เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#ชวนใช้hwan9
Innisfree The Green Tea Seed Serum & It’s Skin Power 10 Formula GF Effector
  • ทำไมถึงมาชวนใช้?

    เพราะว่าแน่ใจมากแล้วจริงๆค่ะว่าดี และถ้าใครมีปัญหาแบบเราก็ควรมีเด้อออ


    - เอ้อๆๆ พื้นเพหน้าเราเป็นคนผิวมันขาดน้ำ และเป็นสิวง่ายนะคะ -


    มาพูดถึงตัวแรกกันก่อน

    "Innisfree The Green Tea Seed Serum" 

    (ขนาด80ml. ราคาช็อปไทย 1,000 บาท)


    คำเคลมจากเว็บของแบรนด์คือ
    "Dual Moisture-Rising Technology™จากใบชาเขียวและน้ำมันเมล็ดชาเขียว 
    สารสกัดจากใบชาเขียวสดใหม่ที่จะช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิวของคุณอย่างล้ำลึก และน้ำมันสกัดจากเมล็ดชาเขียว
    ที่จะสร้างเกราะห์กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวของงคุณอย่างยาวนาน"

          ถ้าตอนเราใช้สูตรเก่าเราว่ามันไม่ได้ชุ่มชื่นมากอะไรขนาดนั้นนะ 
    แต่ไม่รู้ว่าคำเคลมในเว็บอันนี้เปลี่ยนใหม่ตอนปรับสูตรใหม่ที่ว่าเพิ่มความชุ่มชื่นให้มากขึ้นอีกรึเปล่า

           ตอนสูตรเก่าเราใช้ไปทั้งหมด2ขวดค่ะแล้วก็หยุดใช้ไป ไปซื้อสูตรขวดสีน้ำเงินที่ให้เลือกผสมสูตรเซรั่มเองมาใช้ (เดี๋ยวมีโอกาสจะมาเล่าถึงตัวนั้นนะคะ แต่ไม่ได้ชวนใช้แน่นอนค่ะ ห้าห้า)
    ตอนที่ใช้ก็ไม่รู้สึกว่ามันดียังไงนะคะ จนเข้าขวดที่2เพื่อนเริ่มทักว่ารอยสิวมันจางลงเยอะนะ ปกติแต่งหน้าก็จะยังเห็นค่ะเพราะไม่ได้ลงคอนซีลเล่อกลบอะไร หน้ามันก็มันเป็นปกติ ขาวใสอะไรมันก็ไม่ได้ช่วยอยู่แล้วเพราะมันไม่ใช่กลุ่มวิตามินซีเนาะ


    อ่าว แล้วมันน่าใช้ตามตรงไหน...

          อย่างที่บอกไปแหละค่ะว่าหยุดใช้นางไปประมาณ4เดือนได้ เพราะด้วยความไม่รู้ว่ามันดียังไงนั่นแหละค่ะเลยคิดว่าหยุดใช้ก็คงไม่ต่างอะไร

    ค่ะ.. แล้วความฉิบหายก็มาเยือน

           เราเริ่มสิวขึ้นง่ายกว่าปกติ ยิ่งช่วงมีรอบเดือนคือเหมือนมีงานคืนสู่เหย้าสิวมามากกว่าหนึ่งอ่ะค่ะ
    สิวขึ้นง่ายเบอร์ที่แบบแต่งหน้าวันนี้พอตกกลางคืนเริ่มมีนูนๆแล้ว 
    ทั้งๆที่สำลี คลีนซิ่ง โฟมล้างหน้าใช้ปกติ เป็นสัญญาณว่าผิวอ่อนแอมากแล้ววววว
    แต่มีสมมติฐานร่วมก็คือช่วงนั้นไม่ได้เลือกกิน นอนไม่เป็นเวลา กินน้ำน้อย ซึ่งน่าจะมีส่วนอย่างมาก!!!
    แต่ช่วงที่ใช้เจ้าตัวนี้ก็มีช่วงปล่อยตัวแบบนี้นะคะ แต่มันก็ไม่ยักเจอปัญหาผิวแบบนี้เลยอ่า y - y
    ก็เลยได้รู้ซึ้งค่ะว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้มันดียังไง เลยเพิ่งไปซื้อมาใช้ไม่นานนี้ค่ะ
    ตัวใหม่ชุ่มชื้นขึ้นจริงๆนะคะเค้าไม่หลอก5555555 แต่ซึมไวเหมือนเดิม เหมาะกับคนผิวมันมากเลยล่ะค่ะ


