เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เส้นทางแห่งความรู้สึกchwazza
Chwazza week2 / 60
  •      สวัสดีครับทุกคน ผ่านไปอีก1สัปดาห์ของปี2560 เป็นสัปดาห์ที่รวดเร็วและเชื่องช้าไปพร้อมๆกัน มันเป็นยังไงน่ะเหรอ มันรวดเร็วสำหรับการเตรียมตัวสอบของผมน่ะ แต่มันก็เชื่องช้าเหลือเกินเมื่อเทียบกับ ความโดดเดี่ยว ที่ผมต้องเผชิญ :(
          
           ความรู้สึกภายในมันช่างรู้สึกล้าเหลือเกินกับสิ่งที่เจอทุกวัน  แต่มันก็เป็นการตัดสินใจของผมเองกับการซิ่วครั้งนี้  ' '



          ผมมีปัญหาในการดำเนินชีวิตอยู่หน่อยๆ ด้วยความที่ผมใช้ชีวิตแบบที่กลัวความผิดพลาด เมื่อรู้สึกว่ามันผิดพลาดผมก็จะเริ่มใหม่เสมอ มันแย่มากเลย มันทำให้ชีวิตผมดำเนินไปอย่างเชื่องช้ากว่าที่ควรจะเป็นมากมายเลยทีเดียว  ผมคงไม่สามารถอยู่คนเดียวกับการย้ำคิดย้ำทำแบบนี้ได้แน่ สัปดาห์หน้าครอบครัวผมจะมาอยู่ด้วย (เดิมทีผมเช่าหอพักเพื่อเรียนพิเศษและอ่านหนังสืออยู่คนเดียว) มันคงจะทำให้จิตใจผมชุ่มชื้นขึ้นมาบ้างล่ะนะ :)
          
          เรามาพูดถึงเรื่องอื่นบ้างดีกว่า ณ ตอนที่ผมเขียนบล็อกอยู่นี้ทีมชาติไทยชุด u19 u23 และทีมชาติชุดใหญ่ต่างผ่านการแข่งขันแมตท์อุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายของปี หลังจากนี้ขอให้พวกคุณโชคดีและขอบคุณที่นำความสุขมาให้พวกเรานะผมชอบใจในความมุ่งมั่นของพวกคุณมากๆ ??
         
         จะว่าไปแล้วมันเป็นสัปดาห์ที่ผมได้เข้าใจตัวเองมากขึ้นนะและได้ทบทวนตัวเองเพื่อสู้ต่อ การเขียนบล็อกมันช่วยให้ผมลดความฟุ้งซ่านให้น้อยลงได้มากเลยทีเดียว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับฟังความรู้สึกในสัปดาห์นี้ของผมนะ แต่เส้นทางของความรู้สึกจะยังดำเนินต่อ  รักทุกคนนะแต่ผมคงต้องจบบล็อกในสัปดาห์นี้ของผมเพียงเท่านี้ ราตรีสวัสดิ์..

                                         - กอด -
         

    #ปล.รูปทั้งหมดในบล็อก เป็นรูปที่ผมถ่ายเองทั้งหมดบางทีอาจไม่เกี่ยวกับเนื้อหา >3<   แต่เป็นรูปที่ผมรู้สึกว่าเหมาะกับผมในแต่ละสัปดาห์ ??

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in