เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าคนใจหม่นWewi Suttida
อาการกลับมา
  • พักนี้เป็นไรไม่รู้สิ รู้สึกว่าอาการความคิดว่าตัวเองเป็นภาระครอบครัวมันกลับมาอีกแล้ว แต่ไม่ได้รู้สึกไร้ค่าแบบแต่ก่อนละนะ ความคิดนี้มันหายไปนานแล้วมันมาพร้อมกับความท้อใจ ขาดแรงบันดาลใจเหมือนเดิม ทำร้ายตัวเอง อืมไม่หายสักทียาก้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆแถมแพงขึ้นอีก เห็นมะ เป็นภาระแม่อะ 
     แล้วความคิดอยากเป็นข้าราชการมันกลับมาอีกแล้ว
    อยากอ่านหนังสือแต่ขาดแรงบันดาลใจ
    อยากมีพลังอ่านหนังสือแบบเปนบ้าเป็นหลังเหมือนตอนสอบท้องถิ่น ตอนนั้นเอาพลังมาจากไหนไม่รู้
    อ่านมันไปทั้งวัน เช้ามาก้อ่าน อ่านหนักแค่ไหน 
    สอบไม่ผ่าน มันเลยกลัวถ้าอ่านแล้วมันคงทำไม่ได้อีกมั้ง เลยไม่กล้าอ่านมันอีก นั่นแหละสอบท้องถิ่นรอบนันเราคาดหวังมากเกินไปแล้วหล่นตุ๊บ เลยเป็นแบบนี้เลย
     เอาเป็นว่าตอนนี้เรารู้สึกเป็นภาระเราต้องทำไรสักอย่างเพื่อให้ไม่เป็นภาระของครอบครัวเพื่อไม่ให้จ่ายตังค่ายาเยอะ เหนื่อยรู้สึกแย่ที่เราเป็นแบบนี้ แม่ก้เหนื่อย เราก้ทำไรไม่เคยประสบความสำเร็จสักที 
    มีแต่จะเกาะแม่ๆๆๆๆๆๆ ตอนนี้เลยพยายาม ต่อยอดเอาขนมเทียนแม่ไปฝากร้านกาแฟ ทำบราวนี่เพิ่ม 
    อ่านหนังสือสอบอีกครั้งเผื่อครั้งนี้มันจะติด ครั้งที่แล้วขาดไปสองคะแนนร้องไห้บ้านแตก เราทำมันไม่ได้ทั้งที่มันควรจะทำได้เนาะ 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in