เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายเดือน 2563aduangth
ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอติ Hippie Tarot

  • ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอติ Hippie Tarot

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : เบื่องานมาก เพราะทำงานหนัก ทำงานเยอะแต่รายได้ไม่สมดุลกับรายจ่าย ทำให้อยากหางานใหม่ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์การใช้เงินที่ค่อนข้างสูง

    การเงิน : ได้มาเท่าไหร่ก็ต้องจ่ายตลอดเวลา หรือให้พ่อให้แม่หรือคนรัก

    คนโสด : เจอคนที่เจ้าเนื้อ รูปร่างอ้วนท้วม ขาว แต่คุณไม่ถูกใจเขา

    คนมีคู่ : แง่งอนกัน จับผิดกัน หรือไม่ไว้ใจกัน หรือ ทุกข์ใจเกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม

    สุขภาพ : ท้องไส้ กระเพาะ หรือบางรายรอบเดือนมาไม่ตรงเวลา

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : ทำงานอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ จะประสบความสำเร็จทุกสิ่ง
    ทุกอย่างแน่นอน คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็จะเป็นหนึ่งในด้านนั้นๆ

    การเงิน : ทำงานอะไรก็ตามจะได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจอย่างถึงที่สุด 
    คนที่จะเล่นหุ้น หรือทำธุรกิจซื้อมาขายไป สามารถทำได้แน่นอน

    คนโสด : จะเจอคนมีเจ้าของหรือคนมีแฟนเข้ามาจีบ หรือ อาจจะเป็นความสัมพันธ์แบบลับๆ ปิดบังซ่อนเร้นไม่ยอมเปิดเผย ไม่ยอมคบออกสื่อ

    คนมีคู่ : คู่ของคุณมีเกณฑ์ที่จะซุกซน ตุกติกหรือมีมือที่สามเข้ามาในชีวิต 
    แต่เป็นแค่ชั่วคราวเฉยๆ

    สุขภาพ : พักผ่อนน้อย

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : ขยันมาก ทำงานหามรุ่งหามค่ำ มีอะไรแก้ไขได้หมด ทำงานได้หมด 
    ทุกอย่างประสบความสำเร็จ

    การเงิน : กู้Bank กู้ธนาคารผ่าน หรือได้เงินมาแต่ได้มาเท่าไหร่ก็เคลียร์หนี้สิน 
    จะชักหน้าไม่ถึงหลัง

    คนโสด : เจอคู่หรือคนที่ถูกใจในที่ทำงาน หรืออาจจะหลงรัก คนที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ ไม่ว่าจะในที่ทำงานหรือคนที่เข้ามาช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรัก

    คนมีคู่ : ไม่ค่อยหวาน มีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ

    สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ทำงานเยอะมาก

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : ถูกกดดันจากเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้า รอบคอบให้มากๆ เพราะอาจทะเลาะกัน หรือ มีปัญหาภายหลังได้ ส่วนบางรายอยากออกไปเปิดธุรกิจส่วนตัว สามารถเปิดได้ควรเป็นธรุกิจขนาดเล็กๆขนาดย่อมๆ

    การเงิน : อาจจะมีรายได้เข้ามาบ้างแต่ก็ไม่พอจ่ายเท่าไหร่ มีเกณฑ์ติดขัดเรื่องเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง

    คนโสด : ยังไม่มีใครเข้ามา เพราะลำพังตัวเองก็เดือดร้อนอยู่แล้ว คิดแต่เรื่องหางาน หาเงินมากกว่า ยังไม่อยากมีความรักตอนนี้

    คนมีคู่ : ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่เข้าใจกัน พูดจาจี้จุดกัน คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ไม่ไว้ใจกัน แต่สุดท้ายจะคลี่คลายได้ด้วยดี

    สุขภาพ : กระดูก ขา หลัง กล้ามเนื้อ หรือโรคเครียด

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : ทำงานเยอะมาก มีอะไรก็ให้คุณทำตลอด เจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานมอบหมายให้คุณรับผิดชอบ โอกาสทำงานเยอะมากกว่าหนึ่งอย่างสูงมาก อยากหนีเที่ยวแต่เที่ยวไม่ได้เพราะภาระหนักอึ้ง

    การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง อยากกิน อยากเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง มีโอกาสได้จับจ่ายใช้สอยแน่นอน เพราะว่าเครียด เครียดเสร็จใช้เงินเยอะ

    คนโสด : มีโอกาสเจอพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติดที่จะเข้ามาในชีวิต

    คนมีคู่ : มีโอกาสห่างกัน เข้าใจผิดกัน หรือระหองระแหงกัน หรือ บาดหมางกันด้วยคำพูด

    สุขภาพ : ความดัน วิงเวียนศีรษะ ปวดหัว พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำงานเยอะจนไม่ได้พักผ่อน อาจจะทำให้วูบโดยไม่ได้ตั้งตัว

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : นิ่งๆ เรื่อยๆ สบายๆ ไม่มีปัญหา สบายจนว่าง

    การเงิน : การจับจ่ายใช้สอย ซื้อของที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือ
    ซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เครื่องสำอางใหม่ๆ

    คนโสด : จะเจอคู่ชีวิตเข้ามาในชีวิต ช่วงนี้เนื้อหอม เผลอๆอาจจะเจอเนื้อคู่ฉับพลันหรือสายฟ้าแลบ

    คนมีคู่ : คบใครหรือดูใจกับใครอยู่มีโอกาสลงเอย

    สุขภาพ : ระวังโรคอ้วน แป้ง เบาหวาน น้ำตาล คอเลสเตอรอล แต่ไม่เป็นอะไรร้ายแรง

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : ทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ งานค่อนข้างสบาย แต่ในช่วงเดือนมีนาคม คุณจะได้รับโปรเจกต์ใหม่ๆ หรือคนที่คิดจะสมัครงาน รองานใหม่ๆมีสิทธิ์ที่จะได้งานแน่นอน

    การเงิน : หมดเงินไปกับเรื่องการกิน

    คนโสด : เจอคนที่มีอายุมากกว่าเข้ามาในชีวิต แต่ต้องรอบคอบ เพราะอาจจะมีรักแทรกซ้อน หรือจับปลาสองมือ

    คนมีคู่ : มีเกณฑ์เข้าใจผิดกัน น้อยใจกัน หรือจับผิดกันเกี่ยวกับเรื่องการจับปลาสองมือของคู่ชีวิต

    สุขภาพ : ท้องไส้ กระเพาะ ท้องเสีย ระบบขับถ่าย

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ใครที่จะออกจากงาน หรือ หางานใหม่ ส่วนคนที่ยังไม่หางานใหม่จะถูกกดดันจากเพื่อนร่วมงาน ถูกติฉินนินทา หรือถูกหัวหน้ากดดัน หรือเร่งรัดเกี่ยวกับงานที่ต้องส่งให้ทันเวลา

    การเงิน : จับจ่ายใช้สอยคล่องมือมาก ชักหน้าไม่ถึงหลัง หนี้สินที่ติดใครไว้อยู่จะโดนเจ้าหนี้ตามทวง

    คนโสด : ระมัดระวังคนมีเจ้าของเข้ามาจีบ

    คนมีคู่ : ระวังเรื่องมือที่สาม ถ้าคุณไม่เป็นเขาก็จะเป็น มีอาจจะมีการจับผิด 
    รักแทรกซ้อนเกิดขึ้น

    สุขภาพ : ภูมิแพ้และผื่นคัน น้ำหนักขึ้นอย่างฉับพลันเพราะว่าช่วงนี้จะกินเยอะมาก เพราะเครียด พอเครียดเสร็จ จะหาของกิน

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : มีความรับผิดชอบสูงมาก มีอะไรหัวหน้าก็จะมอบหมายงานให้เราทำ 
    แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ถ้าคิดในแง่ดีก็คือ หัวหน้าไว้ใจเรา

    การเงิน : ได้มาเท่าไหร่ใช้จ่ายหมด แต่โชคดีจะมีผู้ใหญ่ หรือ ผู้ที่มีอายุมากกว่าคุณคอย Support คอยช่วยเหลือเรื่องเงินทองอยู่ตลอดเวลา และมีเกณฑ์เดินทางไปไหว้พระกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

