เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เส้นทางแห่งความรู้สึกchwazza
Chwazza week5 / 60
  •           ฮัลโหลวววว?? พอถึงสุดสัปดาห์วันอาทิตย์ผมก็กลับมาเขียนบล็อกของผมต่อ555  ผมเริ่มมีความสุขในการระบายอารมณ์แล้วล่ะสิ. สัปดาห์นีี้ผมดี๊ด๊าเป็นพิเศษเพราะได้กลับบ้านสักที. หลังจากต้องไปเช่าหอเรียนพิเศษอยุ่หลายเดือน.  เตียงที่คุ้นเคยมันนอนสบายจริงๆ.  แต่ผมคงทำตัวสบายได้ไม่เกินคืนนี้แน่ๆเพราะ พอเริ่มพรุ่งนี้ผมก็คงต้องเริ่มงานของผมต่อล่ะ อิ้อิ้

           งงล่ะสิ งานอะไร 55 จริงๆแล้วมันไม่ใช่งานหรอกแต่พอผมวางอะไรเป็นเป้าหมายแล้วล่ะก็  สิ่งที่ผมคิดว่าสามารถพาตัวเองไปถึงเป้าหมายได้. ผมก็ถือว่าสิ่งนั้นคืองานนั่นแหละครับ ซึ่งนั่นก็คือการอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบกับการฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังจากโดนไข้หวัดเล่นงาน และโดนภูมิแพ้กำเริบอัดซ้ำนั่นเอง (คนอะไรขี้โรคจังฟระ -..- )  

                ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้ติดตามฟุตบอลทีมรักเลย ดูแต่ผลสกอร์    พอกลับมาดูในคืนนี้แพ้เฉยเลย  TT สงสัยถ้าเลิกดูทีมคงได้แชมป์ 555 เฟลมาก  ชนะหลายแมตท์มาแพ้อะไรนัดนี้ฟร้ะ  เซ็งโว้ยยยยยยยย บ่นแปป ฮรือออ ??

      ถึงผมจะเกลียดสายไฟระโยงระยางมากเพียงใด
            แต่ผมไม่สามารถเปลี่ยนมันได้ ผมก็จะยอมรับมัน.      (จริงๆคือลบได้แต่ดัน รีทัชไม่เป็น เอง ทำมาเปงพูดคำคม55)         

            ผมอยากกลับไปเล่นหมากล้อมมากในตอนนี้.   แต่ผมคงไม่สามารถแบ่งเวลาของผมให้มันได้มากพอ. (แค่จะถ่ายรูปมาแปะบล็อกยังแทบไม่มีเวลาเลย555)  เอาไว้งานหลักของผมลุล่วงเมื่อไหร่เราจะได้เจอกันแน่ๆ อิอิ  

           จากการที่ผมดี๊ด๊าขนาดนี้อาการหงอยเหงาคงไม่น่าเป็นห่วงอีกต่อไป แต่ที่น่าห่วงคือเจ้าของบล็อกจะบ้ามั้ยนี่แหละ555 ชอบมาบ่นตัวเองให้ใครก็ไม่รู้มาอ่านเนี่ย มีความสุขที่ได้เขียนนะครับ^^   ขอบคุณทุกคนที่ผ่านเข้ามารับรู้ความรู้สึกของผมในสัปดาห์ที่5.  ขอบคุณการกดเลิฟของใครก็ไม่รู้ในวีคก่อนๆ ทำให้ผมรู้สึกว่ามีคนคอยเคียงข้างผมในวันที่ผมอ่อนแอ วันนี้คงต้องพอก่อน เจอกันสัปดาห์หน้านะครับ ^_^

                                      - กอด -       

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in