เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวสโลวาเกีย Slovakia)โลมาป(ล)าสุข
สโลวาเกีย-บราติสลาวา-ที่เที่ยว >> ขาช้อปเที่ยวห้าง AU PARK กันมั้ย???
  • บรรดาขาช้อปเมื่อมาเที่ยวเมืองบราติสลาวา (Bratislava) ประเทศสโลวาเกีย (Slovakia) ก็มีห้าง AU PARK ให้ช้อปกันเพลิน ๆ เดินกันสวย ๆ หล่อ ๆ นะจ๊ะ

    ห้าง AU PARK เป็นที่แรกในเมืองบราติสลาวา (Bratislava) ที่โลมามา 
    ห้าง AU PARK เป็นที่สุดท้ายในเมืองบราติสลาวา (Bratislava) ที่โลมามา 
    สงสัยอ่ะสิว่าทำไม???

    ก็เพราะว่าครอบครัวโลมาจอดรถไว้ที่ AU PARK นะสิ อิอิ 
    พอจอดรถเสร็จก็ไปแวะเข้าห้องน้ำในห้าง ก่อนจะเผ่น...ลั้นลา...ไปเที่ยวที่อื่นต่อ

    เที่ยวเสร็จก็แวะมาหาอาหารมื้อสุดท้ายของวันที่นี้ด้วย
    แล้วก็มารับรถปุเลง ปุเลงไปที่พักกันต่อจ้า ^^

    เท่าที่โลมาเดินผ่าน ห้างน่าเดิน คนไม่พลุกพล่าน ช่วงที่โลมาไปมีหลายร้านที่ SALE อยู่ด้วยนะ!!!


    ดูสิ...ว่ามีอะไรโดน ๆ ให้ช้อปบ้างรึป่าว???


    มากิน "ซูชิ (Sushi)" ที่ "บราติสลาวา (Bratislava)" 
    กันมั้ย???
    ร้านนี้น่ารักน่านั่งดีนะ ^^ 



    รับออดี้ (Audi) สักคันมั้ยคะ??? 
    โลมาเดินผ่าน...จอดอยู่ข้าง ๆ ห้าง AU PARK  จ้า


    มาเที่ยวเมืองบราติสลาวา (Bratislava) ประเทศสโลวาเกีย (Slovakia) ยังไม่รู้จะช้อปที่ไหน???
    มาช้อปกันเพลิน ๆ เดินกันสวย ๆ หล่อ ๆ กันที่ห้าง AU PARK ไปพลาง ๆ ก่อนได้นะจ๊ะ 

    หรือจะมาจอดรถ มาแวะหาของกินเหมือนกับครอบครัวโลมาก็ได้อยู่จ้า ^^


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    AU PARK

    ·     Website:     www.aupark-bratislava.sk 



    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวสโลวาเกีย

    #เที่ยวบราติสลาวา

    #ร้านซูชิ

    #ร้านอาหารญี่ปุ่น

    #Europe

    #Slovakia

    #Bratislava

    #AUPARK

    #SUSHI

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in