เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
ลูเซีย เจ้าหญิงผู้ถูกลืม - Skye / TARUVI ⭐⭐⭐

  • เรื่อง : ลูเซีย เจ้าหญิงผู้ถูกลืม
    ผู้วาด/ดัดแปลง : TARUVI
    ต้นฉบับ : Skye
    สถานะ : ยังไม่จบ
    Link : comico 

    ขายของ 

    นางเอกเป็นเจ้าหญิงที่ถูกลืม ส่วนลึกของปราสาท ไม่มีคนรับใช้ ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง วันหนึ่งก็เกิดความสามารถฝันบอกอนาคตชีวิตตัวเองมาตลอด และรู้ว่าวันนึงพ่อ (กษัตริย์) จะขายตนให้เศรษฐีแก่ นิสัยไม่ดี ชอบทำร้ายร่างกายเพื่อเป็นภรรยา นางเอกก็เลยหาทางเอาตัวรอด ไม่ให้โดนทำร้าย และไม่ตาย (เปลี่ยนอนาคต) โดยการไปขอแต่งงานกับพระเอก ดยุกที่ขึ้นชื่อว่าโหดร้าย (อีกแล้วค่ะ แต่คนนี้โหดจริง ๆ ค่ะ) เพลบอย เพราะนางเอกรู้จากในฝันว่าพระเอกแค่ต้องการภรรยาตามขนบ หมายถึงแต่งงานตามหน้าที่ ไม่ต้องมีปากเสียง ไม่ต้องมีผลอำนาจในเกมการเมือง แต่ไม่ทำร้าย ไม่สนใจเลยว่างั้นเถอะ

    การ์ตูนโรแมนซ์เต็มพิกัด เราชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกก จนไปตามหานิยายมาอ่านเลย การ์ตูนเล่าเรื่องตรงตามนิยายเลยค่ะ เน้นไปที่เกมการเมืองเป็นระยะ พระเอกมีประวัติดำมืด และต้องการความสดใสของนางเอกมาชโลมใจ คือนางเอกดีมาก พระเอกก็คลั่งรักแหละ แต่ยังฮึบไม่แสดงออกอยู่ แล้วก็แส่บกันบ่อย ตามต้นฉบับนิยายเรยน้า รูปอาจจะดูลายเส้นยุ่ง สัดส่วนแปลกอยู่บ้าง แต่ก็แสดงสีหน้าสื่ออารมณ์ได้ดีค่ะ อ่านแล้วไม่ติดนะ

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    รีวิวครั้งแรก 26 พ.ค. 2020
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in