เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Series & Movies Reviewkorealism
When My Love Blooms - " เมื่อรักครั้งแรกที่ไม่เคยเลือนหายกลับมาหวนคืนและผลิบาน "
  • ยังจำความรักครั้งแรกของคุณได้ไหมว่าเกิดขึ้นเมื่อไร
    ความทรงจำในวันนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและคราบน้ำตาไหม
    และจะเป็นอย่างไรถ้าวันหนึ่งคุณได้พบ 'ความรู้สึก' ในวันนั้นอีกครั้ง

    When My Love Blooms ซีรีส์แนว เมโลดราม่า/โรแมนติก จากช่อง tvN ความยาว 16 ตอนออกฉายวันแรก 25 เมษายน 2563 ซีรีส์ที่จะพาคุณไปเปิดกล่องความทรงจำรักครั้งแรกผ่านเรื่องราวความรักของ 2 ตัวละคร 4 นักแสดงนำ 


    หลายคนอาจจะเริ่มสงสัยว่าทำไม 2 ตัวละครถึงต้องใช้นักแสดงนำตั้ง 4 คนหละเพราะว่า When My Love Blooms จะนำเสนอการเล่าเรื่องในปัจจุบันตัดสลับกับการค่อยๆ เปิดความทรงจำรักครั้งแรกของทั้งคู่ในอดีตไปพร้อมๆ กัน จะทำให้เราเริ่มรู้จักตัวละครและเห็นถึงความทรงจำในอดีตที่ทั้งคู่มีร่วมกัน


    When My Love Blooms เล่าเรื่องราวของฮันแจฮยอน (รับบทโดย ยูจีแท) หนุ่มหล่อนักธุรกิจวัย 40 ปี มากความสำเร็จที่มีครอบครัวแล้ว ที่มีเส้นทางการใช้ชีวิตต่างกับตัวเขาเองเมื่อวัย 20 ตอนเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย (รับบทโดย จูยอง) เพราะในช่วงเป็นนักศึกษานั้นเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มนักษาเพื่อขับเคลื่อนทางการเมืองและนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้พบกับรักครั้งแรกอย่าง ยุนจีซู (รับบทโดย จอนโซนี) โดยบังเอิญและเรื่องราวความรักครั้งนั้นและความทรงจำในรักครั้งนั้นของเขาจะถูกเปิดอีกครั้งเมื่อเขาได้เจอกับ ยุนจีซู ในวัย 40 ปี (รับบทโดย อีโบยอง) ซึ่งปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งและพนักงานสัญญาจ้างที่ชีวิตไม่ได้สวยหรู เมื่อพวกเขาทั้งสองคนได้กลับมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีจึงเป็นจุดเริ่มตั้นความรักที่กำลังจะกลับมาผลิบานอีกครั้ง 

    เรื่องราวจะเล่าตัดสลับระหว่าง อดีต และ ปัจจุบัน เพื่อเป็นการค่อยๆ เปิดกล่องความทรงจำรักครั้งแรกของทั้งสองคนและเป็นการค่อยๆ คลายปมในจิตใจของเขาทั้งสองคนที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

    แน่นอนว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นซีรีส์รักโรแมนติกหวานชื่นเพราะนี่คือซีรีส์แนวเมโลดราม่าที่แน่นอนว่าต้องแฝงไปด้วยดราม่าสะเทืือนอารมณ์ที่พร้อมจะเรียกน้ำตาคนดู และเรื่องราวการล้างแค้นของ
    ฮันแจฮยอนพระเอกของเรา ที่เข้มข้นและน่าติดตามมากๆ
    ถ้าถามว่าเข้มข้นประมาณไหนก็น่าจะพอๆ กับการล้างแค้นของเถ้าแก่พัคแซรอย ของซีรีส์ชื่อดังเรื่อง Iteawon Class แต่ส่วนตัวมองว่าทำออกมาได้ดีและกลมกล่อมกว่าในหลายๆ ด้านและไหนจะเรื่องที่ทั้งสองคนต่างมีครอบครัวของตัวเองแล้วก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่วางมาได้น่าสนใจและชวนให้ติดตาม
    แต่ก็ยังไม่ลืมใส่มุขตลกร้ายเขามาได้อย่างลงตัว


