เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
for himJanst
eye contact

  • ผมไม่รู้หรอกว่า ต้องสบตากันกี่วินาที ถึงจะทำให้ตกหลุมรักได้ 


    แต่ที่รู้คือ เราบังเอิญสบตากันบ่อยเกินไป (บ่อยเกินไปรึเปล่า?)

    .
    .

    เผลอสบตา ต่างคนต่างหลบตา (เป็นแบบนี้เสมอ)


    ผมรู้ว่ามักมีสายตาคู่นึงแวะเวียนมองมาเสมอ

    ละเขาคงรู้ว่ามันเกิดกับเขาเช่นกัน



    ผมปฏิเสธไม่ได้ว่าผมเผลอมองหาเขาบ่อยๆ ไม่มีเหตุผลหรอก แต่ผมทำแบบนั้นบ่อยครั้งโดยไม่รู้ตัว จะมารู้ตัวอีกทีก็..ตอนที่สบตากัน


    สายตาของเขาไม่ได้สื่ออะไร 

    แต่ผมไม่มั่นใจว่าสายตาตัวเอง มันสื่ออะไรรึเปล่า 




    ความรู้สึกที่ผมมีคือ ความชื่นชม

    ผมชื่นชมในความสามารถของเขา 

    แต่มีความรู้สึกอื่นผสมรึเปล่ามั้ย ผมไม่แน่ใจ




    หลังๆ ผมมักเผลอหลบสายตาก่อนเสมอ มันค่อนข้างกระดากใจอย่างบอกไม่ถูก

    ผมรู้ว่าผมมีปฏิกริยาบางอย่างไม่เป็นธรรมชาติ

    หรือว่า .. ผมกำลังคิดอะไรไม่ซื่อกันนะ 


    .
    .
     

    “พี่ครับ”

    เขาเอ่ยคุยกับผมก่อน ขณะเรารอเข้าฉากด้วยกัน

    “มีเรื่องจะถาม”

    ตายละ .. 

    ผมนับ 1 ถึง 3 ในใจ ทำใจดีสู้เสือ หันไปเผชิญหน้า

    “ผมสงสัยมานานแล้วว่าทำไมพี่ต้องรีบหลบตาขนาดนั้น ทำอย่างกับเห็นผีทุกครั้งเลย ”

    หืม ?  หน้าผมคงเหวอไปแล้วล่ะมั้ง ดูจากแววตาขบขันของเขา


    “เอ่อ..เราจะสบตากันก็ได้นะ พี่ไม่ต้องกลัวผมโกรธหรอก”


    หืมมมม ? 


    เขาเผลอหัวเราะออกมาหลังจบประโยคนั้น ผมคงเผลอทำแววตาล่อกแล่กใส่เขาไปอีกแน่ๆ (ไม่มีความเป็นมืออาชีพเล้ย ไอ้ตัวผมเนี่ย...)




    วันนั้น เราสบตากันนานแค่ไหน ผมไม่แน่ใจ


    และผมก็ยังไม่ได้คำตอบอยู่ดีว่าสบตากี่วินาทีถึงจะตกหลุกรัก


    แต่วันนั้นผมมั่นใจในอะไรบางอย่าง




    ผมคงคิดไม่ซื่อจริงๆ . .




    และ เป็นผมเองที่หลบตาก่อน (อีกครั้ง)

    คนคิดไม่ซื่อก็ต้องยอมรับผลซินะ





    - JT -


    .  .  . 



    HBD ย้อนหลังนะคะ TGC



    ฟิควูบๆมาอีกแล้วค่ะ 
    (แอบมาแก้นิดหน่อยนะคะ มาอ่านทวนแล้วเหมือนใช้ศัพท์แปร่งๆ อ่านแล้ว งงๆ)


    ชอบเขียนแบบไม่มีการเรียกชื่อหรือกล่าวถึง pairing หลักนะคะ (อยากจะนึกถึงใคร เต็มที่เลยค่ะ) แต่ขอแอบติดแท็กไว้นิดนะคะ ติดรูปด้วย ชัดซะขนาดนั้น 55


    ขอบคุณที่อ่านกันนะคะ ☁️

    แท็กๆ #JanstJT ❤️
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in