เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#xxfavoritetracksluhctun.n
#xxfavoritetracks (2)
  • 11. Beautiful - 크러쉬 (Crush)


    บอกแล้วว่า ost. เรื่องก็อบลินเพราะทุกเพลง ถ้าไม่เกรงใจจะลงทั้งอัลบั้ม 5555555 เพลงนี้ฟังบ่อยสุด ฟังเยอะสุด คือถ้าจะเปิดเพลงฟังต้องฟังเพลงนี้เป็นเพลงแรกเสมอ ฟังเพลงนี้ทีไรอยากจะเปิดซีรี่ส์เรื่องนี้ดูใหม่ทุกที


    12. 마지막 첫사랑 (My First and Last) - NCT DREAM


    ขอต้อนรับเข้าสู่ช่วงเวลาอวยลูกๆค่ะ 555555555 ไม่มีอะไรมากนอกจากคำว่าดี ดีหมดทั้งเพลงทั้งลูกๆ เพลงฟังง่ายไม่มีท่อนไหนให้ปวดหัวปวดหู ฟังไปดูเอ็มวีที่มีแต่เด็กๆไป สดใสไปทั้งวันเลยยยย


    13. 노래(THE SONG) - Zion.T


    เพลงฟังง่ายสบายหูมาอีกแล้ว คือยังตั้งคำถามกับตัวเองว่าไปอยู่ที่ไหนมาทำไมเพิ่งเคยฟังเพลงของคุณ zion.t รู้จักเค้ากับเพลงนี้ ก็เลยไปหาเพลงเก่าๆของเค้าฟังแล้วก็ค้นพบว่าโอ้โหหหหห ทำไมดีทุกเพลง ดีจ๊นนน


    14. Back 2 U (AM 01:27) - NCT 127


    อวยลูกไปแล้วถึงเวลาอวยน้องค่ะ จริงๆแล้วส่วนใหญ่จะชอบเพลงโปรโมทกันแต่นี่ไม่ค่ะ นี่จะชอบเพลงในบั้มมากกว่าเพลงโปรโมท เพลงนี้ได้แทยงมาแต่งเนื้อร้องด้วย ยิ่งทำให้ชอบมากขึ้นไปอีก ฟังแล้วก็ได้แต่คิดว่าทำไมน้องเก่งกันจังเลยคะ เหมือนเป็นเพลงที่ให้เมนโวคอลได้มาโชว์พลังเสียงฟาดฟันกันแบบไม่มีใครยอมใคร คือคนนึงขึ้นสูงอีกคนนึงก็ยิ่งขึ้นตามในขณะที่เสียงของแจฮยอนจย๋ามาตัดทำให้ไม่ดูหนวกหู สรุปแล้วคือดีมากๆๆ 10 10 10 ไปเลยค่าาาาาา


    15. Angle - NCT 127


    ไหนๆยังอยู่ในช่วงอวยลูกแล้วต้องเอาให้สุด เพลงนี้แทยงกับมาร์คเป็นคนแต่งเนื้อร้อง ฟังแล้วเขินวนไปค่ะ นึกว่าตัวเองเป็นนางฟ้า 55555555555555 แนะนำให้ดูคลิปนี้ไปด้วย เห็นแต่จอนอิลอย่างเดียวเลย ร้องห้ายยยย ;-;


    16. Let Me Love You - 정기고(Junggigo)X찬열(CHANYEOL)


    ขอพูดตรงๆเลยว่ามาโปรโมทเพลงนี้ให้แฟนค่ะ 5555 ก่อนอื่นต้องขอบคุณอะไรก็แล้วแต่ ไม่สิ ต้องบอกว่าขอบคุณคุณจองกิโกที่ให้ชานยอลมาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย ซึ่งมันเป็นเพลงที่พิเขาไม่ต้องแหกปากตะโกนไม่ต้องมาแรพจนหายใจไม่ทัน ร้องไปเรื่อยๆ ฟังแล้วไม่ต้องมานั่งเครียดขมวดคิ้ว แล้วส่วนตัวนี่คือฟังเพลงของคุณจองกิโกอยู่แล้วด้วย ก็เลยชอบหมดเลย ปล.ดูเอ็มวีไปด้วยนะ เอ็มวีน่ารัก


    17. Darling U - 예성X슬기


    เอ็มวีฟุ้งๆน่ารักนักร้องหล่อสวยบวกกับเสียงแหบนิดๆของพี่เย่ และเสียงใสหวานๆของพิกิเป็นอะไรที่โคตรดี พิกิน่าร้ากกกกกก


    18. GIVE LOVE - Akdong Musician(AKMU)


    ไหนๆก็มาแนวเพลงแบบนี้แล้วก็เอาเพลงนี้ไปอีกสักเพลง 555555 เดินเล่นท้าแดดไปฟังเพลงนี้ไปก็ดูชิลล์ๆสบายๆดีเหมือนกัน 5555


    19. Tell Me (What Is Love) - 유영진 X D.O.


    เปิดเพลงของ akmu เพลงข้างบนในยูทูปละเห็นแถบข้างๆมีเพลงนี้อยู่พอดีๆ ก็เป็นอีกเพลงนึงนะที่ชอบ ชอบเสียงคยองซูมาก จำได้ว่าเคยฟังในคอนนะ โอ้โห เป็นอะไรที่ดีมากๆ


    20. Miss You - SM the Ballad


    sm the ballad ยุคแรกที่ดีที่สุดจริงๆ  ตอนนั้นจำได้ว่าชอบจีโน่มาก ตัวเล็กตะมุตะมิ ปัจจุบันนี้เพื่อนโน่ไปอยู่วงเพนทากอนละ ไม่ค่อยสนิทกันละ แต่ยังแอบคอยดูเพื่อนอยู่ห่างๆ 555555555555555
    .
    .
    .
    .
    ปล. ทำไมพาร์ทนี้พิมพ์เหนื่อยมาก พาร์ทหน้าจะพยายามขุดเพลงเก่าๆที่เคยฟังมาลงบ้างละ
    ปปล. เห็นคอมเม้นต์ของมินิมอร์มาแนะนำให้ลองฟัง Cheeze, Humming Urban Stereo งี้ นี่ก็แอบชอบเบาๆ 555555555 น่ารัก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in