เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
ดัชเชสปีศาจกับพันธสัญญาบุตรสาว - MinJakk/Liaran ⭐⭐⭐

  • เรื่อง : ดัชเชสปีศาจกับพันธสัญญาบุตรสาว
    ผูัวาด : MinJakk 
    ต้นฉบับ : Liaran  
    สถานะ : ยังไม่จบ 
    Link : kakaowebtoon


    ขายของ

    Content Warning : brutality, domestic violence, child abuse

    เลสลี่มีหน้าที่เป็นครื่องสังเวยเพื่อเพิ่มพลังให้กับพี่สาวแต่การสังเวยล้มเหลว พี่สาวไม่ได้รับพลัง เลสลี่ที่ต้องอยู่ในบ้าน โดนปฎิบัติราวกัับไม่ใช่คน ทนไม่ไหวกับบ้านนี้แล้ว เลยไปหาดัชเชสตระกูลปีศาจขอให้รับเป็นบุตรบุญธรรม

    เรื่องเปิดมาแบบดราม่าเลย เพราะเปิดมาฉากสังเวยเลย น่าสงสารเลสลี่มาก และอยากเอาใจช่วยให้หลุดจากบ้านนี้ตระกูลนี้ให้ได้ การดิ้นรนเอาตัวรอดของน้องจนไปพึ่งพิงดัชเชสตระกูลปีศาจ (สมญานาม) ประเด็นคือบ้านตระกูลปีศาจรับปาก แล้วบ้านนี้เขามีลูกชาย 2 คน พอบอกว่าจะรับน้องมาเป็นน้อง ก็คือดูแลประคบประหงบน่ารักมากกกก ละมุนตุ้น คุณพี่ชายเบเทรียนน่ารักมาก (จอง ห้ามแย่ง!!!) หยุดอ่านไม่ได้ 

    เราชอบที่มันจะมีการกระทำเล็กๆ น้อยๆ ที่นักวาดวาดออกมาให้เห็นว่าครอบครัวปีศาจนี่ใส่ใจเลสลี่มาก อยากลูบหัวอะ แต่ลูบไมได้ น้องทำผมมา คอยหันมองน้องตลอด พูดจาดีมากๆ สอนแต่เรื่องน่ารักๆ ใจเจ่บบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ อ่านแล้วอยากมีพี่ชายยยยยยยยยยย

    อวยหนักมากจริงๆ อ่านเถอะ ท่านพี่เบ็ธน่ารักมาก แต่คนในครอบครัวอื่นๆ ก็น่ารักไม่ไหว 5555555 ที่พูดมานี่ยังไม่พูดถึงพระเอกเลย เรายังอ่านไม่ถึงตอนปัจจุบันน่ะ แต่พระเอกก็ดูละมุนตุ้น ไม่คุ้นเคยกับผู้หญิง เพราะเป็นตระกูลที่มีพลังศักดิ์สิทธิ์ ฟีลว่าปกติก็เป็นนักบวชและ แต่แข็งแกร่ง เลยเป็นอัศวินศักดิ์สิทธิ์แทน อุแงงงงง แล้วน้องก็แบบ 12 พระเอก 15 เด็กน้อยยยยยยย 

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    26 ส.ค. 2021
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in