    คนโสด : มีโอกาสเจอคนมีอายุมากกว่า และ มีตำหนิเข้ามาในชีวิตแบบไม่ได้ตั้งตัว

    คนมีคู่ : แนะนำว่าไม่ควรจดทะเบียนสมรส รักกันชอบกันควรอยู่ด้วยกันเลยจะดีที่สุด อาจจะมีเกณฑ์มีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็จะให้อภัยกันตลอด

    สุขภาพ : โรคหัวใจ คอเลสเตอรอล กรดไหลย้อน

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : ติดขัดเรื่องงาน มีคนขอความช่วยเหลือเรื่องการงาน และคุณเป็นคนใจอ่อน จึงช่วยเหลือและรับผิดชอบงานที่คุณไม่ได้ทำ

    การเงิน : เสียเงินให้กับคนรอบข้าง มีคนเดือดร้อนเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ ทั้งๆที่ไม่อยากให้แต่ก็อดให้ไม่ได้เพราะคุณเป็นคนใจอ่อนอยู่แล้ว

    คนโสด : มีโอกาสเจอคนอายุมากกว่า มีตำหนิ พ่อหม้ายแม่หม้าย หรือ คนที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว

    คนมีคู่ : ต่างคนต่างรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน บางรายถึงขั้นแยกกันอยู่ ถ้ามีปัญหาอะไรสุดท้ายจะคลี่คลาย

    สุขภาพ : ได้ไปเยี่ยมใครบางคนที่โรงพยาบาล หรือถ้าคนอื่นไม่เป็นคุณก็เป็น 
    ระวังขา หลัง กระดูก

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : เรื่องงานจะมีปัญหา ต้องคอยตามแก้ไขงานอยู่ตลอดเวลา ในที่ทำงานก็ไม่ควรมีปากเสียงกับใคร เพราะจะโดนใส่ร้ายป้ายสีได้ อาจจะถูกติฉินนินทาหรือโยนความผิดให้ทั้งๆที่คุณไม่ได้ทำและหัวหน้าก็เพ่งเล็งอยู่เหมือนกัน

    การเงิน : ได้เงินมาเท่าไหร่ก็เอาไปใช้หนี้ หรือหนี้สินเก่าๆที่มีอยู่อยากจะเคลียร์ให้มันจบสิ้น แต่คุณก็ยังมีโอกาสดีๆในการเสี่ยงโชค อาจจะมีโชคลาภให้ชุ่มชื่นหัวใจ

    คนโสด : ไม่มีเวลาหันหน้าเข้าหาความรักเพราะปัญหาส่วนตัวก็ลำบากพออยู่แล้ว

    คนมีคู่ : มีปากเสียง ทะเลาะกัน มีอะไรควรหันหน้าเข้าหากัน ไม่ควรคิดเองเออเอง

    สุขภาพ : ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูก ขา หลัง ในรายที่ร้ายแรงอาจจะมีการผ่าตัด 
    เบาหน่อยอาจจะมีการฟกช้ำดำเขียว

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : ต้องคอยแก้ไขเรื่องงานที่ผิดพลาดอยู่ตลอดเวลา หรือหัวหน้าคอยเพ่งเล็งอยู่ตลอด ส่วนคนที่หางานใหม่หรือคิดจะเปลี่ยนงาน มีโอกาสจะได้เปลี่ยนงานในช่วงเดือนมีนาคม แต่ควรจะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับบริษัทข้ามชาติหรือบริษัทต่างประเทศ

    การเงิน : ใช้เงินเยอะมาก ไม่อยากใช้แต่มีเหตุจำเป็นต้องใช้ตลอดเวลา 
    เช่น อันนั้นหัก อันนั้นพัง อันนั้นซ่อม

    คนโสด : มีโอกาสเจอคนที่มีอายุมากกว่าและมีตำหนิ ใครที่ชอบชาวต่างชาติมีโอกาสจะสมหวังกับชาวต่างชาติ

    คนมีคู่ : อาจจะมีการงอนกันเกิดขึ้น ไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน ไม่หันหน้าเข้าหากัน 
    อาจจะเป็นปัญหาบานปลายได้

    สุขภาพ : ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูก เส้นเอ็น ขา หลัง พักผ่อนน้อย


    .



    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง 
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in