เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
ความรักลับ ๆ ของนายแอปเปิ้ลเขียว - อิกซุก/นักวอน ⭐⭐⭐

  • เรื่อง : ความรักลับ ๆ ของนายแอปเปิ้ลเขียว
    ผู้วาด : นักวอน
    ผู้แต่ง : อิกซุก
    สถานะ : ยังไม่จบ

    ขายของ

    เขินอีกแล้ว แต่เรื่องนี้ต้องขาย ให้มันขจรขจายไปทั่ว ถ้าคุณมองหาเมะลูกหมาโกลเด้น ที่คิดว่าตัวเองตะเร้กตะะน้อย แต่จริง ๆ ตัวยักษ์ รักเจ้านาย ขอให้จิ้มเรื่องนี้ค่ะ

    ยังแมฮวาแอบชอบมยองแจวอนตั้งแต่มัธยมปลาย และพยายามตัดใจ แต่พอมหาลัยกลับมาอยู่ที่เดียวกันซะงั้น แถมมยองแจวอนก็มาวอแว แผนตัดใจจะสำเร็จไหมอ่า

    ซีซันแรกเป็นเรื่องของคู่นี้ค่ะ ซึ่งเมะลูกหมาก็คือแจวอนนี่เอง ส่วนแมฮวาก็คือแสดงออกน่ารัก ทำหน้าตาย ๆ แต่ตะโกนว่าชอบนายนะ! จากการกระทำไม่หยุด ใครจะไม่รักไหววววว ซึ่งซีซันแรกนี้จบแล้วค่ะ

    ส่วนที่กรี๊ดน่ะ ซีซัน 2 ต่างหาก เพราะเป็นเรื่องคู่รอง (ที่ครองใจดิฉัน) เป็นกลุ่มเพื่อน ๆ ของคู่ข้างบนค่ะ เรื่องราวระหว่างยอนันกับดัลกุก ที่เล่าเรื่องย้อนไปตั้งแต่สมัยมัธยมเลยค่ะ น้องนันน่าสงสาร ส่วนดัลกุกก็อบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ (ขอดัลกุก 1 ที่ ชงเข้ม ๆ ค่ะ ขอล้องงงงงงงงงง) คือคู่นี้ตั้งแต่ซีซันแรกก็รู้แหละว่ามีัอะไร แต่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ไม่ได้บอกตรง ๆ ก็จะมาเปิดเผยในซีซัน 2 ค่ะ 

    ตอนนี้ซีซันสองน่าจะใกล้จบ ไม่รู้จะมีซีซัน 3 ต่อไหม เพื่อนหัวแดงก็น่ารักน้า อยากให้น้องมีแฟนจัง แต่ว่าซีซัน 2 นี่รู้สึกว่าแปลแปลก ๆ นะคะ หลาย ๆ ทีก็อ่านไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่รู้เพราะการตัดคำทีละช่อง ๆ อะไรงี้ไหมไม่รู้ 

    เอนี่เวย์ Hermit Books ซื้อลิขสิทธิ์เรื่องนี้มาตีพิมพ์รวมเล่มแล้วค่ะ กรี๊ดดดดดดด แต่แพงแหงเลย T T แต่ก็กำตังรอค่ะ เพราะว่าวาดสวยมาก ๆ เนื้อเรื่องก็คือกร๊าวใจ ตอนอ่านซีซัน 2 ทีละตอนออนไลน์ก็ต้องไปหวีด "ยอนัน!! ดัลกุก!!!" ในทวีตทุกอาทิตย์เลยค่ะ 

    เอาเป็นว่า ชอบม้ากกกกกกก Hard Sale เลยจ้าแม่  

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    รีวิวครั้งแรก 2 พ.ค.2020


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in