    นอกจากเรื่องราวที่เข้มข้นและน่าสนใจอีกเหตุผลที่ทำให้ When My Love Blooms เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาดนั่นก็คือนักแสดงนำที่อัดแน่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทั้ง 4 คนที่ถ่ายทอดความรู้สึก
    และอารมณ์ของตัวละครทั้งสองตัวผ่านการแสดงออกทาง บทพูด ท่าทาง สีหน้า และ แววตา 
    ของแจฮยอนและจีซูในอดีตจะทำให้ผู้ชมนึกถึงรักแรกของพวกเขาอีกครั้ง


    " นี่คือซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจและความรักของคุณกลับมาผลิบานอีกครั้ง "
    “ ทุกคนมีทุกคนมีช่วงชีวิตที่สวยงามและยากลำบาก 
    แต่ปัจจุบันคือช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดของชีวิตของทุกคน ”

     บทสรุปเรื่องราวของ ฮันแจฮยอนและยุนจีซู ทั้งในอดีตและปัจจุบันจะจบลงอย่างไร 
     ก็ต้องไปติดตามกันต่อในซีรีส์เรื่อง When My Love Blooms 

    " นี่คือซีรีส์ที่เรา Korealism ยกให้เป็นซีรีส์เกาหลีที่ทำออกมาได้
    โดนใจที่สุดในครึ่งแรกของปี 2020 
    แม้จะไม่ได้โดดเด่นเท่าเรื่องอื่นแต่หากได้ชมแล้วพวกคุณอาจจะเห็นด้วยกับเรา "

    ฮันแจฮยอน พระเอกของเราในวัย 40 ปีรับบทโดย ยูจีแท 

    ฮันแจฮยอน พระเอกของเราในวัย 20 ปีรับบทโดย จินยอง จากวง got7

    ยุนจีซู นางเอกของเราในวัย 40 ปีรับบทโดย อีโบยอง

    ยุนจีซู นางเอกของเราในวัย 20 ปีรับบทโดย จอนโซนี

    ? ติดตาม When My Love Blooms แบบถูกลิขสิทธิ์คลิกที่นี่ได้เลย ?


     ในส่วนของเพลงประกอบซีรีส์ขึ้นชื่อว่าซีรีส์แนวเมโลดราม่า 
     เพลงประกอบซีรีส์ก็ต้องเร้าอารมณ์สิ 


    The Season Like You Ost part. 1 จาก Jang Hye Jin เพลงสุดโรแมนติกที่เปรียบความรักของแจฮยอนและจีซูที่กำลังผลิบาน
    เป็นความงดงามของฤดูกาลใหม่ที่แสนงดงามที่ไม่เคยมีใครพบเห็นมาก่อน

    Fall in love Ost part.2 ที่ได้พระเอกของเราอย่าง ยองแจ got7 และ จองยูนมาขับร้อง
    เพลงพูดถึงเรื่องราวการตกหลุมรักกันของตัวละครทั้งสองผ่านเพลงสไตล์น่ารักๆ ฝังสบายแทนความรักแสนสดใสที่กำลังผลิบานของทั้งคู่

    Someday We Will Meet Again Ost part.3 เพลงแทนนความรู้สึกและความหวังลึกๆ ในใจของทั้งคู๋ที่หวังว่าจะได้พบเจอกันอีกครั้ง
    และสิ่งที่ทั้งคู่อยากทำเมื่อได้พบเจอกันอีก ผ่านเสียงเปียโนและการขับร้องของ Klang ศิลปินสาวมากความสามารถ

    One day Ost part.4 บทเพลงที่ได้ศิลปินอย่าง คิมบอมซู มาถ่ายทอดมุมมองความรักที่เอ่อล้นอยู่ในใจของแจฮยอนพระเอกของเรา
    เพราะสำหรับเขาแล้วจีซูไม่ใช่เพียงความทรงจำแต่จีซูคือทุกวันของเขา

    If You Just Love Ost part.5 บทเพลงที่ได้ศิลปินอย่าง ฮานดงกึน มาถ่ายเรื่องราวความรักของทั้งคู่ในอีกหนึ่งมุมมองที่ตัวละครทั้งสองคนจะต้องเจออุปสรรคหากทั้งคู่ยังคงรักกัน แต่แม้จะต้องเจออุปสรรคหรือความเจ็บปวดก็ยังไม่เคยหันหลังให้กับความรักที่ตนมีให้กับอีกฝ่าย




    ขอบคุณที่ให้ความสนใจ
    #Korealism

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in