เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#ชวนใช้hwan9
Innisfree No-sebum Mineral Powder
  • ทำไมถึงมาชวนใช้?

    เพราะมันดี ดีมากกว่าเป็นแค่แป้งฝุ่นเซทเมคอัพไงล่ะคะ



    "Innisfree No Sebum Mineral Powder"

    (ขนาด 5g, ราคาช็อปไทย 270 บาท)


    คำเคลมจากเว็บของแบรนด์คือ
    1. ประสิทธิภาพในการควบคุมความมันเพื่อให้ผิวสดชื่น 
    สามารถดูดความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
    2.มีส่วนประกอบของแร่ธาตุธรรมชาติจากเชจูและมิ้นท์เพื่อผิวที่แข็งแรง
    แร่ธาตุธรรมชาติจากเชจูและมินท์ช่วยควบคุมสมดุลของความชุ่มชื้นและความมันบนผิว เพื่อให้ผิวมีสุขภาพดี
    3.ป้องกันความมันบนใบหน้าในระหว่างวัน และ ไม่ทำให้เครื่องสำอางค์เป็นคราบ 


               ช่วงกระปุกแรกๆที่ซื้อใช้ซ้ำมาขนาดนี้ก็เพราะน้องคุมมันจริงอะไรจริงค่ะ ถ้ากับการเซ็ทเมคอัพบนหน้าก็ทำได้ดีเนียนเรียบกริบ แต่เราหน้ามันมากอยู่แล้วค่ะ น้องก็เอาอยู่ได้ซัก4-5ชม.


    แต่สิ่งที่ทำให้เราติดใจไม่เลิกซื้อก็เพราะน้องใช้เบคใต้ตาได้ดีสุดยอชชชชชชชชชช

              
              เราเปลือกตามันมากแบบมากๆๆๆๆ มากชนิดที่ว่ามาสคาร่าMaybellineตัวไหนที่ว่าไม่ไหลไม่เยิ้มเราเยิ้มได้ ไลน์เนอร์ตัวไหนที่ว่าติดดีติดทนเปลือกตาเราก็ทำให้จางง่ายสลายเร็วได้อะค่ะ
    (แต่ปัจจุบันเจอสิ่งที่ดีที่ทนและชอบมากๆแล้วนะคะ ราคาดีมากด้วย ไว้จะมาเล่าให้ฟังในภายหลัง)
              ตัวแป้งเนี่ยทำให้งานเมคอัพที่ตาไม่ไหลไม่เยิ้มย้อยและอยู่ติดทนมากขึ้น ถึงโปรดัคที่เราใช้จะติดแน่นดีอยู่แล้ว แต่ตอนที่ไม่ได้เบคด้วยแป้งตัวนี้มันก็มีจางบ้างเยิ้มบ้าง ซึ่งแปลว่าอะไรคะ

    แปลว่าแป้งมันดียยยยยยย์ ❤❤❤❤❤❤❤❤

                
              ผลงานจากกระปุกแรกๆผ่านไปค่ะ ปัจจุบันน่าจะกระปุกที่4 จำจำนวนไม่ได้จริงๆค่ะ แหะๆ
    เพิ่งมาค้นพบว่า น้องเอามาโรยหัวลดความมันของผมได้จริงๆ!!! ไม่จ้อจี้ค่ะ เอาโรยหัวจริงๆ!

              เราเคยดูคลิปใช้ของInnisfreeของคุณฟ้าษริกา คุณฟ้าบอกว่าใช้โรยหัวได้ด้วย เราก็ไม่คิดว่ามันจะทำได้ดีเลยไม่คิดลอง ซื้อDry Shampooใช้มาตลอด

    (เราใช้ของSoap & Glory เค้าใช้ดีนะคะกลิ่นดีแบบเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ ฉีดไกลฉีดใกล้ก็ไม่ขึ้นเป็นคราบขาวๆแบบบางแบรนด์ ส่วนเรื่องคันนี่แบรนด์ไหนก็ว่าไม่น่าช่วย55555555 แต่ก็ไม่รู้ว่าเราฉีดบางไปหรือเค้าทำได้เท่านี้ คือพอผ่านไปซํกครึ่งวันผมมันก็จะคืนสภาพจับช่อแถมเกาหัวแล้วมีขี้หัวติดเล็บ)
                 และเมื่อวานนี่แหละค่ะคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราหยิบกระปุกแป้งตัวนี้เคาะลงบนหัว แล้วก็ออกไปทำงานอย่างเร่งรีบ ในใจก็แบบ ไม่คาดหวังอะไรเลยนะคะ55555555555 เอาวะะ คนเราก็ล้วนมีครั้งแรกกันทั้งนั้น จะให้สระผมเพื่อตอนเย็นเราจะไปกินหมูกระทะอะมันไม่ด้ายยยยยยยยย

    ทริคคือเช็คให้แน่ใจนะคะว่าเราขยี้จนผมไม่ขาวไม่เทา ส่องกระจกใกล้ไกลสลับๆกันเช็คว่าสีของผมไม่แปลกตา ใช้มือขยี้ๆแล้วก็หวีแล้วก็ขยี้ๆวนๆไป ช่วงช่อหน้าๆก็เทใส่มือแล้วใช้มือสางๆผม


    มาดูสภาพผมของเมื่อเช้าวันนี้กันค่ะ...




    สภาพผมที่ผ่านมาหนึ่งวันเต็มๆแถมยังไปนั่งกินหมูกระทะร้อนๆมาอีกถือว่าไม่แย่ใช้มั้ยคะ? แหะ
    ไม่รู้ว่าจะดูออกกันมั้ยว่ามันไม่มีความมันเลยยยยย ไม่มีเลยค่ะ ส่วนความคันหัวก็ไม่มีค่ะ

              แต่สัมผัสที่มือก็จะรู้สึกมีแป้งติดมือลื่นๆมาด้วย แต่ไม่เลอะอะไรนะคะเพราะน้องTranslucent ไม่มีฝุ่นผงเกาะตามผมเยอะมากจนเห็นได้ชัด ไม่มีร่วงเลอะตามไหล่ให้ดูเหมือนรังแคด้วย

    คะแนน 5/5 ไปเลยจ้า


    ประทับใจมากค่ะ ยืดเวลาสระผมไปได้อีกวัน เฮ้อ สภาพยังดีอยู่วันนี้ก็ขอยังไม่สระอีกซักวันแล้วกันเนาะ
    ขอตัวไปนอนต่อก่อนนะคะ วันหยุดทั้งทีจะนอนเปื่อยให้เป็นผักในหม้อสุกี้ไปเลย555555







    ขอบคุณนะคะ :-)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in