เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
internship with suffering childlit studentธนญ
มาแล้วลูกจ๋า ที่ฝึกงานที่หนูอยากได้
  • ✳︎

    หลังจากวัยรุ่นเมกาได้รับโอกาสครั้งสำคัญท่ามกลางค่ำคืนหนึ่ง ช่วงค่ำของในวันถัดมาก็มีเสียงแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชันดังขึ้น พร้อมกับข้อความจากพี่เจ้าของบริษัทที่ส่งใบสมัครฝึกงานมาว่า


    หลังอ่านข้อความจบเราก็รีบพิมพ์ตอบกลับไปอย่างไม่รอช้า ก่อนจะทำการจัดแจงนัดแนะเวลาในการสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์จนเป็นที่เรียบร้อย 

    โดยพี่เกด (พี่เจ้าของบริษัท) ก็ได้แจ้งรายละเอียดการสัมภาษณ์ล่วงหน้าไว้ให้คร่าว ๆ ว่าทำไมถึงสนใจเข้ามาทำงานในตำแหน่งนี้ มีประสบการณ์งานเขียน หรืองานครีเอทคอนเทนต์อะไรมาบ้าง รวมไปถึงจะมีโจทย์ให้ลองทำ

    เมื่อได้คำแนะนำมาเช่นนั้นเราก็ใช้เวลาที่มีอยู่ไม่มากก่อนวันสัมภาษณ์ในการเตรียมตัว เรียกได้ว่าตื่นเต้นอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะถือเป็นการสัมภาษณ์งานครั้งแรกเลยก็ว่าได้ 

    และในที่สุดวันสัมภาษณ์ก็มาถึง โดยพี่เกดได้นัดสัมภาษณ์ผ่านทาง zoom เราก็เตรียมตัวแต่งหน้าทำผมให้ดูเหมาะสมก่อนจะเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการสัมภาษณ์อย่างเต็มรูปแบบ

    ตอนนั้นเราทั้งตื่นเต้นและแอบกังวลว่าจะทำได้ไหม แต่ด้วยความใจดีและค่อนข้างเป็นกันเองของพี่เกดทำให้บรรยายกาศการสัมภาษณ์ค่อนข้างผ่อนคลายและเป็นไปอย่างราบรื่น

    จนท้ายที่สุดผลการสัมภาษณ์ก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อยว่า เราได้ฝึกงานที่ Loopers อย่างเป็นทางการ จังหวะนั้นเราก็บอกได้คำเดียวว่ามาแล้วลูกจ๋า ที่ฝึกงานที่หนูอยากได้ ในที่สุดก็มีที่ฝึกงานกับเขาสักที T_T


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in