เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชอบดูดวงหมอดูวันศุกร์
2 | ดูดวงเรื่อง : แฟนเก่ามองเราแบบไหน





  • ? สืบเนื่องมาจากช่วงนี้เป็นเทศกาลคนเก่า ดูดวงให้ลูกค้ากี่คน ก็มีแต่คนเก่ากลับเข้ามาวนเวียน วันนี้เลยมีอะไรสนุก ๆ มาให้ลองเล่น สำหรับคนที่อยากรู้ความคิดเกี่ยวกับคนเก่า ลองทำตามกติกาด้านล่างได้เลยจ้า ?


    เริ่มต้นด้วยการให้หลับตา ตั้งจิตเป็นสมาธิสักครู่ (*สำคัญนะคะ) 

    แล้วอธิษฐานในใจว่า 'ขอทราบเกี่ยวกับความคิดของแฟนเก่า (นึกหน้าคนนั้นด้วยนะคะ เผื่อมีหลายคน) ที่มีต่อข้าพเจ้าด้วยเถิด' 

    จากนั้นก็เลือกไพ่มา 1 ใบ จาก 4 ใบที่เห็นอยู่ด้านบนนี้ แล้วค่อยไปดูเฉลยด้านล่างนะคะ 
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    เฉลย

    1. เขาคิดว่าเธอยังฝังใจกับเขาอยู่...

    เขามองว่าเธอยังเสียใจ และ ผิดหวังกับความรักของเธอกับเขา สิ่งที่เกิดขึ้นกระทบกระเทือนใจของเธอมาก เธอต้องใช้เวลาอย่างมากเพื่อจะลืมเขาได้ ถึงเธอจะพยายามทำเหมือนไม่เป็นอะไร สร้างภาพให้ดูเหมือนไม่แคร์เขา แต่เขาก็รู้ว่าลึกๆในใจเธอยังแอบคิดถึงเขา แล้วเขาก็รู้ด้วยว่าเธอพยายามจะไม่มีใครไปซักพัก เพราะใจยังพังเพราะเขาอยู่ ทางที่ดีควรมองไปข้างหน้าได้แล้ว เรื่องที่ผ่านมาแล้วก็ให้ผ่านไป ถ้าจะเก็บอะไรมาใส่ใจ ก็มองแต่เรื่องดีๆ ที่เคยทำให้กันดีกว่าจ้า



    2. เขาคิดว่าเธอคงมีใหม่แล้ว...

    เขาคิดว่าเมื่อเธอกับเขาเลิกกันแล้ว เธอก็สามารถตัดใจได้ทันที แล้วเธอก็ทำแบบนั้นได้จริงๆ เพราะเธอรู้สึกว่าอะไรที่หลุดมือไป ก็ไม่ใช่ของๆ เธออีกแล้ว เขามองว่าเธอช่างสตรอง และแอบมองว่าเธอหยิ่งในศักดิ์ศรีด้วย เพราะฉะนั้นเขาจึงไมมองว่าเธอจะมาง้อเขาเป็นแน่ ถึงแม้ในใจเธอจะอยากง้ออยู่บ้าง แต่เขาก็จะไม่คิดอย่างนั้น เพราะการแสดงออกของเธอ ทำให้เห็นได้ชัดเลย ว่าเธอต้องการเดินทางใหม่ มากกว่าจะมาจมปลักกับสิ่งเดิม ๆ 



    3. เขาคิดว่าเธอยังอยากจะกลับไปคืนดีกับเขาอยู่...

    เมื่อเธอเลิกกับเขา ถึงแม้ว่าเธอจะคุยกับคนอื่น แต่เธอก็ไม่รู้ตัวหรอก ว่าคนใหม่ที่เธอเลิก ก็มีลักษณะคล้ายๆกับคนเก่า นั่นแสดงให้เขาเห็นว่า เธอยังรู้สึกกับเขาอยู่เต็มร้อย ทำให้เขาคิดว่าเธอยังลืมเขาไม่ได้ และมีแนวโน้มว่าเธอจะส่องเขารายวัน เพราะอยากรู้อยากเห็นทุกเรื่องในชีวิตของเขา เขามองว่าลึก ๆ ในใจของเธอ ยังปักใจเชื่อว่าเขาและเธอยังจะมีทางคืนดีกันได้ เคสนี้หากทำอะไรมากเกินไปก็ต้องระวังดูน่ากลัวมากกว่าน่ารักนะคะ ต้องทำแต่พอดี มีชั้นเชิงนิดนึง ถ้านึกไม่ออกว่าจะทำไง มาถามแม่หมอได้ 5555 (โฆษณาซะงั้น) 



    4.เขาคิดว่าเธอคบซ้อน ...

    ด้วยความที่เธอเป็นคนเฟรนด์ลี่ ทำให้มีเพื่อนอยู่ในเฟรนด์โซนเยอะ พอเลิกกันไป ก็มีแนวโน้มว่าเธอจะคุยกับคนใหม่ทันที ทั้งที่คนเก่าของเธออาจจะยังทำใจไม่ได้ หรือยังไม่มีใครด้วยซ้ำ เพราะเธอมองว่าความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนดูเหมือนจะไปกันไม่รอด เธอก็เลยทำตัวร่าเริงเข้าไว้ ทำให้แฟนเก่าเธอที่มองเข้ามา รู้สึกว่าเธออาจจะเหยียบเรือสองแคมตั้งแต่คบกันมาแล้ว เธอถึงได้ทำใจได้ไวขนาดนั้นซึ่งแท้จริงแล้ว มันอาจจะไม่มีอะไรเลย แค่เธอมองโลกในแง่ดี ทำใจได้ไว ก็เท่านั้นเองงง 


    ___________________________________

    ?#ช่วงอยากดูก็ดูให้เฉยๆซะงั้นอะ
    ไหน ใครได้เลขอะไรมาลองแชร์หน่อย 
    คอมเม้นท์ไว้ด้านล่าง 
    > คำถามที่อยากถาม 1 คำถาม (เฉพาะเรื่องคนเก่า) 
    #ทำไม่ครบไม่ตอบน้า

    *หมดเขต 20.00 น. ของวันที่ 16/12/2560 จ้า
    ________________________________


    .
    แต่ถ้าจะดูดวงส่วนตัวกับ #หมอดูวันศุกร์ 
    ทักมา จะใน ib หรือ line ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวแม่หมอตอบกลับไป
    .
    Line : @Friday2tarot (อันนี้จะตอบไวกว่ามาก)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in