เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
internship with suffering childlit studentธนญ
ฝึกงานแบบ next level กับ (อดีต) ดาราท่านหนึ่ง
  • ✳︎

    แน่นอนว่าตอนนั้น Loopers ไม่ใช่บริษัทหรือแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงมากนัก ทำให้ความคิดที่จะได้ทำงานร่วมกับดาราหรือเหล่าคนดังไม่ได้อยู่ในหัวแม้แต่น้อย อีกทั้งแพลตฟอร์มยังเพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน แถมยอดผู้ติดตามยังไม่มากนักเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มอื่น

    แต่ด้วยเป้าหมายของ Loopers ที่เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มซื้อ-ขายเสื้อผ้ามือสอง อีกทั้งยังพยายามสื่อสารให้คนตระหนักถึงปัญหาฟาสแฟชั่น (fast fashion) โดยนำเสนอหนทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างการ #Wearวนไป หรือการซื้อเสื้อผ้ามือสองเพื่อลดปริมาณการผลิตเสื้อผ้าใหม่ให้น้อยลง

    นั่นทำให้มีผู้ติดตามสายกรีนหรือสายรักษ์โลกเข้ามาร่วมงานอยู่ไม่น้อย จนในที่สุดก็ได้รับข่าวดีจากพี่เกดว่าจะมี พี่ลูกกอล์ฟ คณาทิป หรือครูลูกกอล์ฟ มาร่วมเป็น Co-Founder ของ Loopers อีกหนึ่งคน

    ได้ยินเช่นนั้นเราก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ทำงานร่วมกับ(อดีต) ดาราท่านหนึ่ง อีกทั้งยังเคยเป็นคนที่เราเคยเรียนวิชาภาษาอังกฤษด้วย ทำให้เราทั้งตื่นเต้นและแอบกังวลไม่ใช่น้อยเมื่อรู้ว่าการประชุมครั้งหน้าจะได้ประชุมร่วมกับพี่ลูกกอล์ฟ

    และการประชุมครั้งนั้นถือเป็นครั้งแรกสำหรับเราที่ได้ประชุมกับคนอื่นนอกจากพี่ๆ ในทีม ซึ่งหัวข้อในการประชุมครั้งนั้นก็ไม่ได้มีอะไรมากนัก นอกจากการทำความรู้จักและแนะนำสมาชิกในทีม รวมไปทำแผนการดำเนินโปรเจคต่อไปในอนาคต 

    โดยมีพี่เกด และอัลเตอร์เป็นหัวเรือหลักในการประชุม ส่วนเราเองที่เป็นเด็กฝึกงานใหม่ จึงได้รับหน้าที่เป็นคนจดบันทึกการประชุม และถือเป็นหน้าที่ที่ช่วยลดความตื่นเต้นและเกร็งไปได้อย่างมาก จนท้ายที่สุดก็ปิดการประชุมครั้งแรกร่วมกับ (อดีต) ดาราท่านหนึ่งไปได้อย่างสวยงาม

    และแน่นอนว่าเมื่อพี่ลูกกอล์ฟได้เข้าเป็นมาส่วนหนึ่งของทีม ก็ทำให้เราได้ทำงานร่วมกับพี่ลูกกอล์ฟบ่อยมากขึ้น รวมไปถึงได้เข้าประชุมและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอยู่เสมอ ทำให้เราได้เรียนรู้การทำงานมากยิ่งขึ้น ได้มองโลกได้กว้างขึ้น รวมไปถึงได้ฝึกความคิดและความครีเอททีฟของตัวเองให้เพิ่มมากขึ้น

    เรียกได้ว่าการฝึกครั้งนี้ถือเป็นการฝึกงานแบบ Next Level กับ (อดีต) ดาราท่านหนึ่งที่ให้ทั้งประสบการณ์และ Connection ที่ดีกับเรามากๆ :)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in