เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เส้นทางแห่งความรู้สึกchwazza
Chwazza week4 / 60
  •        ผ่านไปแล้ว4 สัปดาห์ สำหรับการเขียนบล็อกของผม สุดสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่อึมครึมไม่น้อย เนื่องจากเป็นสัปดาห์ส่งพ่อของชาวไทยขึ้นสู่สวรรค์ แต่เราก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไป


             ใกล้จะผ่านเดือนตุลาแล้ว  เหลืออีก 2 เดือนก็สิ้นปี. ในความรู้สึกของเด็กซิ่วแบบผมนี่การที่เวลาเหลือไม่มากแบบนี้มันอาจจะรู้สึกว่าเวลาเดินเร็วเป็นพิเศษแต่ก็ถือได้ว่าเป็นการกระตุ้นตัวเองไปในตัวจากการที่รู้สึกแบบนั้น  การเขียนบล็อกนี่ช่วยผมได้มากเลยนะขอรีวิวไว้ ณ ตรงนี้เลย ? มันช่วยให้เราผ่านคลาย เพราะได้ระบายสิ่งที่เหนื่อยล้าลงไปให้ใครก็ไม่รู้มารับฟัง(เค้าคงไม่ทุกข์แทนเราหรอกมั้งนะ55)
      
         ตอนนี้ผมกำลังเดินตามความฝันอยู่ มันท้อมากจริงๆกับการที่ต้องบอกตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า ว่า "อดทนอีกหน่อย ใกล้แล้วๆ" แต่ช่วงที่รู้สึกยากลำบากที่สุดคือช่วงที่มันใกล้แล้วนี่แหละ หลายคนก็ท้อและถอยไปในช่วงนี้(หวังว่าจะไม่ใช่ผมนะ55) 
         วันที่ 18-19 พ.ย. นี้ ผมได้สมัครสอบวิชาสามัญสนามจำลองไว้ ผมคงต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสนามแรกของผมตั้งแต่ผมจบ ม.6 สักที สู้เว้ยยย
    ขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างกันมาจนถึงวีคที่ 4 นะครับ
    ผมรู้สึกดีมากที่ผมได้เล่าความรู้สึกของผมในแต่ละสัปดาห์ให้ทุกคนเข้ามาอ่าน ราตรีสวัสดิ์ครับ

                                        - กอด -

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in