เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
บรรทุกหัวใจใส่แทรกเตอร์ - AngryMonster(Yalgae) / HMM YONG YONG ⭐

  • เรื่อง : บรรทุกหัวใจใส่แทรกเตอร์
    เรื่อง : HMM YONG YONG
    ภาพ : AngryMonster(Yalgae)  
    สถานะ : ยังไม่จบ 
    Link : Line Webtoon

    ขายของ

    คำโปรยในเว็บตูนเขาเขียนว่า "ซอนยุล หนุ่มชาวเมืองที่กำลังเหนื่อยหน่ายกับชีวิตวุ่นวายในเมือง จึงย้ายมาอยู่ที่ชนบท แต่เขามีสกิลในการใช้ชีวิตที่ชนบทเป็น 0 ที่นั่น เขาได้พบกับเยชัน ที่รักการทำฟาร์มเป็นชีวิตจิตใจ ขณะที่ซอนยุลเรียนรู้การทำฟาร์ม และชีวิตในชนบท เขาก็เริ่มหลงเสน่ห์เยชันขึ้นทีละนิด"

    ความจริงน่ะ ซอนยุล (ลูกพี่) โดนมอบหมายให้มาดูบ้าน (และหมา) ของคุณปู่ที่ชนบท และทำให้ได้พบลูกหมีเยซัน ที่เป็นเด็กหนุ่มบ้านนาทำการเกษตรแถวนั้น ได้รับมอบหมายให้มาช่วยดูแลลุกพี่ จนเจ้าลูกหมีชอบเขาแบบไม่แอบ ตัวลูกพี่ก็มีปมในชีวิตเพราะหนีปัญหาหัวใจที่คาราคาซังมาบ้านนอก ไหนจะเรื่องตัวตนของตัวเองที่เคยชอบดนตรีมาก เป็นเทพแห่งดนตรีแต่ที่บ้านบังคับว่า ถ้าจะคบกับแฟน (ผช) แกก็ต้องเรียนกม.ให้ฉัน ลูกพี่ค่อนข้างน่างสาน แต่มาเจอลูกหมี ชีวิตก็สดใสขึ้น

    ใด ๆ คือลูกหมีน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกก มัมหมีเตรียมทุบลูกพี่เวลาทำลูกหมีร้องไห้ ลูกหมีแสดงออกชัด แต่ก็ยังดันหลังในทุกก้าวเดินของลูกพี่ พี่จะอยู่จะไป แต่ผมก็ชอบพี่นะ มัมหมีปวดใจมาก แต่น่ารักมาก แล้วก็เอาใจช่วยให้อีพี่รับรักลูกกูสักทีค่ะ 

    เรื่องนี้คนวาดเดียวกับ โอ้! นายผู้ช่วยของผม ที่เป็นแบบแอบแส่บผู้ช่วยนักวาดการ์ตูน ตอนแรกก็นึกว่าเรื่องนี้จะแส่บ ๆ เหมือนกัน แต่กลายเป็นน่ารักมาก (แค่ขายกล้าม) แต่ไม่ได้เซ็กส์ชวลเลย เพิ่งไปจุ๊บๆ ไปเอง แงแอ ดูนังลูกหมีสิคะ 

    ไปให้กำลังใจลูกหมีกับเตรียมทุบลูกพี่กันนะคะ 

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    22 เม.ย. 2022


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in