุ่นต่างชาติค่อนข้างเยอะ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่คาเฟ่ต่างประเทศเลยนะ


    เห็นว่าเปิด 12.00น.-22.00น.
    เลิกงานแล้วก็มานั่งชิลกันต่อก็ได้อยู่นะ :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in