เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เอร็ดอร่อย ฟินๆไปทุกที่DigitalKnowledge
ส่อง 3 คาเฟ่และร้านเบเกอรี่ในพัทยาสุดฮิตที่ใครๆ ต่างติดใจ
  • ถ้าจะให้พูดถึงคาเฟ่และร้านเบเกอรี่ในพัทยานั้น ก็ต้องบอกว่ามีเยอะมาก เรียกว่าไปทางไหนก็เจอคาเฟ่เก๋ๆ สวยๆ ที่น่าไปเยือน ไปถ่ายรูปกัน แล้วยิ่งใครที่เป็นคอกาแฟ อยากลิ้มลองรสชาติและกลิ่นหอมของเมล็ดกาแฟคั่วบด เบเกอรี่อร่อยๆ ในพัทยา ต้องห้ามพลาด เพราะเรารวบรวมคาเฟ่และร้านเบเกอรี่ในพัทยาที่ทุกคนต่างยกให้เป็นร้านคาเฟ่ในดวงใจ

    Skoop Beach Café Pattaya

    ขอบคุณรูปจาก www.facebook.com/skoopbeachcafe
    Skoop Beach Café Pattaya หนึ่งในคาเฟ่และร้านเบเกอรี่ในพัทยาที่เกือบทุกคนต่างมาเยือน ด้วยบรรยากาศติดทะเล ชายหาดส่วนตัว มุมถ่ายรูปด้านในก็ดี วิวชายหาดด้านนอกก็สวย เมนูแต่ละเมนูก็อร่อยไม่แพ้กัน ทั้ง Brittany Berry Waffle วาฟเฟิลร้อนๆ พร้อมสตรอเบอรี่สด พร้อมไอศกรีมวานิลลาและวิปครีม หอมอร่อย Ice Cream Sandwich ไอศกรีมวานิลลาที่มีซีเรียลสีสันสดใสเป็นขนมปังแทน รสชาติอร่อย หวานกำลังดี กาแฟอเมริกาโนเย็น คั่วอ่อนๆ รสชาติอร่อยกลมกล่อมอย่าบอกใครเลย นอกจากนั้นยังมีชามะนาวที่เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมชามะนาวแท่ง และมิลค์เชครสชาติต่างๆ ให้เลือกหลากหลายเลย
    พิกัดคาเฟ่และร้านเบเกอรี่ในพัทยา: 221 หมู่ 1 ซอยนาจอมเทียน 4 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี


    Flow Café

    ขอบคุณรูปจาก www.holidayinn-pattaya.com

    Flow Cafe คาเฟ่และร้านเบเกอรี่ในพัทยาที่อยู่ใกล้กับชายหาด ภายในโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยา ที่นี่ให้บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น โซฟาสีฟ้าอมเขียว โคมไฟสีขาว เฟอร์นิเจอร์ไม้ตกแต่งอย่างสวยงาม เมนูที่อยากแนะนำของที่นี่ก็คือทีรามิสุ บราวนี่ สโคน ทาร์ต น้ำปั่นต่างๆ กาแฟคั่วสด รวมไปถึงน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ ที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้กัน
    พิกัดร้านเบเกอรี่ในพัทยา: 463/68, 463/99 ถนนพัทยาสาย 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี


    Loaf Bakery & Café
    ขอบคุณรูปจาก www.facebook.com/LoafThailand
    Loaf Bakery & Café คาเฟ่และร้านเบเกอรี่ในพัทยาที่เป็นผสมผสานความเป็นอิตาเลียน ญี่ปุ่น และไทยได้อย่างลงตัว เมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า พาสต้า ขนมปัง และเบเกอรี่ต่างๆ ทั้งเค้กแบบญี่ปุ่นเอย หรือแบบฝรั่งก็มี ครัวซองค์ บราวนี่ มัฟฟิน มินิบัน หรือแม้กระทั่งโทสต์ก็มีให้ลองชิมกัน หรือถ้าใครเป็นสายสุขภาพ ที่นี่ก็มีสลัดให้ทานกันด้วยนะ เมนูแนะนำก็คงจะหนีไม่พ้นสปาเกตตีหมึกผัดไข่เค็ม พิซซ่าหน้ากะเพราไข่ดาว ฮอกไกโดเมเปิลโทสต์ เค้กมันม่วง พายฟักทอง มัจฉะครีมโรล ก็อร่อยไม่แพ้คาเฟ่และร้านเบเกอรี่ในพัทยาร้านอื่นเลย
    พิกัดร้านเบเกอรี่ในพัทยา: 47/93 หมู่ 9 โครงการ welcome town ถนนพัทยากลาง ตำบล นาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

    บอกเลยว่าคาเฟ่และร้านเบเกอรี่ในพัทยาที่ใครๆ ต้องไปเยือนให้ได้ ก็คงไม่พลาดทั้ง 3 แห่งนี้อย่างแน่นอน ถ้าใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศ หาร้านนั่งคูลๆ ในพัทยา ต้องมาเยือนให้ได้ล่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in