เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกเจอนี่คนเด๋อGYRney
First thing first...
  • อะแฮ่ม.. สวัสดีปีใหม่ 2561

    หลังจากลังเลว่าจะแทนตัวเองว่าอะไรดี ก็เอาเป็นว่า "จิเมะ" ละกัน ชินไม้ชินมือน่าจะดีที่สุด(หัวเราะ)
    แต่อย่างงถ้าเลาจะใช้เพ็นเนมว่า "GYRney (เจอนี่)"

    อืม ก็เป็นคนเด๋อๆที่เมื่อปีที่แล้วตั้งใจว่าพอทำงานเข้าที่เข้าทางแล้วจะลงมือทำฟิคให้จบสักเรื่องสองเรื่อง... ซึ่งไม่สำเร็จ
    และปีนี้ก็ตั้งท่าจะย้ายงานใหม่ อะไรๆก็คงไม่เข้าที่เข้าทาง จะดองฟิคต่อไปก็น่ารำคาญ ตัวละครบางตัวก็เบื่อหน้ากันแล้ว อยากให้นางพ้นๆไปงี้ ถถถถถถถ

    จะมีคนถามมั้ยว่าตามอ่านงานเลาได้ที่ไหน? ขอบอกว่าไม่มี(ฮา)

    มีแฟนฟิคชั่นที่เขียนสนองนีตตัวเองและเพื่อนอยู่บ้าง แต่ไม่เคยpublicใดๆ ส่วนไอที่ทำๆอยู่ตอนนี้เป็นพล็อตที่ยังไม่สมบูรณ์(ยังคาอยู่ในสมุดด้วยซ้ำ) ก็หวังว่าพอโพสต์ลงที่นี่แบบนี้แล้วจะสามารถเข็นออกมาให้เสร็จสักตอนสองตอน... 

    ตอนนี้มี2เรื่องในมือที่ตีโครงไว้ค่อนข้างแน่นแล้ว(คิดว่านะ) เรื่องแรกตั้งใจว่าจะเป็นMysteryในBGของสมัยรัชกาลที่6-7แต่มีความเป็นปัจจุบัน(ถ้างงก็ข้ามๆไป) วางเรื่องไว้กะจะเซอร์ไพรซ์คนอ่านแต่จะรอดมั้ยนะ... ความมั่นใจในการเปิดตัวอีตานักสืบฮิกกี้(ฮิคิโคโมริ)นี่ก็ไม่ค่อยมี... 
    #ปัจจุบันพักยกเพราะปวดหัวกับการ ตั้งชื่อตัวละคร ตัวเอก6คน บ้าไปแล้ววววววว!
    สถานะล่าสุด: 50%ของตอนแรก

    อีกเรื่องเป็นดราม่า เพียวดราม่า ตัวเอกนอนร้องไห้ตั้งกะต้นเรื่อง... เป็นการตีความ10ชาติของพุทธองค์ในมุมมองของเลาโดยใช้การระลึกชาติเดินเรื่อง มันคง..พอจะเรียกได้ว่าแฟนตาซีหน่อยๆ และหวังว่าจะไม่มีวอร์ใดๆเกิดขึ้นกับฟิคเรื่องนี้นะ(หัวเราะแห้ง)
    #ปัจจุบันพักยาวเพราะขี้เกียจหาข้อมูลตำนานพุทธประวัติ 
    สถานะล่าสุด: เริ่มเขียนตอนแรกไปแล้วแต่หาทางลงไม่ได้เลยทิ้งไว้อย่างนั้น

    เนี่ยแหละ มันก็เป็นซะอย่างนี้เลยไม่ถึงไหนสักที ในสมุดเต็มไปด้วยพล็อตที่ไม่ได้เอามาเขียนสักที 2เรื่องนี้ก็แทบจะลืมเนื้อหาหมดแล้ว ได้แต่หวังว่าตัวละครจะช่วยพาเดินต่อจนถึงตอนจบอย่างปลอดภัย(ผลักภาระกันดื้อๆเนี่ยแหละ) เพราะเป็นพล็อตที่ชอบมากเลยอยากจะพยายามดูอีกสักที

    เอาละ! บ่นมาขนาดนี้ก็ต้องตั้งใจละนะ!


    GYRney,
    5 Jan 2018

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in