เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IN BEAR VIEWdino_croc
IN BEAR VIEW 09 : THE REAL ALASKA
  • - เหตุผลที่ซื้อ
    เพราะเล่มก่อนหน้านี้สนุก(NEW YORK 1st TIME)  เลยคิดว่าเล่มนี้ก็น่าจะสนุก

    - เนื้อหา
    ผู้เขียนหนีอากาศร้อนที่ NEW YORK ไปเที่ยวอลาสก้า โดยลากเพื่อนสาวไปด้วย มีรูปถ่ายสวย ๆ ในเล่มเยอะ รู้สึกว่าตัวหนังสือจะน้อยกว่า NEW YORK 1st TIME พอสมควร(เพราะรูปเยอะนั่นแหละ) บวกกับเล่มนี้ผู้เขียนไปเที่ยวระยะสั้น ๆ  ไม่ได้ไปเรียนหรือไปทำงานระยะยาวอะไร เพราะฉะนั้นเนื้อหาจะไม่เยอะเหมือนเล่มก่อนหน้านี้ บวกกับด้วยความที่อลาสก้าไม่ได้มีแสงสีอะไรมากมายเหมือนเมืองใหญ่ คนก็น้อย เลยออกแนวบันทึกท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติครับ

    - ความรู้สึก
    อ่านได้เรื่อย ๆ แต่จืืดกว่าเล่ม NEW YORK เยอะเลย แถมบางทีก็แอบหงุดหงิดตอนที่ผู้เขียนมโนอะไรต่อมิอะไรไม่รู้

    - ความเห็น
    เหมาะกับคนที่ชอบเรื่องบันทึกท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ดูรูปภูเขาท้องฟ้าใส ๆ สวย ๆ  อ่านเรื่อย ๆ ไม่เอาสาระมากมาย หรือถ้ามีแผนจะไปเที่ยวอลาสก้า อ่านแล้วก็น่าจะได้บรรยากาศอิน ๆ มาได้เหมือนกัน

    ความหนาของหนังสือพอสมควร (เกือบ ๆ 300 หน้า แต่ก็เป็นรูปไปซะเยอะ) แต่ละบทต่อเนื่องกัน จึงควรอ่านไปเรื่อย ๆ รวดเดียวจบ ถ้าอ่านดองมีลืมแน่นอน

    - ฝากถึงผู้เขียน
    NEW YORK 1st TIME อ่านสนุก จัดจ้านกว่าเล่มนี้เยอะเลยครับ คงเพราะ NEW YORK มีวัตถุดิบให้เขียนเยอะกว่าเล่มนี้ด้วยแหละ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in