    คะแนน 4.9/5 

    ยิ่งสูตรใหม่เพิ่มความชุ่มชื้นมาก็ไม่รู้จะหักอะไร
    แต่ขอไว้0.1แล้วกันค่ะเรื่องว่าต้องใช้เวลาอดทนกับเค้าหน่อยถึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดมากๆสำหรับเรา





    ตัวถัดมาก็คือ

    "It’s Skin Power 10 Formula GF Effector"

    (ขนาด30ml. ราคาช็อปไทย 690 บาท / แต่ที่เราซื้อมาคือขนาด60ml.นะคะ ลืมราคาไปแล้วฮือ)


    คำเคลมจากเว็บ COSMENET คือ

    • แอมพู(เซรั่ม)เข้มข้นที่เน้นให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า 
    • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหน้า และฟื้นฟูผิวที่เสียหายให้กลับมาเปลั่งปลั่งสุขภาพดีอีกครั้ง 
    • เนื้อเซรั่มบางเบาแต่สามารถให้ความชุ่มชื่นได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งและบอบบางมาก เช่น หลังทำเลเซอร์ หรือหลังรักษาผิวหน้า
    • เติมเต็มความชุ่มชื่นผิวด้วย ไบโอ-เบส พอลิเมอร์ และสารสกัดจากเห็ดไมตาเกะ ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงผิว และช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี 
    • เป็นผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มความชุ่มชื่นทีดี 
    • เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ และในช่วงที่พักผ่อนน้อย

    วะะะะะ มันจะอะไรขนาดนั้นนน

          แต่สารภาพตามตรงค่ะว่าตอนซื้อไม่ได้ดูรีวิวตัวนี้เลย ไปดูอีกตัวนึง555555
    ซึ่งถ้าเห็นผลว่าตัวนั้นดียังไงชัดกว่านี้จะเอามาชวนใช้กันนะคะ
    ซื้อมาเพราะพี่บีเอสาขาเซนทรัลเวสเกตสิงค่ะ ไม่ได้สิงเราหรอก สิงพี่สาวเรา
    พี่หันมาถามเราว่าเอามั้ยๆเราก็เออๆออๆ แต่คนใช้ก็คือเราค่ะ เอ๋า

          ใช้ไปครบอาอาทิตย์นึงแล้วล่ะค่ะแล้วถึงมาหาว่ามันช่วยอะไร แล้วก็รู้สึกว่าจริงตามคำเคลม!!!!
    มันซึมช้ากว่าตัวอื่นแหละค่ะ เราเอาไว้ลงหลังสุด แล้วก็ไม่ได้ลงสกินแคร์พวกเนื้อครีมข้นๆอะไรต่อ
    เราอยู่ห้องแอร์ตลอดทั้งวันทั้งคืนค่ะ แต่ตอนจับหน้ามันไม่รู้สึกว่าหน้าสากๆแห้งๆแบบที่เคยเป็น
    หน้ามันนิ่มแต่จับแล้วเหมือนจะหนืดๆหน้าแต่ไม่มีอะไรติดมือมานะคะ
    ส่วนเรื่องความมันบริเวณT-ZONEก็น้อยลงกว่าปกติประมาณนึง
    แต่ไม่ได้แบบว้าวมากกับผลลัพธ์ขนาดนั้น
    แต่เราว่าลงตอนเช้าก่อนแต่งหน้าคงไม่เหมาะ มันซึมช้าอะเดี๋ยวรองพื้นไหล
    เอาไว้ลงเฉพาะกลางคืนแล้วกันค่ะ55555555
    เอ้อ เค้ามีกลิ่นหอมๆด้วยนะคะ ไม่แน่ใจว่ามีน้ำหอมอะไรหนักหนามั้ย แต่เราชอบนะ

    คะแนน 5/5 

    ช่วงนี้ชอบค่ะ ถ้าในอนาคตมันอะไรยังไงค่อยมาหักอีกที55555555



    -------------------------------------------


    พอเป็นเรื่องความสวยความงามก็พิมพ์เล่าได้คล่องปรื๋อเชียวค่ะ
    เฮ้อ555555555555555555555
    มีอีกหลายสิ่งที่เคยเล่าไปในทวิต ไว้จะรวบรวมของที่เคยพูดถึงแล้วน่าชวนใช้มาลงในนี้ให้เรียบร้อย
    ถ้าว่างนะคะ แอแหะ
    ติชมหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันที่commentได้เลยนะคะ

    ขอบคุณค่าาา แงแอ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in